ข่าว

ส.ว."พล.อ.เลิศฤทธิ์  เวชสวรรค์" ติด"โควิด-19'  

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สำนักงานเลขาฯวุฒิภาได้รับแจ้งจาก"พล.อ.เลิศฤทธิ์  เวชสวรรค์" สมาชิกวุฒิสภาว่าได้ไปตรวจหาเชื้อ"โควิด19" ซึ่งปรากฎผลติดเชื้อโควิด19 " เปิดไทม์ไลน์ "เดินทางมาประชุมร่วมรัฐสภา

ด้วยสำนักงานเลขาธิการวุฒิสภา ได้รับแจ้งจาก พล.อ.เลิศฤทธิ์ เวชสวรรค์ เมื่อวันที่ 25 มิ.ย. 64 ว่า ได้ไปตรวจหาเชื้อโควิด19 ซึ่งปรากฎผล ติดเชื้อโควิด19 โดยมี timeline ดังนี้

วันจันทร์ที่ 21 มิถุนายน 2564 ลาประชุมวุฒิสภาเนื่องจากรู้สึกมีอาการไม่สบาย จึงอยู่ที่พักอาศัยทั้งวันไม่ได้พบใคร

วันอังคารที่ 22 มิ.ย. 2564 เดินทางมาประชุมร่วมรัฐสภา(ห้องประชุมฝั่ง ส.ส.)มีเจ้าหน้าที่สำนักการประชุม(วุฒิสภา) และข้าราชการบำนาญมารับไปเซ็นชื่อและเมื่อเซ็นชื่อเสร็จได้พบกับนายปิยพันธุ์ นิมมานเหมินทร์และพลเอกไพโรจน์ พานิชสมัย โดยได้เดินพูดคุยกันไปห้องอาหารเพื่อรับข้าวกล่อง รู้สึกเวียนศรีษะ มีไข้ จึงเดินทางกลับที่พัก
วันพุธ 23 มิถุนายน 2564 เดินทางมาประชุมร่วมรัฐสภา(ห้องประชุมฝั่ง ส.ส.)มีเจ้าหน้าที่สำนักการประชุม(วุฒิสภา) มารับไปลงชื่อ รู้สึกมีไข้จึงเดินทางกลับที่พักถึงเวลาช่วงบ่ายทราบว่าภรรยาได้ติดเชื้อโควิด
วันพฤหัสบดีที่ 24 มิถุนายน 2564 ลาประชุมร่วมเพื่อเดินทางไป รพ.พระมงกุฏเพื่อตรวจหาเชื้อโควิด19 อยู่รพ.จนถึงเวลา10.30 น.และเดินทางกลับที่พักโดยไม่ได้พบปะกับใคร 
วันศุกร์ 25 มิ.ย.64 เวลา 14.00 น.ทางรพ.พระมงกุฏแจ้งผลการตรวจโดยมีผลติดเชื้อโควิด19ทางรพ.พระมงกุฏได้มารับไปรักษาตัวที่ รพ. เรียบร้อยแล้ว

ทั้งนี้สำนักงานเลขาธิการวุฒิสภา ยังแจ้งว่าผู้สัมผัสใกล้ชิดกับพลเอกเลิศฤทธิ์ ในช่วงเวลาดังกล่าว ขอความร่วมมือให้กักตัว สังเกตอาการ และเข้ารับการตรวจหาเชื้อตามมาตรการของกระทรวงสาธารณสุขต่อไป

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ