ข่าว

โล่งอก ไปตามๆกัน ตำรวจเผย เหยื่อสาว "กระโดดบีทีเอส." รักษาโควิด หายขาดแล้ว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

โล่งอก ไปตามๆ กัน ตำรวจเผย เหยื่อสาว "กระโดดบีทีเอส." รักษาอาการป่วยจากการติดเชื้อ โควิด-19 หายขาดแล้ว

จากกรณี เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.คลองตัน ได้รับแจ้งเหตุหญิงสาว กระโดดจากสถานีรถไฟฟ้า บีทีเอส. "กระโดดบีทีเอส." ย่านพระโขนง ซึ่งขณะเกิดเหตุได้มีพลเมืองดี รวมทั้งเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ได้เข้าช่วยเหลือชีวิตด้วยการทำ ซีพีอาร์. แต่ผู้บาดเจ็บทนพิษบาดแผลไม่ไหว จึงได้เสียชีวิตที่โรงพยาบาลจุฬาฯ ในเวลาต่อมา

 

โล่งอก ไปตามๆกัน ตำรวจเผย เหยื่อสาว "กระโดดบีทีเอส." รักษาโควิด หายขาดแล้ว

 

 

 

ทั้งนี้ ภายหลังเกิดเหตุ เจ้าหน้าที่ตำรวจ พบจดหมาย 2 ฉบับ ถูกเขียนด้วยลายมือ และเก็บไว้ภายในตัวของผู้ตาย โดยภายจดหมายดังกล่าว เขียนในลักษณะตัดพ้อกับโชคชะตาชีวิต ที่ต้องมาติดเชื้อโควิด-19 จากแฟนหนุ่มที่เป็นตำรวจ

 

โดยฉบับแรกเขียนถึงพ่อและแม่ของผู้ตาย โดยระบุว่า “นุชไม่รู้จะทำอย่างไรแล้ว ตั้งแต่ติดโควิด ไม่มีงานทำเลย "นุช" ขออโหสิกรรม พ่อและแม่ด้วยนะคะ ชาตินี้ "นุช" คงหมดบุญแล้ว "นุช" ไม่ไหวแล้วจริงๆ

 

ส่วนจดหมายอีกฉบับ ได้เขียนระบายความในใจ ในทำนองตัดพ้อแฟนหนุ่ม ที่ถูกระบุว่า เป็นตำรวจระดับรองสารวัตรรายหนึ่ง โดยมีข้อความว่า "นุช" ติดโควิดจาก"พี่หมวด"  "นุช" หมดอนาคตแล้ว ชาตินี้ขอตายแล้ว "พี่หมวด" ช่วยมาเก็บศพที "นุช" ยอมแพ้ต่อโชคชะตาแล้วจริงๆ

 

 

โล่งอก ไปตามๆกัน ตำรวจเผย เหยื่อสาว "กระโดดบีทีเอส." รักษาโควิด หายขาดแล้ว

 

เกี่ยวกับเรื่องนี้ พ.ต.อ.สมศักดิ์ มงคลคุณากร ผกก.สน.คลองตัน เปิดเผยว่า กรณีที่มีการระบุว่า หญิงสาวที่กระโดดสถานนีรถไฟฟ้า บีทีเอส. "กระโดดบีทีเอส." เสียชีวิต เพราะติดเชื้อโควิด-19 นั้น เรื่องนี้จากการตรวจสอบไปที่โรงพยาบาล ที่ผู้เสียชีวิตเคยรักษาอาการอยู่ เบื้องต้นพบว่า ได้มีการรักษาจนอาการหายดีแล้ว ดังนั้น ผู้ที่ให้การช่วยเหลือในขณะเกิดเหตุเมื่อวานนี้ (21มิ.ย.) ทางพลเมืองดี หรือเจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ จึงไม่ต้องวิตกกังวน

 

ส่วนสาเหตุที่แท้จริง ขณะนี้พนักงานสอบสวนกำลังเชิญตัวผู้เกี่ยวข้องเข้ามาให้รายละเอียด  อย่างไรก็ตาม สำหรับบุคคลที่เป็นแฟนหนุ่ม และถูกกล่าวถึงในจดหมายนั้น เรื่องนี้ทางพนักงานสอบสวน ก็ได้เชิญตัวมาสอบถามอีกครั้งเช่นกัน 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ