ข่าว

เมียไปทำงานต่างประเทศ หนุ่มใหญ่เกิดคึก "ขโมยกางเกงใน" หญิง เอาไปสาวแหน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจแกะรอยจากกล้องวงจรปิดตามจับหนุ่มใหญ่แอบย่อง"ขโมยกางเกงใน"สาว สารภาพเอาไปสำเร็จความใคร่ 

     เมื่อวันที่ 19 มิถุนายน 2564 เจ้าหน้าที่ตำรวจภูธรเมืองเชียงใหม่ จ.เชียงใหม่ นำกำลังเข้าจับกุม ชายวัย 43 ปี ชาวเชียงใหม่ ที่บ้านพักใน ต.ป่าแดด อ.เมืองเชียงใหม่ จ.เชียงใหม่  

     พร้อมของกลาง กางเกงชั้นในสตรีคละสี จำนวน 8 ตัว เสื้อผ้าเครื่องแต่งกายที่ใช้สวมใส่วันก่อเหตุ จำนวน 1 ชุด รถยนต์กระบะ 4 ประตู ยี่ห้อฟอร์ด สีดำ จำนวน 1 คัน อาวุธปืนชนิดไทยประดิษฐ์ ขนาดเบอร์ 12 จำนวน 1 กระบอก กระสุนปืน จำนวน 11 นัด อุปกรณ์การเสพยาเสพติด จำนวน 1 ชุด เครื่องชั่งดิจิตอล จำนวน 1 เครื่อง ขวดบรรจุปัสสาวะและอุปกรณ์ตรวจปัสสาวะหาสารเสพติดในร่างกาย จำนวน 1 ชุด    

     การจับกุบครั้งนี้สืบเนื่องจากเจ้าหน้าที่ได้รับแจ้งจากจากผู้เสียหายที่เป็นสตรีว่าถูกคนร้ายแอบเข้ามาขโมยกางเกงในที่แขวนไว้ หลังจากรับแจ้งเจ้าหน้าที่ได้ลงพื้นที่ตรวจสอบกล้องวงจรปิด พบคนร้ายเป็นชายกำลังย่องเข้าไปขโมยกางเกงใน และรถที่คนร้ายใช้ก่อเหตุ 

     ต่อมาทางเจ้าหน้าที่สืบสวนจนทราบว่าคนร้ายรายที่ขโมยกางเกงใน คือ นายเอ (นามสมมติ) อายุ 43 ปี เป็นชาวเชียงใหม่ พักอาศัยอยู่ในย่านตำบลป่าแดด อ.เมือง จ.เชียงใหม่ จึงนำกำลังไปตรวจสอบที่บ้านพักของคนร้าย 

     จากการตรวจสอบพบหลักฐานสำคัญคือ ชุดชั้นใน ของผู้เสียหายจำนวน 8 ตัว ตามที่แจ้งไว้ และยังสามารถตรวจยึดอาวุธปืน และ อุปกรณ์เสพยา ได้อีกด้วย 

     สอบสวน ผู้ต้องหา ให้การรับสารภาพว่า  ตนมีครอบครัวแล้ว แต่ภรรยาไปทำงานที่ต่างประเทศ ยังเดินทางกลับมาไม่ได้ เนื่องจากสถารการณ์โควิด-19 เมื่อเกิดความใคร่ จึงได้ตัดสินใจก่อเหตุลักชุดชั้นในดังกล่าวเพื่อเอามาสำเร็จความใคร่ที่บ้าน 

     เบื้องต้นพนักงานสอบสวนสภ.เมืองเชียงใหม่ แจ้งข้อกล่าวหา 3 ข้อหา ประกอบด้วย 

     1. ลักทรัพย์ในเวลากลางคืน โดยใช้ยานพาหนะเพื่อสะดวกในการกระทำผิด 

     2.มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในความครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต 

     3.เสพยาเสพติดให้โทษประเภทที่ 1


 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ