ข่าว

หนุมานกองปราบหิ้ว "กวิน" มือยิงกราด เค้นสอบ เจ้าตัวอยากขอโทษพ่อแม่เหยื่อ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจกองปราบชุดหนุมานคุมตัว "กวิน" อดีตทหารเกณฑ์คลั่งยิงดับสอง สอบต่อที่สน.พหลโยธิน ขณะที่เจ้าตัวอยากขอโทษพ่อแม่เหยื่อ 

     เมื่อวันที่ 24 มิถุนายน ที่ สน.พหลโยธิน ตำรวจชุดหนุมาน กองปราบ คุมตัวนายกวิน อายุ 23 ปี อดีตทหารเกณฑ์ ผู้ต้องหาคดียิงพนักงานเซเว่นและผู้ป่วยโควิดในรพ.สนามจ.ปทุมธานีมาสอบปากคำ 

     ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายกวินนั้นอยู่ในชุดพีพีอีสีขาว ถูกนำตัวเข้าไปในห้องประชุมภายในทันที โดยเจ้าตัวมีสีหน้าเคร่งเครียด ทางตำรวจได้กั้นพื้นที่ เว้นระยะห่างเพื่อความปลอดภัย      

ข่าวที่เกี่ยวข้อง เปิดคำสารภาพจากปาก "มือกราดยิงรพ.สนาม"

 

     ด้าน พล.ต.ท.จิรพัฒน์ ภูมิจิตร จตร.ปฏิบัติราชการ บช.น. เปิดเผยว่า ผู้ต้องหาให้การรับสารภาพทุกข้อกล่าวหา ซึ่งเป็นข้อหาตามหมายจับ มูลเหตุการสังหารมาจากการบันดาลโทสะ เรื่องการไปซื้อเบียร์ในร้ายสะดวกซื้อ ก่อนทำเบียร์หล่นแตกจนนำไปสู่การมีปากเสียงกับผู้ตาย 

     พล.ต.ท.จิรพัฒน์ กล่าวอีกว่า ส่วนเหตุที่เดินทางไปก่อเหตุในพื้นที่ จ.ปทุมธานี เนื่องจากจุดดังกล่าวเป็นจุดที่ผ่านบ่อยและใกล้บ้านและทราบว่าสถานที่นั้นเป็น ที่บำบัดผู้เสพยาเสพติด โดยอ้างว่ามีปมเคยถูกทำร้ายจากผู้ติดยามาก่อนเลยมาก่อเหตุ ซึ่งรายละเอียดอยู่ในสำนวนไม่สามารถเปิดเผยได้

     พล.ต.ท.จิรพัฒน์ กล่าวด้วยว่า หลังก่อเหตุแล้วผู้ต้องหาจึงมารู้ภายหลังว่าเป็น รพ.สนาม ซึ่งนั่นก็เป็นสิทธิของผู้ต้องหาที่จะให้การอย่างไรก็ได้ ผู้ต้องหาระบุว่าอยากขอโทษพ่อแม่และญาติผู้เสียชีวิตที่ก่อเหตุดังกล่าว 

     สอบสวนนายกวิน รับว่า มีอาการมึนเมา ตรวจไม่พบสารเสพติดในร่างกาย ส่วนอาการทางจิตต้องรอผลแพทย์วินิจฉัยอีกครั้ง ขณะสอบสวนนายกวินมีอาการเครียดแต่ไม่ได้ร้องขออะไรเพิ่มเติมและยืนยันทำเพียงลำพัง

     ขณะที่อาวุธปืน นายกวินรับว่าเป็นของตนเอง ตำรวจได้ตรวจสอบพบว่ามีการซื้อต่อมาจากผู้อื่นที่ทอดหนึ่ง ส่วนเสื้อลายพรางทหารผู้ต้องหาพกไว้ในรถตลอดเวลา หลังจากนี้ตำรวจ สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ ปทุมธานีจะมาร่วมสอบปากคำที่ สน.พหลโยธิน ส่วนทาง บช.น.จะดำเนินการสอบสวนและทำแผนในช่วงสายวันที่ 25 มิถุนายนนี้ก่อนจะนำตัวไปฝากขังต่อไป

ขอบคุณภาพ Thetemponews  

   
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ