ข่าว

ด่วน สั่งกักตัว 20 "ตำรวจเมืองนนท์" เสี่ยงโควิด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ด่วน สั่งกักตัว 20 "ตำรวจเมืองนนท์" เสี่ยงโควิด พบช่วยเหลือคุณตาวัย 76 ที่พลัดหลง และมีอาการอัลไซเมอร์

เมื่อเวลา 09.00 น. วันที่ 29 มิ.ย.64 ที่ สภ.เมืองนนทบุรี พ.ต.อ.วนัสชัย ยิ่งยงสมสวัสดิ์ ผกก.สภ.เมืองนนทบุรี ได้ประสานเจ้าหน้าที่สาธารณสุข เข้ามาฉีดพ่นยาฆ่าเชื้อในบริเวณพื้นที่ สภ.เมืองนนทบุรี และรถยนต์ตราโล่ของเจ้าหน้าที่ตำรวจ

 

ด่วน สั่งกักตัว 20 "ตำรวจเมืองนนท์" เสี่ยงโควิด

 

 

หลังจากเมื่อวานนี้ (28มิ.ย.) เจ้าหน้าที่โรงพยาบาลพระนั่งเกล้า ได้เดินทางมารับตัว นายสม (นามสมมติ) คุณตาอายุ 76 ปี  ที่มีประชาชนได้แจ้งว่า มีอาการป่วยคล้ายเป็นโรคอัลไซเมอร์ โดยคุณตารายนี้ ได้พลัดหลงอยู่ภายในซอยศรีพรสวรรค์ ต.สวนใหญ่ อ.เมืองนนทบุรี

 

จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจ จึงได้เดินทางไปรับตัวมาที่โรงพัก ตั้งแต่ช่วงเย็นของวันที่ 27 มิ.ย.ที่ผ่านมา ก่อนจะติดต่อประสานหาญาติได้ในช่วงเย็นของวันที่ 28 มิ.ย. โดยทางญาติแจ้งว่า ภรรยาของคุณตา ติดเชื้อโควิด ดังนั้น ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ประสานไปยังโรงพยาบาลพระนั่งเกล้า เพื่อให้เดินทางมารับตัวไปตรวจหาเชื้อ

 

ล่าสุดเมื่อเวลา 11.30 น. (29มิ.ย.) ทางเจ้าหน้าที่โรงพยาบาลพระนั่งเกล้า ได้ติดต่อแจ้งมาว่า คุณตาสม (นามสมมุติ) ที่รับตัวไปตรวจหาเชื้อโควิด ผลออกมาพบว่าติดเชื้อโควิด-19 และทางโรงพยาบาลได้รับตัวไว้รักษาอาการแล้ว

 

เกี่ยวกับเรื่องนี้ พ.ต.อ.วนัสชัย ยิ่งยงสมสวัสดิ์ ผกก.สภ.เมืองนนทบุรี เปิดเผยว่า หลังจากได้รับแจ้งผลการตรวจหาเชื้อโควิด-19 จากทางโรงพยาบาลพระนั่งเกล้า ว่าคุณตาสม (นามสมมุติ) ติดเชื้อโควิด จึงได้แจ้งให้ข้าราชการตำรวจที่มีภาวะสุ่มเสี่ยงสูง จำนวน 20 ราย ให้กักตัวทันที เพื่อรอตรวจหาเชื้อโควิด

 

นอกจากนี้ขอประชาสัมพันธ์ประชาชน ที่มานั่งรอติดต่อราชการ บริเวณห้องรับแจ้งความใน สภ.เมืองนนทบุรี ตั้งแต่เวลา 18.00 น.ของวันที่ 27 มิ.ย.64 จนถึงเวลา 20.00 น.วันที่ 28 มิ.ย.64 ให้ทำการกักตัวดูอาการด้วย และหากมีอาการไอ มีไข้สูง หรือเจ็บคอ ให้รีบไปตรวจหาเชื้อโควิด จากโรงพยาบาลใกล้ๆบ้านทันที

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ