ข่าว

ตำรวจจ่อหิ้วมือ "กราดยิง" ทำแผนดับหนุ่มเซเว่น ซอยลาดพร้าว 25

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เช้านี้ตำรวจเตรียมนำตัวผู้ต้องหา คดี "กราดยิง" ทำแผนประกอบคำรับสารภาพที่ร้านเซเว่นอีเลฟเว่น ซอยลาดพร้าว 25

จากกรณีคนร้ายใช้อาวุธปืน ก่อเหตุ "กราดยิง" พนักงานในร้านสะดวกซื้อ ย่านพหลโยธิน และยังได้ไปก่อเหตุยิงผู้ป่วยติดเชื้อโควิด-19 "กราดยิง รพ.สนาม" ภายสถานบำบัดและรักษาฟื้นฟูผู้ติดยาเสพติดแห่งชาติ ซึ่งใช้เป็นโรงพยาบาลสนาม ในพื้นที่ จ.ปทุมธานี โดยเหตุเกิดในช่วงระหว่างเวลา 02.00 น.-03.20 น. ของวันที่ 24 มิ.ย.ที่ผ่านมา

 

ตำรวจจ่อหิ้วมือ \"กราดยิง\" ทำแผนดับหนุ่มเซเว่น ซอยลาดพร้าว 25

 

 

ภายหลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้เร่งติดตามคนร้าย "กราดยิง" และทราบว่า ผู้ก่อเหตุรายนี้คือ นายกวิน แสงนิลกุล อายุ 23 ปี ซึ่งใช้รถยนต์กระบะ ยี่ห้ออีซูซุ รุ่นดีแม็ก  สีขาว มุ่งหน้าไปทางภาคใต้  กระทั่งเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดไล่ล่า สามารถไล่ติดตามคนร้ายที่ก่อเหตุ "กราดยิง" รายนี้ได้ทัน พร้อมกับระดมกำลังปิดล้อม และจับกุม นายกวิน เอาไว้ได้ในพื้นที่ จังหวัดระนอง ขณะกำลังหลบหนีไปบ้านย่า ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น

 

ล่าสุดวันนี้ (25มิ.ย.) เจ้าหน้าที่ตำรวจจะนำตัวนายกวิน ผู้ต้องหา คดี"กราดยิง" ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพบริเวณจุดเกิดเหตุ ทั้งนี้ สำหรับการควบคุมตัวนายกวิน ในช่วงคืนที่ผ่ามานั้น จากการตรวจสอบพบว่า ตลอดทั้งคืนที่ผ่านมา นายกวิน นอนหลับได้ตามปกติ และไม่มีอาการเครียด โดยตื่นนอนในช่วงเวลา 06.30 น. ที่ผ่านมา ซึ่งจากการตรวจสอบ พบว่านายกวิน มีอาการเหนื่อยล้า แต่ไม่มากนัก

 

นอกจากนี้ มีรายงานล่าสุดว่า ช่วงเช้าวันนี้ เจ้าหน้าที่จะควบคุมตัว นายกวิน ผู้ต้องหาคดี "กราดยิง" ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ จุดแรก ที่บริเวณร้านเซเว่นอีเลฟเว่น ซอยลาดพร้าว 25 ซึ่งเป็นสถานที่นายกวิน ก่อเหตุใช้อาวุธปืนยิงพนักงานของร้าน จนเสียชีวิต ทั้งนี้ หลังจากทำแผนก็จะนำตัวนายกวิน ไปขออำนาจศาล เพื่อดำเนินการฝากขังผัดแรกต่อไป

 

 

 

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ