ข่าว

ได้รับสิทธิ "คนละครึ่งเฟส 3" แล้วอยากเปลี่ยนโครงการ ทำได้ไหม ทำยังไงบ้าง มีวิธี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นับถอยหลังก่อนหมดเขตลงทะเบียนผ่าน "www.คนละครึ่ง.com" หากได้รับสิทธิ "คนละครึ่งเฟส 3" แล้วอยากเปลี่ยนโครงการ ทำได้ไหม ทำยังไงบ้าง มีวิธี

(26 มิ.ย.2564) ถาม-ตอบ "คนละครึ่งเฟส 3" นับถอยหลังก่อนหมดเขตลงทะเบียนผ่าน "www.คนละครึ่ง.com" ในอีก 2 วันข้างหน้า โดยเฉพาะข้อสงสัยที่ว่า หากเราได้รับสิทธิแล้ว แต่ต้องการเปลี่ยนประเภทโครงการทำได้หรือไม่ และต้องทำยังไงได้บ้าง ไปดูกันเลย 

 

การลงทะเบียน "คนละครึ่งเฟส 3" ผ่าน ""www.คนละครึ่ง.com" ซึ่งจะเปิดให้ลงจนถึงวันที่ 28 มิถุนายน 2564 นี้ โดย ณ ขณะนี้ (ข้อมูล เวลา 10.10 น. วันที่ 26 มิ.ย.2564) ยังมีสิทธิคงเหลืออยู่ราว ๆ 2.6 ล้านสิทธิ

 

ได้รับสิทธิ \"คนละครึ่งเฟส 3\" แล้วอยากเปลี่ยนโครงการ ทำได้ไหม ทำยังไงบ้าง มีวิธี

 

กรณีได้รับสิทธิ "คนละครึ่งเฟส 3" แล้ว ต้องการเปลี่ยนประเภทโครงการ เช่น เปลี่ยนไปร่วมโครงการ "ยิ่งใช้ยิ่งได้" แทน หรือเปลี่ยนจาก ยิ่งใช้ยิ่งได้ มาร่วม คนละครึ่ง (เพราะ 2 โครงการร่วมพร้อมกันไม่ได้ ต้องเลือกอย่างใดอย่างหนึ่ง) ว่าทำได้หรือไม่ ล่าสุดมีคำตอบแล้ว ว่าสามารถทำได้ ภายใต้เงื่อนที่โครงการทำหนด

 

ทำอย่างไร?

 

- โดยสามารถลงทะเบียนโครงการคนละครึ่งเฟส 3 หรือ โครงการยิ่งใช้ยิ่งได้ ที่ท่านต้องการเข้าร่วม ผ่านแอปพลิเคชั่น "เป๋าตัง" ภายในวันจันทร์ที่ 28 มิ.ย.2564 เวลา 22.00 น. ซึ่งการเปลี่ยนแปลงโครงการทำได้เพียง 1 ครั้งเท่านั้น และถือเป็นการสละสิทธิโครงการเดิม สำหรับการใช้จ่ายของโครงการต่างๆ จะเริ่มตั้งแต่วันที่ 1 ก.ค.2564

 

ทั้งนี้ เมื่อเปรียบเทียบรายละเอียดของทั้ง "ยิ่งใช้ยิ่งได้" และ "คนละครึ่ง" จะเห็นว่า สำหรับ ยิ่งใช้ยิ่งได้ จะเน้นให้ผู้ที่ใช้จ่ายผ่านผู้ให้บริการที่จดทะเบียน VAT ซึ่งจะเป็นผู้ให้บริการรายใหญ่ เป็นผู้ที่มีการใช้จ่ายหรือกำลังซื้อที่ค่อนข้างสูง

 

 

 

 

ส่วน "คนละครึ่ง" จะเน้นไปที่การใช้จ่ายในแต่ละวันเพื่อช่วยลดราคาที่ต้องจับจ่ายจริงลงครึ่งหนึ่ง หรือลดภาระค่าครองชีพลงนั่นเอง ทุกท่านลองเลือกดูว่า โครงการไหนเหมาะสมกับเรามากที่สุด โดยมีเวลาไปจนถึงวันที่ 28 มิ.ย.2564 นี้ อย่าลืมนะว่า ต้องเลือกอย่างใดอย่างหนึ่งเท่านั้น

 

อ่านข่าว : เปรียบเทียบ "ยิ่งใช้ยิ่งได้" - "คนละครึ่ง" เลือกอันไหนให้เหมาะกับเราที่สุด

 

อ่านข่าว : "คนละครึ่งเฟส 3" ข้อความขึ้นแบบไหนต้อง "ยืนยันตัวตน" เตรียมพร้อมก่อนใช้สิทธิ

 

อ่านข่าว : "คนละครึ่งเฟส 3" หาก "ยืนยันตัวตน" ไม่สำเร็จ เราจะทำอย่างไรได้บ้าง

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ