ข่าว

เศร้า เปิดโพสต์สุดท้ายสาวโดด "บีทีเอสพระโขนง"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เศร้า เปิดโพสต์สุดท้ายสาวโดด "บีทีเอสพระโขนง" กรณีเหตุการณ์ไม่คาดฝันที่เกิดขึ้นเมื่อวานนี้ พร้อมกับเขียนจดหมายลา เจ้าตัวเครียดจาก "โควิด-19"

เมื่อวานนี้ (21 มิ.ย.2564) กรณีเหตุการณ์ไม่คาดฝัน หญิงสาวกระโดดลงมาจากสถานี "รถไฟฟ้าบีทีเอส" "พระโขนง" เสียชีวิต พร้อมกับเขียนจดหมายลา เจ้าตัวเครียดจากการติดเชื้อโควิด-19 และยอมแพ้ต่อโชคชะตา จึงตัดสินใจก่ออเหตุดังกล่าว

 

อ่านข่าว : สลด..สาวดิ่งบีทีเอส พระโขนง ทิ้งจม.ลาชีวิตพ่ายแพ้"โควิด"

 

 

เศร้า เปิดโพสต์สุดท้ายสาวโดด \"บีทีเอสพระโขนง\"

 

ต่อมา พ.ต.อ.สมศักดิ์ มงคลคุณากร ผกก.สน.คลองตัน เปิดเผยว่า เรื่องนี้จากการตรวจสอบไปที่โรงพยาบาลที่ผู้เสียชีวิตเคยรักษาอาการ "โควิด-19" อยู่ เบื้องต้นพบว่าได้มีการรักษา "โควิด" จนอาการหายดีแล้ว ผู้ที่ให้การช่วยเหลือในขณะเกิดเหตุเมื่อวานนี้ (21 มิ.ย.2564) ไม่ว่าจะเป็นพลเมืองดีหรือเจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ จึงไม่ต้องวิตกกังวนเรื่องการเสี่ยงติดเชื้อ

 

ส่วนสาเหตุที่แท้จริง ขณะนี้พนักงานสอบสวนกำลังเชิญตัวผู้เกี่ยวข้องเข้ามาให้รายละเอียด อย่างไรก็ตามสำหรับบุคคลที่เป็นแฟนหนุ่มและถูกกล่าวถึงในจดหมายนั้น เรื่องนี้ทางพนักงานสอบสวนก็ได้เชิญตัวมาสอบถามอีกครั้ง

 

เมื่อย้อนกลับไปดูเฟซบุ๊กส่วนตัวของหญิงสาวผู้เสียชีวิต เธอได้โพสต์ข้อความเป็นครั้งสุดท้ายไปเมื่อวันที่ 12 มิ.ย.2564 ที่ผ่านมา ระบุว่า "ชีวิตนี้ไม่ต้องมีเพื่อนเยอะ ขอแค่มีเพื่อนที่มองเราเป็นเพื่อนก็พอแล้ว" และนอกจากนี้เมื่อวันที่ 9 มิ.ย.2564 ที่ผ่านมา เธอได้โพสต์ภาพซองยาพร้อมเขียนแคปชั่นบอกว่า "วันแรกของการกินยาต้านโควิด เพราะร่างกายคนเรามีภูมิต้านทานไม่เหมือนกัน สู้ๆบอกตัวเอง เราต้องรอด เราอยู่ในมือหมอล่ะ" ซึ่งมีเพื่อนเข้ามาสอบถามอาการโควิดที่เธอติดเชื้อว่าเป็นอย่างไรบ้าง ก่อนที่เธอจะตอบกลับบอกว่ารักษาหายแล้ว

 

 

 

ทั้งนี้คาดว่า สาเหตุที่ทำให้เธอคิดสั้นนั้นน่าจะมาจากความเครียดที่ไม่มีงานทำ ซึ่งก่อนหน้านี้เธอทำงานค้าขาย เป็นแม่ค้าขายอาหารเสริมมาก่อน

 

อ่านข่าว : โล่งอก ไปตามๆกัน ตำรวจเผย เหยื่อสาว "กระโดดบีทีเอส." รักษาโควิด หายขาดแล้ว

 

เศร้า เปิดโพสต์สุดท้ายสาวโดด \"บีทีเอสพระโขนง\"

 

เศร้า เปิดโพสต์สุดท้ายสาวโดด \"บีทีเอสพระโขนง\"

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ