ข่าว

เปิดพฤติกรรม "จิตอาสา" ราคะเหยื่อสาว 50 ราย แม้ในรถยนต์ ก็ยังไม่เว้น

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เปิดพฤติกรรม "จิตอาสา" สนองตัณหา ล่วงละเมิดทางเพศ พบสาวเหยื่อถูกลวนลามเกือบ 50 ราย

จากกรณีกลุ่มหญิงสาวกว่า 20 ราย อายุระหว่าง 16-20 ปี ได้เข้าร้องทุกข์กับ พ.ต.อ.อำนาจ กาหลง ผกก.สน.สายไหม เพื่อแจ้งความให้ดำเนินคดี กรณีถูกชายวัย 55 ปี ซึ่งอ้างตัวเป็นผู้ใหญ่ในวงการการศึกษา และ"จิตอาสา"

 

เปิดพฤติกรรม "จิตอาสา"  ราคะเหยื่อสาว 50 ราย แม้ในรถยนต์ ก็ยังไม่เว้น

 

 

รวมทั้งเป็นนายกสมาคมฯ"จิตอาสา"แห่งหนึ่ง ล่วงละเมิดทางเพศ ขณะเข้าร่วมกิจกรรม โดยบางรายถูกลวนลาม และบางรายถูกบังคับข่มขืน ตามที่ได้มีการเสนอข่าวไปแล้วนั้น

 

ล่าสุดจากการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจ ยังทราบว่า ผู้เสียหายที่ตกเป็นเหยื่อไม่ได้มีเพียง 20 รายเท่านั้น แต่มีเหยื่อมากถึงเกือบ 50 คน ซึ่งเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นมาได้ 2-3 ปี โดยขณะนี้มีเหยื่อที่พร้อมให้ข้อมูล และแจ้งความกับทางตำรวจในเบื้องต้น จำนวน 20 รายก่อน  ส่วนที่เหลือและเคยถูกทำอนาจารกำลังอยู่ในระหว่างการตัดสินใจ และหารือกับบุคคลใกล้ชิดก่อน

 

นอกจากนี้ จากการสอบถามทั้งหมดให้การไปในทิศทางเดียวกัน ว่าถูกกระทำอนาจารจากบุคคลคนเดียวกัน และมีลักษณะพฤติกรรมเหมือนกัน คือจะใช้กิจกรรมในค่ายอาสาที่จัดขึ้นเป็นการบังหน้า เพื่อล่วงละเมิดทางเพศกับเด็กสาว หรือหลายๆ ครั้งก็จะใช้รถยนต์ของตัวเอง หลอกเหยื่อให้ขึ้นรถ โดยทำทีว่าจะอาสาไปส่งบ้าน และเมื่อเหยื่อขึ้นรถ ก็ลงมือก่อเหตุลวนลาม หรืออนาจาร

 

สำหรับพฤติกรรมของผู้ที่ก่อเหตุรายนี้ ส่วนใหญ่มักจะเลือกเด็กสาวที่มีหน้าตา และผิวพรรณดี จากนั้นก็จะเข้าไปตีสนิท และพยายามแสดงท่าทางในแบบเรียบง่าย ใจบุญ และโอบอ้อมอารี เมื่อเหยื่อสาวตายใจก็จะเสนอตัว หรือทำทีไปส่งบ้าน โดยช่วงแรกๆ ก็จะปฎิบัติตัวเป็นคนมีเมตา และไปรับส่งเหยื่อจนเกิดความไว้เนื้อเชื่อใจแล้ว จากนั้นก็จะลงมือก่อเหตุ  

  

อย่างไรก็ตาม หลังจากลงมือก่อเหตุแล้ว บุคคลรายนี้ ก็จะทำการข่มขู่บรรดาเหยื่อสาว ไม่ให้แจ้งผู้ปกครอง หรือตำรวจ เพราะจะมีผลต่อการเรียนในอนาคต พร้อมทั้งอ้างว่าเป็นผู้กว้างขวางในแวดวงการศึกษา ทำให้เหยื่อเกิดความหวาดกลัว และเก็บเรื่องที่เกิดขึ้นเอาไว้ โดยไม่ยอมบอกใคร

 

เปิดพฤติกรรม "จิตอาสา"  ราคะเหยื่อสาว 50 ราย แม้ในรถยนต์ ก็ยังไม่เว้น

 

ขณะที่ พ.ต.อ.อำนาจ กาหลง ผกก.สน.สายไหม ได้ออกมาระบุว่า หลังจากที่เหยื่อ "จิตอาสา" เข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวน  สน.สายไหม ไปแล้วเมื่อวานนี้ (18มิ.ย.) ทางตำรวจได้ทำการสอบปากคำ ผู้ที่ตกเป็นเหยื่อ ไปแล้วจำนวน10 ปาก ซึ่งคดีนี้ทางพนักงานสอบสวน จะพยายามรวบรวมพยานหลักฐานให้มากที่สุด

 

“จากการสอบถาม นางศรันยา หวังสุขเจริญ หรือทนายนิด้า ที่ให้การช่วยเหลือเหยื่อสาวนั้น ทราบว่า ยังมีหลักฐานสำคัญอีกหลายอย่างด้วยกัน และอาจมีเหยื่อที่ถูกกระทำมากกว่านี้ ซึ่งขณะนี้ทางพนักงานสอบสวน กำลังรอข้อมูลในส่วนนั้นอยู่ และเท่าที่ทราบ ทางทนายนิด้า ได้มีการตั้งกลุ่มไลน์ของเหยื่อที่ถูกละเมิดขึ้นมา ส่วนจะมีหญิงสาวที่ตกเหยื่อมากเท่าไหร่นั้น ขณะนี้ทางพนักงานสอบสวนยังไม่ทราบ” ผก.สน.สายไหม กล่าว  

 

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ