ข่าว

ล่าสุด ให้ปากคำได้แล้ว สาว"บีเอ็ม" วัย 18 ปี รอดตายปาฏิหาริย์ ตร.เตรียมสรุปคดี   

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

อาการล่าสุดของสาว"บีเอ็ม" วัย 18 ปี หลังรอดตายปาฏิหาริย์ จากเหตุการณ์สลดดับ 3 ศพ ล่าสุดตำรวจเข้าสอบปากคำแล้ว 

     จากกรณีรถหรู ยี่ห้อบีเอ็มดับเบิลยู รุ่น Z4 สีส้ม หมายเลขทะเบียน 3 กก 7558 กรุงเทพมหานคร ขับซิ่งฝ่าสายฝน แล้วเกิดเสียหลักพุ่งข้ามเกาะกลางถนน ไปชนประสานงากับรถยนต์เก๋งยี่ห้อ ซูซูกิ รุ่น สวิฟต์ สีน้ำตาล หมายเลขทะเบียน 1 ขฐ 9316 กรุงเทพมหานคร ที่วิ่งสวนมาทางตรงปกติมุ่งหน้า จ.เพชรบูรณ์ จำทำให้มีผู้เสียชีวิตจากเหตุการณ์นี้ 3 ราย แบ่งเป็นผู้ตาย 2 ราย ในรถยนต์ซูซูกิ

      ส่วนอีก 1 ราย คือ นายสุรภักดิ์ (สงวนนามสกุล) อายุ 50 ปี ชาวจ.บึงกาฬ อดีตโปรแกรมเมอร์ และกลุ่มนักเคลื่อนไหวทางการเมือง ซึ่งเป็นคนขับรถหรู ยี่ห้อ บีเอ็มดับเบิลยู      

     ขณะที่มีผู้รอดจากเหตุการณ์นี้เพียงคนเดียว คือ หญิงสาว อายุ 18 ปี นั่งมากับรถหรูบีเอ็ม ที่ได้รับบาดเจ็บที่ส่วนขา(สาวชุดแดงในที่เกิดเหตุ) ทางเจ้าหน้าที่นำตัวส่งโรงพยาบาล 

    ความคืบหน้าล่าสุด วันที่ 20 มิถุนายน 2564 ที่ สภ.นาเฉลียง จ.เพชรบูรณ์ มีรายงานข่าวว่า พนักงานสอบสวนในคดีนี้ได้เดินทางไปสอบปากคำหญิงวัย 18 ปี ที่ยังนอนรักษาตัวอยู่ โดยได้มีการสอบถามเกี่ยวกับเหตุการณ์ดังกล่าว โดยเฉพาะช่วงก่อนเกิดอุบัติเหตุ เพื่อนำมาประกอบการพิจารณาสำนวน 

     ขณะที่ด้านการสืบสวน ทางเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนนาเฉลียง ได้ประสานผู้เชี่ยวชาญ มาร่วมตรวจสอบ เพื่อหาสาเหตุของอุบัติเหตุ ซึ่งปรากกฎผลความเร็วเบื้องอยู่ที่ 133 แต่ทั้งหมดจะต้องรอผลอย่างเป็นทางการอีกครั้ง เพื่อสรุปสำนวน 

     มีรายงานอีกว่า ส่วนค่าเสียหายเบื้องต้นประกันภัยของแต่ล่ะบุคคลได้ดำเนินการไปบ้างแล้ว ส่วนค่าเสียหายอื่น ๆ ยังอยู่ระหว่างขั้นตอนการดำเนินการ 


 

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ