ข่าว

ห่วงพลเมืองดีช่วยปั้มหัวใจ หญิงติดโควิดดิ่งรถไฟฟ้า อาจเป็นกลุ่ม "ผู้เสี่ยงสูง"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เจ้าหน้าที่รอผลชันสูตรศพหญิงที่คิดสั้นกระโดดจากสถานีรถไฟฟ้าลงมาเสียชีวิต โดยระหว่างนั้นมีพลเมืองดีเข้าช่วยเหลือ ซึ่งอาจตกเป็นกลุ่มผู้เสี่ยงสูง

     จากกรณี หญิง วัย 38 ปี กระโดดลงมาจาก รถไฟฟ้าบีทีเอส สถานีพระโขนง ลงมากระแทกถนนสุขุมวิท เสียชีวิตระหว่างนำส่งโรงพยาบาล

     โดยเจ้าหน้าที่พบจดหมายลา 2 ฉบับ ที่เขียนถึงพ่อแม่ ระบถ ขออโหสิกรรม พร้อมระบายทุกข์ชีวิตหลังการระบาดของไวรัส ทำให้ต้องตกงาน ชีวิตต้องพ่ายแพ้

     และบอกลานายตำรวจผู้หมวดรายหนึ่ง ขณะที่ทางตำรวจเร่งสอบปากคำผู้ที่เกี่ยวข้อง ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง สลด..สาวดิ่งบีทีเอส พระโขนง ทิ้งจม.ลาชีวิตพ่ายแพ้"โควิด"

 

         

     ความคืบหน้าล่าสุด วันที่ 22 มิถุนายน 2564 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ขณะเกิดเหตุหญิงกระโดดลงมาจากรถไฟฟ้าบีทีเอส สถานีพระโขนง ลงมานอนนิ่งบนถนน ระหว่างนั้นมีพลเมืองดีเข้ามาช่วยเหลือชีวิตหญิงดังกล่าวเบื้องต้นเพื่อยื้อชีวิตแต่สุดท้ายไม่เป็นผลสำเร็จหญิงดังกล่าวเสียชีวิตในเวลาต่อมา

 

ห่วงพลเมืองดีช่วยปั้มหัวใจ หญิงติดโควิดดิ่งรถไฟฟ้า อาจเป็นกลุ่ม "ผู้เสี่ยงสูง"

     ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ภายหลังตรวจสอบพบจดหมายลาทั้ง 2 ฉบับ ของผู้ตายที่ระบุว่าติดเชื้อไวรัสโควิด-19 ทางเจ้าหน้าที่จึงต้องรอผลชันสูตรอีกครั้งว่าหญิงรายนี้ยังมีเชื้อโควิด-19 หรือไม่ เนื่องจากหากพบว่าติดเชื้อจะต้องตามตัวพลเมืองดีมารับทราบข้อมูลดังกล่าว 

 

ห่วงพลเมืองดีช่วยปั้มหัวใจ หญิงติดโควิดดิ่งรถไฟฟ้า อาจเป็นกลุ่ม "ผู้เสี่ยงสูง"

     ผู้สื่อข่าวรายงานต่อไปว่า จากภาพที่ปรากฎพบว่าพลเมืองดีที่เป็นผู้หญิงกำลังช่วยปั้มหัวใจหญิงรายนี้ และผู้ที่อยู่รอบ ๆ ศพ อาจตกเป็นกลุ่มผู้เสี่ยงสูง 

     หากหญิงดังกล่าวติดเชื้อโควิด-19 ซึ่งทางเจ้าหน้าที่จะต้องแจ้งให้รับทราบหากเป็นกลุ่มผู้เสี่ยงสูง เพื่อที่จะได้ปฏิบัติตามขั้นตอนตามาตราการกลุ่มผู้เสี่ยงสูง

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ