ข่าว

จับคาหนัง คาเขา หนุ่มแอบขโมย "ถังแก๊ส" กลางวันแสกๆ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

จับหนุ่มสิ้นคิด วัย34 แอบขโมย "ถังแก๊ส" ขนาด 15 กิโลกรัม อ้างล่อตาล่อใจ เลยลงมือก่อเหตุ ตำรวจแจ้งข้อหาลักทรัพย์

เมื่อเวลา 17.00 น.วันที่ 18 มิถุนายน 2564 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.หนองปรือ จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งจากร้านมารีน่าแก๊ส ภายในซอยเขาตาโล 12 บ้านเลขที่ 104/19 ม.10 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ว่า สามารถจับกุมคนร้ายเข้าไปก่อเหตุลักทรัพย์ เป็น"ถังแก๊ส" ยี่ห้อ ปตท. ขนาด 15 กิโลกรัม เอาไว้ได้ 

 

จับคาหนัง คาเขา หนุ่มแอบขโมย \"ถังแก๊ส\" กลางวันแสกๆ

 

 

ทั้งนี้ หลังรับแจ้ง เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.หนองปรือ จึงได้ลงพื้นที่ทำการตรวจสอบ และควบคุมตัวผู้ก่อเหตุรายมาสอบสวน ทราบชื่อต่อมาคือ นายพล (นามสมมุติ) อายุ 34 ปี ซึ่งสาเหตุที่ก่อเหตุ เนื่องจากเห็นว่า "ถังแก๊ส"ดังกล่าว วางอยู่บริเวณหน้าร้าน และไม่มีคนเฝ้าอยู่ จนได้ลงมือก่อเหตุ ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ได้นำตัวส่งดำเนินคดีในข้อหาลักทรัพย์

 

 

จับคาหนัง คาเขา หนุ่มแอบขโมย \"ถังแก๊ส\" กลางวันแสกๆ

 

อย่างไรก็ตาม จากการสอบถาม นายเจษฎา คะเลารัมย์ อายุ 17 ปี พนักงานร้านแก๊ส เปิดเผยว่า ช่วงเวลาประมาณ 11 โมงที่ผ่านมา ได้มีคนร้ายขับขี่รถจักรยานยนต์ วนไปวนมาบริเวณหน้าร้าน และด้านข้างหลายรอบจนผิดสังเกต เมื่อตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิด พบว่า คนร้ายที่ก่อเหตุ ได้ทำทีมาจอด แล้วเอื้อมมือเข้ามายกถังแก๊ส ที่เตรียมขึ้นรถจะไปส่งให้กับลูกค้า

 

และเมื่อเห็นภาพจากกล้องวงจรปิด จึงรีบออกมาจากภายในร้าน และสามารถช่วยกันจับกุมคนร้ายเอาไว้ได้ พร้อมกับแจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ รีบเดินทางมาควบคุมตัว ซึ่งผู้ก่อเหตุให้การรับสารภาพว่า ตั้งใจมาก่อเหตุขโมยถังแก๊สจริง โดยดูลาดเลามาหลายวันแล้ว เมื่อสบจังหวะจึงก่อเหตุ แต่ก็มาถูกจับกุมตัวได้คาหนังคาเขาดังกล่าว 

 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สำหรับภาพจากกล้องวงจรปิดที่ทางร้านติดตั้งไว้ สามารถจับภาพของคนร้ายเอาไว้ได้ ขณะคนร้ายเป็นผู้ชายแต่งตัวดี สวมหน้ากากอนามัย และสวมหมวกกันน็อคนิรภัยปิดบังใบหน้า ทำทีขี่รถจักรยานยนต์ เข้ามาจอดรถด้านข้างร้าน เมื่อสบโอกาสจึงยกถังแก๊สที่อยู่บนรถจักรยานยนต์แบบพ่วงข้าง ที่เอาไว้ส่งแก๊สของทางร้าน แต่ปรากฎว่า พนักงานเห็นภาพดังกล่าวก่อน จึงรีบออกมาช่วยกันล้อมจับตัวไว้ ก่อนแจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ เดินทางมาควบคุมตัวไปดำเนินคดี

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ