ข่าว

เมียแท้ๆ "บงการฆ่าผัว" เสี่ยเลี้ยงวัว หวังฮุบมรดก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจสระบุรี รวบแล้ว 2 มือฆ่า เสี่ยเจ้าของฟาร์มเลี้ยงโคกระบือ สอบสวนขยายผลพบว่าจริง ที่แท้เมียแท้ๆ "บงการฆ่าผัว" เพื่อฮุบสมบัติ

พล.ต.ต ชยานนท์ มีสติ  ผบก.ภ.จว.สระบุรี พร้อมชุดสืบสวน แถลงข่าวความคืบหน้า คดีฆ่า นายธีทัด สาระวงษ์ อายุ 62 ปี เจ้าของฟาร์มเลี้ยงโคกระบือ โดยใช้ของแข็ง (ท่อนไม้และจอบตีที่ใบหน้า) เหตุเกิดภายในห้องพัก เลขที่ 4/1 หมู่5 ต.หนองปลาไหล อ.เมือง จ.สระบุรี  ตั้งแต่ช่วงกลางดึกของคืน วันที่ 8 พฤษภาคมที่ผ่านมา โดยหลังก่อเหตุ คนร้ายไม่ทราบจำนวน ได้หลบหนีไป  ทั้งนี้ คดีดังกล่าวเจ้าหน้าที่ตำรวจพบว่า เมียแท้ๆ เป็นผู้ "บงการฆ่าผัว" สามีตัวเอง   

 

 

 

 

ทั้งนี้ จากเหตุการณ์ดังกล่าว  ทางเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนตำรวจภูธรภาค 1 พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนในพื้นที่ ได้ทำการแกะรอยคนร้าย จนทราบว่า ผู้ก่อเหตุมีจำนวน 3 คน ดังนั้น จึงได้ขอหมายศาลออกหมายจับ หลังจากสืบทราบว่า กลุ่มผู้ก่อเหตุ  ได้หลบหนีไปกบดานอยู่ในพื้นที่ จังหวัดนครราชสีมา

 

ดังนั้น จึงสั่งการให้เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน นำกำลังเข้าจับกุมตัวคนร้าย เอาไว้ได้ จำนวน 2 คน  ประกอบด้วย 1.นายกล่องเกียรติ ภูเลาสิงห์  อายุ 42 ปี (คนลงมือใช้ท่อนเหล็กตีเหยื่อ จนเสียชีวิต) ซึ่งเป็นน้องชายของนางวาสนา สาระวงษ์  (ภรรยาผู้ตาย ) โดยนางวาสนา เป็นผู้จ้างวานฆ่า  และ นายพิชิต พุฒิจันทร์ อายุ 40 ปี 

 

จากการสอบสวนในเบื้องต้น ผู้ต้องหาทั้ง 2 ให้การรับสารภาพว่า นางวาสนา เป็นผู้ว่าจ้างให้ลงมือก่อเหตุ ในราคา 2-3 แสนบาท  ส่วนนายประสิทธิ์ พุฒิจันทร์ อายุ 42 ปี ผู้ร่วมกันก่อเหตุ (อยู่ระหว่างหลบหหนี)  โดยทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้นำหลักฐาน พร้อมด้วยรถยนต์กระบะ คันที่คนร้ายขับไปก่อเหตุ พร้อมทั้งอาวุธ ท่อนเหล็ก มาแถลงข่าวบริเวณ หน้า กองกำกับการสืบสวน ภูธรจังหวัดสระบุรี

 

พล.ต.ต ชยานนท์ มีสติ  ผบก.ภ.จว.สระบุรี   เปิดเผยว่า  สหรับปมสาเหตุในการฆาตกรรมในครั้งนี้ มาจากปัญหาในครอบครัว เนื่องจากผู้ตายมักดุด่า นางวาสนา  อีกทั้งผู้ตายมีบ้านเล็ก บ้านน้อย และยังมีทรัพย์สินเป็นจำนวนมาก โดยทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตั้งข้อหาทั้ง 2 ผู้ก่อเหตุ  ร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา และ ไตร่ตรองไว้ก่อน ส่วน นางวาสนา (ภรรยาผู้ตาย) เป็นผู้บงการ และอยู่ในระหว่างการสอบสวนขยายผลหาหลักฐาน เพื่อเชื่อมโยงดำเนินคดีต่อไป

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ