ข่าว

ทีมชาติอังกฤษออกโรงป้องสปอนเซอร์"ยูโร2020"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

แกเร็ธ เซาธ์เกต ผู้จัดการทีมชาติอังกฤษ และ แฮร์รี่ เคน   ออกมาปกป้องโคคา-โคล่า  ผู้สนับสนุนทัวร์นาเมนต์   " ยูโร 2020"

การใช้ห้องแถลงข่าว หลังจบการแข่งขันในแต่ละนัดของฟุตบอล"ยูโร 2020"กลายเป็นประเด็นขึ้นมา  เมื่อ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ผู้เล่นทีมชาติโปรตุเกส  หยิบขวดน้ำอัดลมโคคา โคล่า ที่อยู่ด้านหน้าตำแหน่งที่สัมภาษณ์ ออกไปวางด้านอื่น     และกล่าวเรียกร้องให้ดื่มน้ำแทนน้ำอัดลม  ซึ่งส่งผลผลกระทบไปถึงความเชื่อมั่นในตัวผลิตภัณฑ์ จนทำให้สหพันธ์ฟุตบอลยุโรป หรือ ยูฟ่า ผู้จัดการแข่งขันประกาศที่จะเอาผิดไปยังสมาคมฟุตบอลของแต่ละชาติ ที่ปล่อยให้เกิดเหตุการณ์เช่นนี้

อย่างไรก็ดีในส่วนทีมชาติอังกฤษ  แกเร็ธ เซาธ์เกต ผู้จัดการทีมชาติอังกฤษ และ แฮร์รี่ เคน  ต่างแสดงท่าที สนับสนุนโคคา โคล่า สปอนเซอร์ "ยูโร2020" โดยผู้จัดการทีมชาติอังกฤษ ระบุว่า " กีฬาระดับรากหญ้าในอังกฤษ  ต้องการการลงทุนจำนวนมาก และหากไม่มีบริษัทเหล่านั้นลงทุน มันก็เป็นเรื่องยาก  ที่จะจัดหาสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างที่ต้องการ  ผมเห็นด้วยกับการคำนึงถึงสุขภาพ  แต่ทุกอย่างก็สามารถทำได้อย่างพอประมาณ”  ผู้จัดการทีมชาติอังกฤษ กล่าว

 

ด้าน แฮร์รี่ เคน กองหน้าทีมชาติอังกฤษ  กล่าวว่า  ผู้สนับสนุน "ยูโร 2020 "มีสิทธิ์ได้รับสิ่งที่พวกเขาต้องการ ( พื้นที่ประชาสัมพันธ์สินค้า) ในเมื่อจ่ายเงินเพื่อทำเช่นนั้น ดังนั้นจึงไม่ใช่เรื่องที่จะต้องมาคิดมากเกินไป  

 

ทีมชาติอังกฤษออกโรงป้องสปอนเซอร์\"ยูโร2020\"

 

ทีมชาติอังกฤษออกโรงป้องสปอนเซอร์\"ยูโร2020\"

ทีมชาติอังกฤษออกโรงป้องสปอนเซอร์\"ยูโร2020\"

 

                                               CREDIT PHOTO  : https://www.facebook.com/EnglandTeam 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ