ข่าว

สะเทือนใจ พบแล้ว"หนูน้อย"วัย2 ขวบ ลูกครึ่งอังกฤษ กลายเป็นศพ ฝังดินกลางไร่อ้อย  

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

พบแล้วหนูน้อย ลูกครึ่งอังกฤษวัย 2 ขวบ กลายเป็นศพ ถูกยัดใส่กระสอบ ฝังดินกลางป่าอ้อย  ขณะที่ตำรวจรวบตัว "พี่สะใภ้" จอบแสบ พร้อมรับสารภาพหลานสาวจมน้ำเสียชีวิต

(22 มิ.ย.64) จากกรณีที่มีผู้ใช้เฟสบุ๊ก “Aoo Naksong” ร้องเรียน ขอให้ช่วยเป็นสื่อตามหา "หนูน้อย"  2 คน วัย 4 ขวบ และ 2 ขวบ โดยถูกพี่สะใภ้ที่รับจ้างเลี้ยงมาตั้งแต่เล็ก อุ้มขึ้นรถ จยย.หายไปอย่างไร้ร่องรอย และไม่สามารถติดต่อได้ เป็นวันที่ 7 แล้ว ซึ่งต่อมาทีมข่าวจึงได้เดินทางไปพูดคุยกับ "บิดา-มารดา" ของเด็กหญิงทั้ง 2 คน คือ นางสาวสุรินทร์ แอบเสมา อายุ 30 ปี ผู้เป็นแม่ และ นายอัมพล ลือบางใหญ่ อายุ 34 ปี ผู้เป็นพ่อ ที่บ้านใน ต.คลองข่อย อ.โพธาราม จ.ราชบุรี

 

สะเทือนใจ พบแล้ว"หนูน้อย"วัย2 ขวบ ลูกครึ่งอังกฤษ กลายเป็นศพ ฝังดินกลางไร่อ้อย  

 

 

ทั้งนี้ ทราบว่า 2 "หนูน้อย" คนโตชื่อ ด.ญ. ชโรชา แอบเสมา อายุ 4 ปี หรือ (น้องโมเดล) เป็น ลูกครึ่งอังกฤษ และ ด.ญ.ธาราลักษ์ ลือบางใหญ่ อายุ 2 ปี (น้องนาเดีย) จากการสอบถาม น.ส.สุรินทร์ แอบเสมา อายุ 30 ปี แม่ของเด็กทั้ง 2 เปิดใจว่า ได้นำลูกทั้ง 2 คน ทั้งน้องโมเดล น้องนาเดีย มาฝากให้กับ นางรุ้งลาวัลย์ พุ่มบัว อายุ 45 ปี ซึ่งเป็นพี่สะใภ้ได้เลี้ยงดู โดยให้เงินเดือนๆละ 4,000 บาท และค่านมอีก 2,000 บาท รวมเป็นเงินเดือนละ 6-7 พันบาท

 

นางสุรินทร์ ผู้เป็นแม่ เล่าด้วยว่า ที่ผ่านมา ตนได้เลิกรากับสามี และไปทำงานรับจ้างอยู่ที่กรุงเทพฯ โดยฝาก "หนูน้อย" ลูกสาวทั้ง 2 คน ไว้กับ นางรุ้งลาวัลย์ หรือ (เจี๊ยบ-พี่สะใภ้) อยู่ที่บ้านเลขที่ 23/2 หมู่ 2 ต.คลองข่อย อ.โพธาราม จ.ราชบุรี ซึ่งตั้งแต่ลูกทั้งสองยังเล็ก "พี่สะใภ้" ก็ได้เลิกรากับพี่ชายตนไปเมื่อ 2 ปีก่อน และมีลูกสาว 1 คน อายุ 12 ปี และนางรุ้งลาวัลย์ จึงอาศัยอยู่กับลูกสาวและหลานสาวรวม 4 คน

 

น.ส.สุรินทร์ เล่าด้วยว่า ทุกวันจะโทรคุยกับลูกๆ และเมื่อมีเวลา ตนก็จะกลับไปเยี่ยมลูกอยู่บ่อยๆ กระทั่งเมื่อวันที่ 16 มิ.ย.ช่วงเย็น เริ่มผิดสังเกต เพราะลูกชายของ เจี๊ยบ “พี่เลี้ยง” ได้โทรศัพท์มาสอบถามว่า ติดต่อแม่ได้หรือไม่ แม่ไม่ได้กลับบ้านและไม่สามารถติดต่อ แต่ตนเพิ่งจะพูดคุยกับ "เจี๊ยบ พี่เลี้ยง" และ ได้ยินเสียงน้องโมเดล ลูกสาววัย 4 ขวบ บอกว่าน้องหลับอยู่  จึงได้แจ้งให้พ่อของน้องนาเดีย ไปดูที่บ้านของนางรุ้งลาวัลย์ แต่ก็ไม่พบตัว ทั้ง พี่เลี้ยง ลูกสาว

 

โดยลูกสาวของนางเจี๊ยบ ได้หายไปพร้อมกันทั้งหมด 4 คน ดังนั้น จึงได้เข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ สภ.โพธาราม พร้อมทั้งพยายามติดต่อลูกสาว และโทรหาพี่สะใภ้ แต่ก็ไม่ติด จึงได้รีบเดินทางจากกรุงเทพฯ ไปที่บ้านพี่สะใภ้ที่ราชบุรี ก็พบว่าพี่สะใภ้ ได้พาลูกสาวตัวเอง และลูกสาวทั้ง 2 คน ของตนหายไป จนถึงวันนี้ก็ยังไม่สามารถติดต่อพี่สะใภ้ได้ และก็ไม่ทราบสาเหตุว่า ทำไมพี่สะใภ้ถึงทำแบบนี้ ตนเกรงว่าลูกทั้ง 2 คน จะเป็นอันตราย และไม่คิดว่า พี่สะใภ้ จะทำร้ายเด็กเพราะเป็นคนเลี้ยงทั้ง 2 คนมาตลอด 4 ปีเศษ

 

น.ส.สุรินทร์ กล่าวอีกว่า ล่าสุดตนได้ทราบข้อมูลจากนายตี๋ คนที่อาศัยอยู่ในละแวกเดียวกับบ้านพี่สะใภ้ และเป็นหมอดูที่ตน และพี่สะใภ้ มักจะไปปรึกษาเมื่อมีเรื่องเดือดเนื้อร้อนใจ โดยทราบว่า นางรุ้งลาวัลย์ ได้ติดต่อมาหาเมื่อวันที่ 15 และ 16 มิ.ย. ผู้สื่อข่าวจึงเดินทางไปที่บ้านของนายตี๋ พบว่าเป็นตำหนักของพ่อปู่ฤๅษีตาไฟ พบกับนายสมศักดิ์ ครุฑดำ อายุ 54 ปี หรือ ตี๋ ซึ่งเป็นหมอดูและร่างทรงของพ่อปู่ฤๅษีตาไฟ

 

 

 

โดยนายตี๋ ล่าให้ฟังว่า เมื่อวันที่ 15 มิ.ย. นางเจี๊ยบได้โทรมาหา และบอกว่า ด.ญ.ธาราลักษ์ (น้องนาเดีย) อายุ 2 ขวบ จมน้ำ และได้พาเด็กไปส่งที่ รพ.โพธาราม ซึ่งขณะนั้นแพทย์กำลังช่วยปั๊มหัวใจอยู่ โดยบอกว่าอาจจะให้ปู่ช่วย จากนั้นนางเจี๊ยบ ก็ตัดสายไป  กระทั่งในตอนเช้าอีกวัน ตนได้โทรไปหาเจี๊ยบ เพื่อสอบถามอาการของเด็ก โดยนางเจี๊ยบ แจ้งว่า ด.ญ.ธาราลักษ์ น้องนาเดีย ฟื้นแล้ว และก็วางสายไปเลย จากนั้นก็ไม่สามารถติดต่อได้อีกเลย จนถึงตอนนี้ตนก็ยังไม่ทราบว่าไปอยู่ที่ไหน

 

นางสุรินทร์ เล่าด้วยว่า ตอนนั้นตนกังวลใจมาก และห่วงลูกสาวมากตนได้สอบถามไปที่ รพ.โพธาราม ตามที่นางเจี๊ยบพี่สะใภ้อ้างว่า นำลูกสาวมารักษาตัวทาง รพ.โพธาราม แจ้งว่า ไม่มีชื่อลูกสาวของตนมารักษา และไม่มีเด็กจมน้ำ เข้ารักษาตัวในโรงพยาบาล  จึงมั่นใจว่า น่ามีอะไรผิดสังเกตอย่างแน่นอน ถ้าพี่สะใภ้ทำลูกตนจมน้ำจริง ในเมื่อเด็กปลอดภัยแล้วทำไมไม่นำเด็กกลับมา ซึ่งตนได้พยายามตามหาทุกช่องทาง ทั้งประกาศตามหาลูกสาวผ่านทางเฟสบุ๊ก แจ้งไปยังสื่อต่างๆ และ ร้องไปยัง มูลนิธิปวีณา และ เพจกระจกเงา เพื่อช่วยกันตามหา พยายามทำทุกอย่าง ทุกทาง เผื่อที่จะหาเบาะแสของลูก เพราะตอนนี้ทุกข์ใจเป็นอย่างมาก ไม่รู้ว่าลูกสาวทั้ง 2 คนจะเป็นอย่างไร เป็นห่วงลูกมาก

 

ล่าสุดผู้สื่อข่าวมีรายงานว่า เด็กคนน้อง คือ ด.ญ.ธาราลักษ์ ลือบางใหญ่ อายุ 2 ปี ถูกพบว่าเสียชีวิตแล้ว โดยศพถูกยัดใส่ถุงปุ๋ยฝังดิน อยู่ในบริเวณภายในไร่อ้อย หมู่ที่ 2 ต.คลองข่อย อ.โพธาราม จ.ราชบุรี ห่างจากบ้านประมาณ 2 กิโลเมตร ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจได้พาพ่อและแม่ของหนูน้อย เข้าตรวจสอบและทำการขุดพบศพดังกล่าวแล้ว

 

อย่างไรก็ตาม ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจบึงสามพัน จ.เพชรบูรณ์ ได้ควบคุมตัวนางรุ้งลาวัลย์ พุ่มบัว อายุ 45 ปี "พี่สะใภ้" ที่รับเลี้ยงเด็กเอาไว้ได้แล้วเช่นกัน โดยมีเด็กหญิงวัย 4 ขวบ น้องโมเดลอยู่ด้วย ส่วนสาเหตุการเสียชีวิตนางรุ้งลาวัลย์ สารภาพว่า เมื่อวันที่ 15 มิ.ย.ตนได้พา 2 "หนูน้อย" ออกไปเลี้ยงวัวด้วย ระหว่างกำลังเลี้ยงวัวปล่อยให้เด็ก ๆ เล่นกันตามประสา และ เห็นน้องนาเดียจมลงไปในบ่อน้ำ ที่ให้วัวกิน จึงรีบนำร่างขึ้นมาและทำการปั๊มหัวใจ แต่ไม่สามารถยื้อชีวิตได้ น้องนาเดีย ได้เสียชีวิตไปแล้ว ด้วยความตกใจและกลัว จึงได้นำศพน้องนาเดียใส่กระสอบ ขึ้นรถซาเล้งและนำไปฝังที่ป่าอ้อยดังกล่าว

 

จากนั้นได้ขับขี่รถจักรยานยนต์ไปเรื่อย ๆโดยไม่มีจุดหมาย ก่อนรถจะไปเสียที่บึงสัมพันธ์ จ.เพชรบูรณ์ กระทั่งถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจควบคุมตัวเอาไว้ได้ดังกล่าว โดยเจ้าหน้าที่กำลังไปนำตัวนางรุ้งลาวัลย์ หรือ นางเจี๊ยบ พร้อมเด็กอีก 2 คน คือลูกสาวของนางเจี๊ยบเอง และน้องโมเดล อายุ 4 ขวบ พี่สาวน้องนาเดีย ที่เสียชีวิต มาที่ สภ.โพธาราม ต่อไป

 

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ