ข่าว

เฝ้าสังเกตอาการ "ผบ.ทร".หลังออกงานพบ"แพนเค้ก-เขมนิจ"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

โฆษกกองทัพเรือ เผย "ผู้บัญชาการทหารเรือ พล.ร.อ. ชาติชาย ศรีวรขาน "ออกงานพบ"แพนเค้ก-เขมนิจ"ซึ่งดาราสาวติด"โควิด"แต่ในส่วน ผบ.ตร.ความเสี่ยงต่ำแค่เฝ้าสังเกตอาการ

พลเรือเอกเชษฐา ใจเปี่ยม โฆษกกองทัพเรือ ชี้แจงกรณีแพนเค้กหรือนางสาวเขมนิจ จามิกรณ์ โฆษกพิเศษกองทัพเรือ ติดเชื้อโควิด-19 พร้อมเปิดเผยTIMELINE ซึ่งไปร่วมงานที่กองทัพเรือเมื่อวันที่23 มิ.ย.64 ว่าสำหรับผู้สัมผัสเสี่ยงสูงจะทำการกักตัว 14 วันพร้อม SWAB ในครั้งแรกและในวันที่ 12 ส่วนผู้สัมผัสความเสี่ยงต่ำให้เฝ้าระวังตนเองโดยไม่ต้องกักตัวหากมีอาการป่วยให้มาพบแพทย์ทั้งนี้ในส่วนของ พล.ร.อ.ชาติชาย ศรีวรขาน ผู้บัญชาการทหารเรือถือว่าเป็นผู้ที่มีความเสี่ยงต่ำเนื่องจากมีการใส่หน้ากากอนามัยทั้งสองฝ่ายจึงไม่ต้องกักตัวแต่ต้องเฝ้าสังเกตอาการตนเองเป็นระยะเวลา 14 วัน 

สืบเนื่องจากวันนี้(28 มิ.ย.64)เฟซบุ๊กแฟนเพจของนักแสดงสาว"แพนเค้ก เขมนิจ"ได้ออกมาประกาศว่า เธอได้เข้ารับการตรวจแล้วหลังจากที่มีคนในครอบครัวตรวจพบเชื้อโควิด19 ซึ่งเมื่อวานนี้ (27 มิ.ย.64) แพนเค้กได้เดินทางไปตรวจในช่วงเที่ยงและได้ทราบผลในช่วงเย็นจึงเข้ารับการรักษาเป็นที่เรียบร้อยโดยเธอโพสต์ข้อความพร้อมระบุไทม์ไลน์เอาไว้ว่า
"สวัสดีค่ะ แพนขอเรียนแจ้งให้ทราบว่ามีสมาชิกในครอบครัวที่ได้รับเชื้อโควิด 19 ทราบผลในวันที่ 26 มิถุนายนแพนจึงเข้ารับการตรวจในวันที่ 27 มิถุนายนช่วงกลางวันและทราบผลตอนเย็นว่าเป็นผลบวกค่ะ แพนได้เข้ารับการรักษาดูแลตามขั้นตอนของโรงพยาบาลทันทีและอยู่ในความดูแลของแพทย์ค่ะแพนต้องกราบขออภัยทุกท่านไว้ ณ ที่นี้ด้วยนะคะ

ขออนุญาตแจ้ง Timeline ย้อนหลัง ของแพนค่ะ
21 มิ.ย. ไปตักบาตรที่วัด/Special workshop for film/กลับบ้าน
22 มิ.ย. Special workshop for film และกลับบ้าน
23 มิ.ย. ไปงานกองทัพเรือ และกลับบ้าน
24 มิ.ย. Special workshop for film และกลับบ้าน
25 มิ.ย. ถ่ายงานที่บ้าน
26 มิย. ทานข้าวกับครอบครัวที่ เดอะ พรอมานาด
27 มิ.ย.เดินทางไปตรวจช่วงเที่ยงและทราบผลช่วงเย็นและเข้ารับการรักษาค่ะ

รายละเอียดเพิ่มเติมแพนขอมาแจ้งอีกครั้งนะคะ (ใส่maskตลอดทุกครั้งของการworkshop และทุกที่ที่แพนไปค่ะ) "


 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ