ข่าว

"นครราชสีมามาสด้าฯ" เปิดตัว"เกลเม"หนุนชุดแข่ง-ฝึกซ้อม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สโมสรฟุตบอล"นครราชสีมามาสด้าฯฯเปิดตัว" เกลเม" พันธมิตรรายใหม่ ที่จะเข้าสนับสนุนในการผลิตชุดแข่งขัน-ชุดฝึกซ้อมให้กับสโมสร ประจำฤดูกาล2021-2022 ยกระดับสู่การสร้างมาตรฐาน

สุวัจน์ ลิปตพัลลภ อดีตรองนายกรัฐมนตรี และประธานที่ปรึกษาสโมสรฟุตบอลนครราชสีมามาสด้า เอฟซี  ทีมในไทยลีก 1 เปิดเผยว่า ฤดูกาล  2021-2022   "นครราชสีมามาสด้าฯ"  ได้เป็นพันธมิตรกับผลิตภัณฑ์กีฬา ภายใต้แบรนด์ของประเทศสเปน คือ ยี่ห้อ  KELME (เกลเม)  ซึ่งสัญลักษณ์ของเกลเม คือ อุ้งเท้าแมว ซึ่งตรงกับสัญลักษณ์ ของ “สวาทแคท” นครราชสีมามาสด้าฯ

"นครราชสีมามาสด้าฯ"  ได้ลงนามเซ็นสัญญากับ บริษัท จี ทเวนตี้ทู จำกัด นำโดย กันต์ ตันสุวรรณรัตน์ กรรมการผู้จัดการ ในฐานะผู้นำเข้า และ จัดจำหน่ายแบรนด์ KELME (เกลเม) ในประเทศไทยแต่เพียงผู้เดียว เพื่อยืนยันการเข้ามาเป็นพันธมิตรทางธุรกิจ ในการจัดทำชุดแข่งขัน ชุดฝึกซ้อม   ให้กับสโมสร ประจำฤดูกาล 2021-2022

 


โดย KELME แบรนด์กีฬาสัญชาติสเปน ถือเป็นแบรนด์ชุดกีฬาชั้นนำระดับโลก จะเข้ามาสนับสนุนชุดแข่งขันและชุดฝึกซ้อมให้"นครราชสีมามาสด้าฯ" ถือเป็นการยกระดับขึ้นอีกขั้นในการพัฒนาด้านชุดแข่งของทีม  สำหรับ เกลเม ก่อตั้ง ณ ประเทศสเปน เมื่อปี ค.ศ.1960 เคยเป็นผู้สนับสนุน และผลิตชุดแข่งขันให้กับ สโมสรเรอัล มาดริด, สโมสรวัตฟอร์ด รวมถึงผลิตชุดแข่งขันให้กับ ทีมชาติสเปน ใส่แข่งขันในโอลิมปิก เกมส์ ปี 1992 ที่ประเทศสเปน รับหน้าที่เป็นเจ้าภาพ

 


ปัจจุบัน เกลเม ยังผลิตชุดแข่งขันให้กับหลายทีมทั่วโลก ไม่ว่าจะเป็น อลาเบส, ฮูเอสก้า, เอสปันญ่อล 3 ทีมดังในลีกของสเปน, เบาวิสต้า ทีมในลีกสูงสุดโปรตุเกส, ไดนาโม มอสโก ทีมในรัสเซียน พรีเมียร์ลีก, ฮาโปเอล เบียร์ เชว่า ทีมจากลีกสูงสุดอิสราเอล ใช้ใส่ลงเล่นยูโรป้าลีก, กวางจู เอฟซี และซังจู ซังมู 2 ทีมในเคลีก เกาหลีใต้ และยังผลิตชุดแข่งขันให้กับ 20 ทีมในไชนีส ลีกทู อีกด้วย   การสร้างความร่วมมือระหว่างนครราชสีมามาสด้าฯ    และ เกลเม  เชื่อว่า  จะสร้างความประทับใจให้กับแฟนบอลขอสโมสร จากการออกแบบชุดแข่งขันและชุดฝึกซ้อม ที่จะใช้ในฤดูกาลใหม่ ที่กำลังจะมาถึง 

 

ขอบคุณภาพจาก  https://www.facebook.com/swatcatofficial/

"นครราชสีมามาสด้าฯ" เปิดตัว"เกลเม"หนุนชุดแข่ง-ฝึกซ้อม

 

"นครราชสีมามาสด้าฯ" เปิดตัว"เกลเม"หนุนชุดแข่ง-ฝึกซ้อม

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ