ข่าว

ผจก.ทีม"ฝรั่งเศส"รับสุดเศร้าทีมร่วง"ยูโร2020"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ผู้จัดการทีมชาติ"ฝรั่งเศส " เปิดใจหลังทีมร่วงจาก"ยูโร2020" รอบ 16ทีม เมื่อพ่ายต่อสวิตเซอร์แลนด์ โดยระบุว่าเป็นเรื่องที่สุดเศร้า สำหรับแชมป์ฟุตบอลโลก 2018 ที่ลงเอยแบบนี้

ดีดีเยร์ เดอชอง   ผู้จัดการทีมชาติฝรั่งเศส เปิดเผยว่า  การที่"ฝรั่งเศส" จบเส้นทางฟุตบอล "ยูโร 2020" เพียงรอบ 16 ทีม  เมื่อแพ้การตัดสินด้วยลูกจุดโทษให้กับสวิตเซอร์แลนด์   หลังเสมอกันในเกม  3-3  มันคือเรื่องที่ต้องยอมรับกับบทสรุปที่เป็นเช่นนี้  แน่นอนมันคือสิ่งที่น่าเจ็บปวด   แต่ก็ต้องยอมรับว่า ทั้ง โปรตุเกส แชมป์ยูโร 2016   และ ฝรั่งเศส แชมป์ฟุตบอลโลก 2018  มีเส้นทางกับทัวร์นาเมนต์ยูโร 2020 เพียงรอบ 16 ทีม  เท่านั้น

 

“ผมได้คุยกับนักฟุตบอลของเรา ผมรับรู้ถึงความแข็งแกร่งของทีม   เรามีช่วงเวลาที่ยอดเยี่ยมมากมายร่วมกัน  แต่วันนี้มันเจ็บปวดจริงๆ ความเศร้ามีมากมาย แต่ก็มีเรื่องดีๆ มากมายที่เราทำในเกมในช่วงที่ผ่านมา   ถ้าเราคิดเกี่ยวกับแมทช์นี้มากเกินไป มันก็ไม่ช่วยอะไรเราได้มากไปกว่านี้  ยูโร 2020 ยากจริงๆ  แต่นั่นไม่ใช่ข้อแก้ตัว ตอนนี้ทั้งแชมป์ยุโรป และแชมป์ฟุตบอลโลก ต้องกลับบ้าน มันเจ็บแต่เราต้องยอมรับมัน" ผู้จัดการทีมชาติ "ฝรั่งเศส" แถลงเรื่องนี้  หลังจบการแข่งขันรอบ 16 ทีม ของ"ยูโร2020 " ที่บูคาเรสต์ ในโรมาเนีย 

 

เขา กล่าวว่า เมื่อ"ฝรั่งเศส"ชนะ  นั่นคือฝรั่งเศสเก่งที่สุดในโลก แต่เมื่อทีมแพ้ใน"ยูโร2020"  มันเป็นความรับผิดชอบของผู้จัดการทีม มันคืองานของผู้จัดการทีมที่ต้องรับผิดชอบ   มันเป็นช่วงเวลาที่เจ็บปวด ช่วงเวลาที่ยากลำบาก แต่นั่นคือฟุตบอล น่าเสียดายที่มันหยุดทุกสิ่งสำหรับฝรั่งเศส  สิ่งที่ทำได้คือการยอมรับความเป็นจริง

 

 

CREDIT PHOTO https://www.facebook.com/equipedefrance

 

 

ผจก.ทีม\"ฝรั่งเศส\"รับสุดเศร้าทีมร่วง\"ยูโร2020\"

 

ผจก.ทีม\"ฝรั่งเศส\"รับสุดเศร้าทีมร่วง\"ยูโร2020\"

 

ผจก.ทีม\"ฝรั่งเศส\"รับสุดเศร้าทีมร่วง\"ยูโร2020\"

 

ผจก.ทีม\"ฝรั่งเศส\"รับสุดเศร้าทีมร่วง\"ยูโร2020\"

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ