ข่าว

ผลออกแล้ว "อดีตทหารเกณฑ์" มือยิงกราด ตรวจโควิด-19 หลังเสี่ยงสูง 

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุม นายกวิน อดีตทหารเกณฑ์ ที่ก่อเหตุยิงกราดดับสองศพ ถูกนำตัวตรวจหาเชื้อโควิด-19 หลังพบเป็นผู้เสี่ยงสูง 

     จากกรี นายกวิน (สงวนนามสกุล) อายุ 23 ปี อดีตทหารเกณฑ์ ผู้ต้องในคดีฆ่าคนตายโดยเจตนา หลังลงมือสังหารเหยื่อ 2 ราย ต่างสถานที่ โดยจุดแรกได้สังหารพนักงานร้านสะดวกซื้อ วัย 32 ปี ภายในร้านสะดวกซื้อลาดพร้าวซอย25 

     ก่อนที่จะขับรถไปก่อเหตุอีกใน สถาบันบำบัดรักษาและฟื้นฟูผู้ติดยาเสพติดแห่งชาติบรมราชชนนี อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี ซึ่งปัจจุบันได้จัดตั้งเป็นโรงพยาบาลสนามเพื่อรักษาผู้ป่วยติดเชื้อโควิด-19 โดยทางนายกวิน ได้เข้าไปในโซนห่วงห้าม คือ โซนรักษาผู้ป่วยโควิด-19 ก่อนที่นายกวินจะพบกับผู้ป่วยติดเชื้อโควิด-19 แล้วลงมือใช้ปืนจ่อยิง 5 นัดซ้อน จนผู้ป่วยชายวัย 54 ปี เสียชีวิตคาที่    

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

เตรียมหิ้ว "กวิน" มือกราดยิง ทำแผนจุดยิงศพแรก ท่ามกลางป้องกันโควิด-19 

 

     จากนั้นนายกวิน ก็ขับรถยนต์กระบะของตัวเองหนีไปที่บ้านญาติในจังหวัดระนอง ก่อนที่เจ้าหน้าที่ตำรวจหลายหน่วยเข้าล้อมบ้านกดดัน จนนายกวินทนไม่ไหวยอมมอบตัวกับทางเจ้าหน้าที่ ก่อนที่จะนำตัวกลับมาสอบสวนที่สน.พหลโยธิน 

     โดยในวันนี้(25มิ.ย.) พนักงานสอบสวนสน.พหลโยธิน เจ้าของคดีแรกจะคุมตัวนายกวิน อดีตทหารเกณฑ์ ไปทำแผนประกอบคำรับสารภพาพที่ร้านสะดวกซื้อลาดพร้าวซอย25 ก่อนที่จะประสานให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ จ.ปทุมธานี มารับตัวไปดำเนินคดีอีกคดีหนึ่ง 

     ทั้งนี้นายกวิน อดีตทหารเกณฑ์ผู้ต้องหารายนี้ในวันก่อเหตุได้บุกเข้าไปในโซนรักษาผู้ป่วยโควิด-19 และพบกับผู้ป่วยโดยตรง จึงตกเป็นผู้เสี่ยงสูงตามมาตราการป้องกันโควิด-19

     ทางเจ้าหน้าที่ภายหลังเข้าจับกุมนายกวิน ได้มีการตรวจหาเชื้อโควิด-19 โดยวิธีการสว๊อพ ผลตรวจคือไม่พบเชื้อแต่อย่างใด

     แต่อย่างใดก็ตามทางเจ้าหน้าที่จะทำทุกขั้นตอนตามมาตราการป้องกันการแพร่ระบาดเชื้อไวรัสโควิด-19 


 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ