ข่าว

ล่าระทึกกลางกรุง รวบ 2 ขาโจ๋ เสพไอซ์ ซิ่ง"แหกด่าน"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ระทึกกลางกรุง 2 ขาโจ๋ ซิ่งเก๋งเสพไอซ์ "แหกด่าน" ย่านอินทรา 8 สุดท้ายหนีไม่รอด ถูกตำรวจยิงยาง จนรถเสียหลักพุ่งชนแบริเออร์กลางวิภาวดี

กลางดึกที่ผ่านมา พันตำรวจโท อนันต์ วรสาตร์ รอง ผกก.ป. สน.บางเขน พร้อมด้วย พันตำรวจตรี อดุลย์ โพธากาญ สารวัตรปราบปราม  (สวป.) และเจ้าหน้าที่สายตรวจ สน.บางเขน ร่วมกันจับกุมนายภราดร หมวกอิ่ม อายุ 37 ปี และนายเอ(นามสมมุติ) อายุ 15 ปี พร้อมของกลางไอซ์ น้ำหนัก 0.65 กรัม รถยนต์ โตโยต้า วีออส สีเทา ทะเบียน สล 9083 กทม. หลังจากขับรถยนต์ "แหกด่านตรวจ"  โดยจับกุมได้ที่ถนนวิภาวดี ช่องเลนด่วน ขาเข้า ก่อนถึงสโมสรตำรวจ แขวงตลาดบางเขน เขตหลักสี่ กทม.

 

ล่าระทึกกลางกรุง รวบ 2 ขาโจ๋ เสพไอซ์ ซิ่ง\"แหกด่าน\"

 

พันตำรวจโท อนันต์ กล่าวว่า เมื่อเวลา 22.45 น.วันที่ 25 มิถุนายน ที่ผ่านมา ขณะสายตรวจ สน.บางเขน ปฎิบัติหน้าที่ออกตรวจเพื่อป้องกันเหตุในพื้นที่ ซอยรามอินทรา 8 ถนนรามอินทรา พบรถยนต์ต้องสงสัยวิ่งผ่านมา โดยมีชายวัยรุ่น 2 คนนั่งอยู่ภายในรถ เจ้าหน้าที่จึงเรียกให้หยุดรถเพื่อตรวจสอบ แต่รถยนต์คันดังกล่าว กลับพยายามเร่งเครื่องยนต์ขับพุ่งชนเจ้าหน้าที่ "แหกด่าน" เพื่อเปิดทางหลบหนี โดยใช้เส้นทางถนนลาดปลาเค้า 72 วิ่งเลี้ยวขวามุ่งหน้าถนนรามอินทรา

 

ล่าระทึกกลางกรุง รวบ 2 ขาโจ๋ เสพไอซ์ ซิ่ง\"แหกด่าน\"

เจ้าหน้าที่จึงไล่ติดตามไป เมื่อรถยนต์ต้องสงสัย แล่นมาถึงบริเวณปากซอยรามอินทรา 10 ได้ขับพุ่งเสยชนกับแผงกั้นแนวก่อสร้างรถไฟฟ้า จนสภาพหน้ารถพังเสียหาย แต่รถยนต์ต้องสงสัยก็ยังไม่ยอมหยุด และพยายามขับพุ่งฝ่าหลบหนีต่อไปอีก โดยใช้ถนนรามอินทรา ขาเข้า มุ่งหน้าวงเวียนบางเขน ถนนแจ้งวัฒนะ หลักสี่ โดยมีตำรวจได้ขับขี่ รถจยย.เข้าประกบต่อเนื่อง

 

แต่บุคคลต้องสงสัยยังขับเบียดให้ จยย.ตำรวจล้มลง เจ้าหน้าที่จึงใช้อาวุธปืนยิงที่ยางล้อหลัง จำนวน 3 นัดเพื่อสกัดจับ จนบุคคลต้องสงสัยขับเลี้ยวเข้าถนนวิภาวดี ขาเข้าในช่องเลนด่วน พร้อมเร่งเครื่องใช้ความเร็วเพื่อหลบหนี ก่อนจะเสียหลักพุ่งชนแบริเออร์คอนกรีตกลางถนนอย่างแรง สภาพรถพังยับเยิน ยางล้อหลังแตกไม่สามารถขับหนีต่อไปได้อีก

 

ระยะทางที่รถยนต์คันดังกล่าวขับหลบหนีประมาณ 6-7 กิโลเมตร ใช้เวลากว่า 40 นาที เจ้าหน้าที่จึงเข้าชาร์จับกุมตัววัยรุ่นชายทั้ง 2 คนไว้ได้ในที่สุด

 

นายภราดร ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุได้นั่งดื่มสุรากับนายเอ ที่บ้านพักในซอยรามอินทรา และได้ชักชวนกันขับรถไปหาเพื่อนสาว ก่อนแวะซื้อยาไอซ์ จำนวนเงิน 300 บาทจากแก็งยาเสพติดภายในซอยรามอินทรา เพื่อนำไปเสพฯ และเมื่อขับรถออกมาก็เจอตำรวจเรียกให้หยุดรถ แต่ด้วยความกลัวจะถูกจับกุม จึงขับเร่งเครื่องยนต์วิ่งพุ่งฝ่าหลบหนี "แหกด่าน" โดยไม่คิดว่าตำรวจจะติดตามมา ซึ่งระหว่างขับรถหลบหนีได้บอกให้นายเอ ทำการโยนยาไอซ์ทิ้งกลางถนน ก่อนหลบหนีขับรถมาเสียหลักพุ่งเสยชนแบริเออร์เกาะกลางถนนวิภาวดี จนกระทั่งถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุม

 

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่จึงนำตัวส่งไปตรวจหาสารเสพติดในร่างกายไว้เป็นหลักฐาน ก่อนส่งของกลางยาไอซ์ให้พนักงานสอบสวน สน.บางเขน ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไปหลังได้ศึกษาต่อไป

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ