ข่าว

เตือน ย่าน "หัวลำโพง" ต้องระวัง โจรกระชากสร้อยอาละวาด 

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ผู้เสียหายรายหนึ่งเข้าแจ้งความกับตำรวจสน.ปทุมวัน ว่าถูกโจรกระชากสร้อยทองไปจากคอ น้ำหนัก 1 บาท เกิดเหตุแถวรถไฟ"หัวลำโพง" 

     เมื่อวันที่ 25 มิถุนายน 2564 พ.ต.อ.พันษา อมราพิทักษ์ ผกก.สน.ปทุมวัน พ.ต.ท.เอกภพ  ลิขิตธนสมบัคิ รองผกก.สส. พ.ต.ท.นพดล สินศิริ สว.สส. พ.ต.ท. ธนพล ติ้นหนู สว.สส. , ร.ต.อ.อมร โนนมะหิง รอง สว.สส.และ ร.ต.ท.กฤษณ์  วัฒนกิจ รอง สว.สส. ร่วมกันจับกุม นายณรงค์ศักดิ์ หรือ "กัส" (สงวนนามสกุล) อายุ 24 ปี ผู้ต้องหากระชากสร้อย 

     พร้อมของกลาง  รถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นเวฟ สีขาวดำ หมายเลขทะเบียน 2กธ1169 กรุงเทพมหานคร (คันที่ใช้ก่อเหตุ) โดยสามารถจับกุมได้ที่หน้าห้องเช่า ซอยปากน้ำฝั่งเหนือ แขวงบางพรม เขตตลิ่งชัน กรุงเทพมหานคร       

เตือน ย่าน "หัวลำโพง" ต้องระวัง โจรกระชากสร้อยอาละวาด 


 

     การจับกุมครั้งนี้สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 15 มิถุนายน เกิดเหตุคนร้ายขับรถตามประกบผู้เสียหายก่อนกระชากสร้อยคอทองคำ บริเวณหน้าสถานีรถไฟหัวลำโพง หลังเกิดเหตุตำรวจฝ่ายสืบสวนได้ลงพื้นที่หัวลำโพงตรวจสอบวงจรปิด พบสามารถบันทึกภาพคนร้ายไว้ได้ 

 

เตือน ย่าน "หัวลำโพง" ต้องระวัง โจรกระชากสร้อยอาละวาด 

     โดยทางฝ่ายสืบสวนได้ไล่กล้องวงจรปิดหัวลำโพงเส้นทางหลบหนีของคนร้าย ก่อนที่ทางพนักงานสอบสวนจะรวบรวมหลักฐานออกหายจับ ต่อมาเจ้าหน้าที่สืบทราบว่าคนร้ายพักอาศัยอยู่ที่ห้องเช่าซอยปากน้ำฝั่งเหนือ จึงนำกำลังไปจับกุมได้ดังกล่าว 

     สอบสวน นายณรงค์ศักดิ์ หรือ "กัส"  ให้การยอมรับสารภาพว่า ตนเองได้ก่อเหตุดังกล่าวจริง เนื่องจากไม่มีอาชีพ และเพิ่งพ้นโทษออกมาจากเรือนจำได้เพียง 2 สัปดาห์ ในคดีเกี่ยวกับยาเสพติด โดยทองที่ได้มาจะนำไปขายก่อนนำเงินไปซื้อยาเสพติดมาเสพ

     นายณรงค์ศักดิ์ หรือ "กัส" ยอมรับอีกว่า เพียงสัปดาห์เดียวลงมือก่อเหตุไปแล้ว 3 ครั้ง ในพื้นที่ สน.บางยี่ขัน ได้ทองไปนำหนัก 1 บาท พื้นที่ สน.พลับพลาไชย1 ได้ทองน้ำหนัก 2 บาท และครั้งล่าสุด สน.ปทุมวัน ได้ทองน้ำหนัก 1 บาท 

     เบื้องต้นแจ้งข้อหา"วิ่งราวทรัพย์โดยใช้ยานพาหนะ” ก่อนนำตัวส่งพนักงานสอบสวนสน.ปทุมวัน ดำเนินการตามกฎหมายต่อไป


 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ