ข่าว

ด่วน ติดเชื้อ "โควิด-19" เพิ่ม 5 ราย การประปานครหลวงแจ้งปิดชั่วคราวสำนักงาน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

การประปานครหลวง แจ้งปิดชั่วคราวสำนักงานประปาสมุทรปราการ สาขาตากสิน และสาขาสุขสวัสดิ์ หลังพบผู้ปฏิบัติงานติดเชื้อ "โควิด-19" เพิ่ม 5 ราย

20 มิถุนายน 2564 การประปานครหลวง กปน. (Metropolitan Waterworks Authority - MWA) ประกาศ แจ้งปิดชั่วคราวสำนักงานประปาสมุทรปราการ สาขาตากสิน และสาขาสุขสวัสดิ์ วันที่ 21 - 22 มิ.ย. หลังพบผู้ปฏิบัติงานติดเชื้อ โควิด-19 (COVID-19) เพิ่ม 5 ราย ระบุ ตามที่ กปน. ได้มีประกาศแจ้งปิดทำการชั่วคราว ณ สำนักงานประปาสาขาสมุทรปราการ สำนักงานประปาสาขาตากสิน สำนักงานประปาสาขาสุขสวัสดิ์ เมื่อวันที่ 18 มิ.ย. หลังพบผู้ปฏิบัติงานติดเชื้อ โควิด-19

ล่าสุด ได้รับแจ้งว่ามีผู้ปฏิบัติงาน กปน. ติดเชื้อเพิ่มเติม อีก 5 ราย ซึ่งผู้ติดเชื้อไม่มีหน้าที่ในการให้บริการลูกค้าหรือผลิตน้ำประปาแต่อย่างใด และปัจจุบันผู้ติดเชื้อได้เข้ารักษาที่โรงพยาบาล และดำเนินการตามขั้นตอนของกระทรวงสาธารณสุขเรียบร้อยแล้ว

กปน. ได้จัดให้พนักงานที่ปฏิบัติงานใกล้ชิดกับผู้ติดเชื้อ โควิด-19 เข้ารับการตรวจหาเชื้อ และหยุดปฏิบัติหน้าที่ทันที เพื่อเฝ้าระวังที่พักอาศัยเป็นเวลา 14 วันแล้ว ทั้งนี้ สำนักงานประปาสาขาสมุทรปราการ สำนักงานประปาสาขาตากสิน สำนักงานประปาสาขาสุขสวัสดิ์ (ซึ่งอยู่ในอาคารเดียวกัน) จะปิดให้บริการเพิ่มอีก 2 วัน ระหว่างวันที่ 21 - 22 มิ.ย. เพื่อดำเนินการตรวจเชิงรุกตามมาตรการควบคุมและแนวทางป้องกันของกระทรวงสาธารณสุข

อนึ่ง เพื่ออำนวยความสะดวกของลูกค้าที่ประสงค์จะชำระค่าน้ำ ณ สำนักงานประปาดังกล่าว กปน. ขอแนะนำให้ลูกค้าใช้บริการผ่านช่องทางออนไลน์ หรือ Application MWA on Mobile ได้ตลอด 24 ชม.

ด่วน ติดเชื้อ "โควิด-19" เพิ่ม 5 ราย การประปานครหลวงแจ้งปิดชั่วคราวสำนักงาน

CR : การประปานครหลวง กปน. (Metropolitan Waterworks Authority - MWA)

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ