ข่าว

"เจสสิกา ราเมลลา"  คว้า "The Apprentice: ONE Championship Edition"รับ8ล้านบาท

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

The Apprentice: ONE Championship Edition เรียลลิตี้ที่ประชันความสามารถทั้งทักษะทางธุรกิจ และความแข็งแกร่งทางร่างกาย ประชันกันมา 13 สัปดาห์ ได้ผู้ชนะคือ คือ " เจสสิกา ราเมลลา" จากเวเนซุเอลา ที่เอาชนะคู่แข่งจากฟิลิปปินส์

ซีซันแรกของ "The Apprentice: ONE Championship Edition” ปิดฉากลง ในตอนที่ 13 ที่ออกอากาศไป ทางช่อง AXN เมื่อวันพุธที่ 16 มิถุนายน  โดย "เจสสิกา ราเมลลา"   จากเวเนซุเอลา เป็นผู้ชนะ หลังจากแข่งขันกันมา 12 สัปดาห์ นับตั้งแต่มีนาคม 

 

"The Apprentice ONE Championship Edition"     รวมถึง  "เจสสิกา ลาเมลลา"  มีผู้เข้าแข่งขัน 16 คน จาก 11 ประเทศทั่วโลก  เพื่อชิงโอกาสในสัญญาการทำงานมูลค่า 250,000 ดอลลาร์สหรัฐ  หรือ คิดเป็นเงินไทยรวม 8 ล้านบาท ผู้ชนะเลิศจะได้ทำงานร่วมกับ ชาตรี ศิษย์ยอดธง   ผู้บริหารสูงสุดขององค์กรศิลปะการต่อสู้  วัน แชมเปียนชิพ  

 

ทั้งนี้ผู้เข้าแข่งขันทั้ง 16 คน  ชาย-หญิง  ที่ถูกคัดมาจากการเข้าประกวด  จากประเทศไทยคือ  "แยม" เทียร่า กมลวัฒนาวิทย์ อายุ 26 ปี  อดีตผู้สื่อข่าว และโปรดิวเซอร์   สำหรับผู้เข้าแข่งขัน "The Apprentice ONE Championship Edition " ทั้ง 16 คน   รวมทั้ง  "เจสสิกา ลาเมลลา"

 

ต้องทำภารกิจโดยนำเสนอการแข่งขันเชิงธุรกิจในชีวิตจริง ควบคู่ไปกับการแข่งขันด้านกายภาพ ความพิเศษของรายการนี้ คือมีผู้บริหารระดับสูงของเอเชียจำนวน 12 คน (1 คนต่อ 1 ตอน) เข้ามาร่วมพิจารณาตัดสินผู้เข้าแข่งขัน อาทิ แอนโทนี่ ตัน ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและผู้ร่วมก่อตั้งบริษัท แกร็บ และ แพทริก โกรฟ ผู้ร่วมก่อตั้งและซีอีโอจาก Catcha Group

 

การแข่งขันทางธุรกิจ จะมุ่งเน้นไปที่ปัญหาของโลกและอุตสาหกรรมที่หลากหลาย ในขณะเดียวกันความท้าทายด้านกายภาพของผู้แข่งขัน จะมีนักกีฬาระดับแชมป์โลกของ วัน แชมเปียนชิพ คอยให้การสนับสนุนดูแล ซึ่งผู้เข้าแข่งขันมีเป้าหมายในการทำภารกิจ เพื่อแสดงให้เห็นถึงความสามารถด้านกีฬาและความอดทน

 

The Apprentice ONE Championship Edition  จะสร้างสถานการณ์ให้ผู้แข่งขันตกอยู่ในที่นั่งลำบาก ต้องเผชิญหน้ากับปัญหาที่ท้าทาย  ต้องใช้ไหวพริบ  ความมุ่งมั่น และความเข้าใจในธุรกิจเป็นอย่างมาก เพื่อทำงานที่ได้รับมอบหมายให้สำเร็จ  ควบคู่ไปกัน การทดสอบความแข็งแกร่งทางร่างกายรายการ

 

 

\"เจสสิกา ราเมลลา\"  คว้า \"The Apprentice: ONE Championship Edition\"รับ8ล้านบาท

 

\"เจสสิกา ราเมลลา\"  คว้า \"The Apprentice: ONE Championship Edition\"รับ8ล้านบาท

 

The Apprentice ONE Championship Edition จัดทำโดย  Refinery Media มีทั้งหมด 13 ตอน โดยใช้โลเคชันการถ่ายทำในเมืองต่างๆ ทั่วทวีปเอเชีย ออกอากาศครั้งแรกทั่วเอเชีย   ตั้งแต่ 18 มีนาคม  ทางช่อง AXN

 

ชาตรี ศิษย์ยอดธง ประธานและซีอีโอของ วัน แชมเปียนชิพ เปิดเผยว่า หลังผ่านบททดสอบสุดท้ายที่มีซีอีโอระดับโลกเข้าร่วม ได้แก่ อีริค หยวน ผู้ก่อตั้งและซีอีโอของ Zoom, แอนโธนี ตัน ผู้ก่อตั้งและซีอีโอของ Grab  ผลแข่งขันปรากฎว่า เจสสิกา ราเมลลา จากเวเนซุเอลา เป็นผู้ชนะ เนื่องจากมีคุณสมบัติเพียบพร้อมทุกด้าน ทำให้สามารถคว้าข้อเสนองานมูลค่า 250,000 เหรียญสหรัฐ หรือกว่า 7.8 ล้านบาท

 

ในบทส่งท้ายซีซันนี้ “เจสสิกา ราเมลลา” ผู้อำนวยการฝ่ายขายจากเวเนซุเอลา ต้องดวลทักษะกับ หลุยส์ แสงกาลัง อดีตแชมป์ศิลปะการต่อสู้แบบผสมผสานจากฟิลิปปินส์ โดยมี ชาตรี ศิษย์ยอดธง ร่วมรับประทานอาหารเช้ากับทั้งคู่ ที่แอนดาซ เพรสซิเดนเชียล สวีท

 

 ต่อมาชาตรี ได้ส่งข้อความพิเศษจากอีริค หยวน ผู้ก่อตั้งและซีอีโอของ Zoom ถึงผู้เข้าแข่งขันทั้งสองคน หลังจากนั้นทั้งเจสสิกาและหลุยส์ก็ได้รับอนุญาตให้ทำการติดต่อบุคคลที่รัก ผ่านระบบ Zoom Call โดยเจสสิกา คุยกับดาเนียลา ผู้เป็นแม่ และบอกว่าตนเองอยากชนะการแข่งขันเพื่อให้มีชีวิตที่ดีขึ้น ส่วนหลุยส์โทรหาเคย์ ซึ่งเป็นภรรยา

 

ภารกิจทางกายภาพครั้งสุดท้ายของซีซัน เป็นการออกกำลังแบบสุดโหด ที่เฮนเดอร์สัน เวฟส์  โดยผู้เข้ารอบสุดท้ายทั้งสองคนได้พบกับสมาชิกของอีโวลฟ์ ไฟต์ ทีม ที่นำโดยหัวหน้าโค้ช ซียาร์ บาฮาเดอร์ซาดา เพื่อเข้าร่วมเวิร์กเอาต์แบบสุดขั้วที่จะพิสูจน์ความมุ่งมั่นและความกล้าหาญ ผู้แข่งขันต้องสวมสายรั้งขณะวิ่ง, ชกเป้าล่อ, และสะบัดเชือกออกกำลังกาย เจสสิกาพิสูจน์ให้เห็นว่า สามารถเทียบชั้นกับนักกีฬาอาชีพอย่างหลุยส์ และแสดงความแข็งแกร่งทางจิตใจได้ดี

 

ส่วนภารกิจด้านความท้าทายทางธุรกิจนั้น เจสสิกาและหลุยส์ต้องรับมือกับบทสัมภาษณ์ โดยมีชาตรี และแอนโธนี ตัน ผู้ก่อตั้งและซีอีโอของ Grab เป็นแกนหลักในการทดสอบในด่านนี้  เพื่อตำแหน่งผู้อำนวยการฝ่ายพนักงานของ วัน แชมเปียนชิพ ภายใต้ข้อเสนองานมูลค่า 250,000 เหรียญสหรัฐ หรือกว่า 8 ล้านบาท

 

ชาตรี กล่าวว่า  เจสสิกา ทีทักษะ ที่ดี  สามารถเอาชนะอุปสรรคต่างๆอย่างน่าชื่นชม ทำให้เจสสิกาก็ได้รับเลือกเป็น "The ONE" และได้เป็นผู้อำนวยการฝ่ายพนักงานคนใหม่ของ วัน แชมเปียนชิพ องค์กรศิลปะการต่อสู้  ตลอด 1 ปี

 

 

\"เจสสิกา ราเมลลา\"  คว้า \"The Apprentice: ONE Championship Edition\"รับ8ล้านบาท

 

\"เจสสิกา ราเมลลา\"  คว้า \"The Apprentice: ONE Championship Edition\"รับ8ล้านบาท

 

\"เจสสิกา ราเมลลา\"  คว้า \"The Apprentice: ONE Championship Edition\"รับ8ล้านบาท

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ