ข่าว

สาว"บีเอ็ม.เขาค้อ"ยังผวา ล่าสุดอาการปลอดภัยแล้ว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สาวชุดแดง เพื่อนคนสนิท หนุ่มซิ่ง "บีเอ็ม.เขาค้อ" อาการปลอดภัยแล้ว พูดคุยตอบโต้ได้ แต่ยังคงมีอาการผวา และไม่พร้อมกับการให้ปากคำตำรวจ

จากกรณีรถยนต์สปอร์ตหรู ยี่ห้อ BMW แบบ 2 ประตู คูเป้ เปิดประทุน รุ่น Z4 สีส้ม "บีเอ็ม.เขาค้อ" หมายเลขทะเบียน 3 กก 7558 กรุงเทพมหานคร ได้ขับซิ่งฝ่าสายฝน แล้วเกิดเสียหลักพุ่งข้ามเกาะกลางถนน และไปชนประสานงากับรถยนต์ ยี่ห้อ ซูซูกิ สวิฟต์ สีน้ำตาล หมายเลขทะเบียน 1 ขฐ 9316 กรุงเทพมหานคร ที่วิ่งสวนมาตามทางปกติ เพื่อมุ่งหน้า จ.เพชรบูรณ์

 

สาว"บีเอ็ม.เขาค้อ"ยังผวา ล่าสุดอาการปลอดภัยแล้ว

 

 

ซึ่งจากเหตุการณ์ดังกล่าว ทำให้ น.ส.กรกฏ หิรัญ อายุ 31 ปี อยู่บ้านเลขที่ 23 หมู่ 1 ซ.หมู่บ้านเนินเขา ซอย 9 ต.ควนลัง อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา ซึ่งเป็นคนขับรถยนต์เก๋งยี่ห้อ ซูซูกิ และ น.ส.วรรณกานต์ วรรณกายนต์ อายุ 29 ปี อยู่บ้านเลขที่ 249/38 ซ.รามคำแหง 112 แขวงสะพานสูง เขตสะพานสูง กรุงเทพฯ (นั่งข้างคนขับ) เสียชีวิตคาที่

 

ส่วนนายสุรภักดิ์ ภูไชยแสง อายุ 50 ปี อยู่บ้านเลขที่ 32 หมู่ 2 ต.นาสวรรค์ อ.เมือง จ.บึงกาฬ ซึ่งเป็นคนขับรถยนต์เก๋งยี่ห้อ BMW ได้รับบาดเจ็บสาหัส และทนพิษบาดแผลไม่ไหว เสียชีวิตที่โรงพยาบาลหนองไผ่ในเวลาต่อมา ขณะที่ น.ส.เมษสวรรค์ แทนรัตน์ อายุ 18 ปี (สาวชุดแดง) บ้านอยู่ในพื้นที่ จ.นนทบุรี ผู้ที่นั่งข้างนายสุรภักดิ์ (คนขับ)   ได้รับบาดเจ็บสาหัส ขาข้างซ้ายหัก นั้น

 

ล่าสุด สำหรับ อาการของ น.ส.เมษสวรรค์ แทนรัตน์ อายุ 18 ปี (สาวชุดแดง) ที่นั่งรถ "บีเอ็ม.เขาค้อ" ที่ได้รับบาดเจ็บสาหัสขาข้างซ้ายหัก ซึ่งขณะนี้พักรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลเพชรบูรณ์ อ.เมือง จ.เพชรบูรณ์ ได้รับการเปิดเผยจากทีมแพทย์ว่า จากการตรวจสอบอาการของ ผู้บาดเจ็บรายนี้ ซึ่งเป็นหญิงสาวอายุ 18 ปีนั้น เบื้องต้นพบว่า ผู้ป่วยมาอาการดีขึ้นตามลำดับ สามารถพูดคุยตอบโต้ได้ แต่ยังคงมีอาการตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นอยู่ ซึ่งยังไม่พร้อมกับการให้ปากคำ กับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ในขณะนี้

 

ทางด้าน นายจิตรติพงษ์  เอี่ยมคุ้ย อายุ 45 ปี ซึ่งเป็น กู้ชีพ ของ อบต.ห้วยโป่ง ต.นาเฉลียง อ.หนองไผ่ จ.เพชรบูรณ์ พลเมืองดีที่เข้าไปช่วยเหลือนำคนเจ็บ ออกจากรถหรูสปอร์ต BMW "บีเอ็ม.เขาค้อ" เปิดเผยว่า วันดังกล่าว ตัวเองกำลังเดินทางกลับบ้าน จังหวะที่กลับรถยูเทรินมุ่งหน้า จ.เพชรบูรณ์ เห็นว่ามีอุบัติเหตุรถชนกันจำนวน 2 คัน และเห็นรถ BMW มีควันขึ้น และมีคนติดอยู่ในรถ 2 คน จึงได้รีบช่วยนำตัวออกมา เพราะเกรงว่ารถอาจจะระเบิด

 

ซึ่งขณะนั้น คนขับรถ BMW ไม่รู้สึกตัวแล้ว ส่วนผู้หญิงเสื้อแดงที่นั่งมาด้วย รู้สึกตัวดี  มีอาการแน่นหน้าอก และบาดเจ็บที่ขาซ้ายหักผิดรูป

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ