ข่าว

จับแล้วหนุ่มลาว พร้อม"เด็กหญิง" ใจแตก รุมซ้อมหัวขโมยดับ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

จับแล้วหนุ่มลาว กับ"เด็กหญิง"วัย 13 ก่อเหตุซ้อมหัวขโมย จนเสียชีวิต ภายในอาคารร้าง ตำรวจเตรียมส่ง ศาลเยาวชน - ศาลมีนบุรี จันทร์ 21 มิ.ย.นี้

จากกรณี "เด็กหญิง"ส้ม (นามสมมุติ) เยาวชนหญิง อายุ 13 ปี พร้อมด้วย นายสอน (นามสมมุติ) อายุประมาณ 40 ปี สัญชาติลาว ช่วยกันร่วมกันรุมทำร้ายร่างกาย นายโอ (นามสมมุติ) จนเสียชีวิต 

 

โดยนายโอ ยังถูก นายสอน ลากเข้ามาแอบที่ด้านหน้าอาคารพาณิชย์ แล้วลงมือซ้อมอีกครั้ง ก่อนจะปล่อยทิ้งไว้แล้วหลบหนีไป กระทั่งตำรวจคันนายาว สามารถจับกุมผู้ก่อเหตุทั้ง 2 รายเอาไว้ได้ โดยเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นช่วงค่ำของวันที่ 18 ที่ผ่านมา 

 

ทั้งนี้ การทำร้ายดังกล่าว เนื่องจากทั้งสองเกิดความโกรธแค้น ที่นายโอ แอบปีนเข้ามาในห้องพัก เพื่อขโมยโทรศัพท์มือถือ และหลบหนีไปนานกว่า 1 สัปดาห์

 

ล่าสุด เมื่อเวลา 12.50 น. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากการตรวจสอบประวัติ พบว่า นายสอน ไม่ได้เป็นลุงของ "เด็กหญิง"ส้ม เยาวชนอายุ 13 ปี ตามที่มีการกล่าวอ้าง โดยทั้งคู่เป็นเพียงแค่คนรู้จักกันเท่านั้น ไม่ใช่ญาติ และไม่มีความสัมพันธ์ฉันท์ชู้สาว

 

ขณะที่นายสอน ประกอบอาชีพรับจ้างทั่วไป พักอาศัยอยู่ในซอยการเคหะรามอินทรา แต่ไม่มีที่พักเป็นหลักแหล่ง อาศัยนอนตามที่รกร้าง และอาคารร้าง ซึ่งได้รู้จักกับนายโอ (ผู้ตาย) ในเวลาต่อมา ส่วน "เด็กหญิง"ส้ม เยาวชนวัยรายนี้ จากการตรวจสอบประวัติ พบว่า ได้หนีออกจากบ้านมาหลายปีแล้ว ปัจจุบันไม่มีที่พักเป็นหลักแหล่งเช่นเดียวกัน

 

ส่วนสาเหตุที่มีการลงมือทำร้ายนายโอ จนเสียชีวิต เนื่องจาก "เด็กหญิง"ส้ม เยาวชนวัย 13 ปี  ให้การอ้างว่า ถูกนายโอ ผู้ตาย แอบปีนเข้ามาในห้องพัก แล้วขโมยโทรศัพท์มือถือไป จึงได้ออกตามหาเป็นเวลนานประมาณ 1 สัปดาห์เศษ จึงพบตัว

 

และได้ลงมือทำร้ายจนสลบ ส่วนนายสอน เป็นคนลากตัวนายโอ ไปแอบไว้บริเวณข้างอาคารพาณิชย์ ก่อนลงมือซ้อมอีกครั้ง สำหรับโทรศัพท์มือถือนั้น "เด็กหญิง"ส้ม อ้างว่าได้นำไปให้พี่สาว ซึ่งจากการตรวจสอบพบว่า ไม่ใช่พี่สาวแท้ๆ แต่เป็นเพียงคนรู้จักเท่านั้น 

 

รายงานระบุอีกว่า จากการสืบสวนพบว่า ขณะก่อเหตุ "เด็กหญิง"ส้ม ได้รื้อค้นกระเป๋าของนายโอ ก่อนที่นายสอน จะนำกระเป๋าใบดังกล่าวไป โดยหวังจะชิงเงินของผู้ตาย ส่วนนายโอ ยังไม่พบข้อมูลว่าทำงานอะไร 

 

ขณะนี้พนักงานสอบสวน กำลังอยู่ในระหว่างติดตามหาญาติ และรอผลชันสูตรจากสถาบันนิติเวช  เบื้องต้นพนักงานสอบสวน ได้แจ้งข้อหาทั้งสองว่า ร่วมกันชิงทรัพย์เป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย  และแจ้งข้อหาหลบหนีเข้าเมืองโดยผิดกฎหมายกับนายสอน เนื่องจากไม่มีหนังสือเดินทาง โดยหลังจากนี้ พนักงานสอบสวนจะนำตัว "เด็กหญิง"ส้ม ไปฝากขังศาลเยาวชนและครอบครัวกลาง ภายในวันนี้ และจะนำตัวนายสอน ไปฝากขังศาลอาญามีนบุรีในวันที่ 21 มิ.ย.นี้ ต่อไป 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ