ข่าว

ซึ้ง 'เนวิน' ร่ายยาวถึง 'ศศลักษณ์' "พ่อส่งได้แค่นี้"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ซึ้ง 'เนวิน' ร่ายยาวถึง 'ศศลักษณ์' "พ่อส่งได้แค่นี้" ซึ่ง เจ้าพี จะเตรียมย้ายไปร่วมทีมชุนบุค ฮุนได มอเตอร์ส ยอดทีมจากเคลีก ประเทศเกาหลีใต้ ด้วยสัญญายืมตัวเป็นเวลา 6 เดือน หลังเสร็จสิ้นภาระกิจช่วย "ทีมชาติไทย"

นายเนวิน ชิดชอบ ประธานสโมสร "บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด" โพสต์ข้อความถึง เจ้าพี ศศลักษณ์ ไหประโคน ที่เตรียมย้ายไปร่วมทีมชุนบุค ฮุนได มอเตอร์ส ยอดทีมจากเคลีก ประเทศเกาหลีใต้ ด้วยสัญญายืมตัวเป็นเวลา 6 เดือน หลังเสร็จสิ้นภาระกิจช่วย "ทีมชาติไทย" ในศึกฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือกโซนเอเชีย 

สำหรับ ศศลักษณ์ ไหประโคน ได้แยกทางกับเพื่อนร่วม "ทีมชาติไทย" เพื่อจะบินจากยูเออีไปยังเกาหลีใต้เลย ไม่ได้เดินทางกลับไทย จากนั้นจะเข้ารับการกักตัวเป็นเวลา 14 วันต่อไป

 

สำหรับ "ทีมชาติไทย" ภายใต้การคุมทีมของ อากิระ นิชิโนะ กุนซือชาวญี่ปุ่น พาทีมช้างศึกจบอันดับที่ 4 ของกลุ่ม G ในฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบสอง ด้วยผลงานลงสนาม 8 นัด มี 9 คะแนน แต่ยังได้สิทธิ์เข้าไปเล่นในเอเอฟซี เอเชียน คัพ 2023 รอบคัดเลือก

 

ขณะที่ นายเนวิน ชิดชอบ ก็ได้โพสต์เฟซบุ๊กถึง ศศลักษณ์ ไหประโคน ระบุ "พ่อส่งได้แค่นี้"


วันที่ พ่อเอาพีมาอยู่บุรีรัมย์ เราคุยกันว่านี่คือโอกาสของคนบุรีรัมย์ ที่จะมาช่วยกันสร้างทีมบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด

 

เราให้โอกาสกันและกัน , เราให้กำลังใจกันและกัน , เราช่วยกันพัฒนาทีมบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด และพัฒนาตัวเอง

 

วันนี้เป็นอีกโอกาสที่สำคัญ พ่อเชื่อว่าการไปเค-ลีก เป็นโอกาสที่มีความหมายในชีวิตของลูก แม้จะเป็นเวลาเพียง 6 เดือน แต่ถ้าเราใช้ทุกนาทีอย่างคุ้มค่า เพื่อซื้ออนาคตที่ดีที่สุดใหักับตัวเราเอง ไม่ว่าผลจะออกมาอย่างไร ก็จะได้มากกว่าเสีย อย่างแน่นอน เวลาทุกนาที ต้องมุ่งมั่นที่จะเป็นมืออาชีพ ต้องขยันฝึกซ้อมให้มากที่สุด ต้องต่อสู้ทุกปัญหาอุปสรรค ทั้งในสนาม นอกสนาม และ การใช้ชีวิตแบบมืออาชีพ


 

 

 

มีนักฟุตบอลไทยไม่กี่คนที่จะได้โอกาสแบบนี้ เมื่อได้แล้ว ใช้มันให้เต็มที่ ให้คุ้มค่า ให้เป็นประโยชน์กับตัวเองมากที่สุด คนทางนี้ จะเป็นกำลังใจให้ สู้ให้เต็มที่ ทำให้ดีที่สุด

 

พ่อส่งได้แค่นี้ จากนี้ไป ต้องดูแลตัวเอง ต้องมีวินัยกับตัวเอง ต้องสร้างอนาคตให้ตัวเอง เพื่อพ่อ แม่ และครอบครัวที่เรารัก สู้ เพื่อบุรีรัมย์

 

อ่านข่าว : "ทีมชาติไทย"กลับถึงบ้าน นิชิโนะ- ธนวัฒน์ -ศศลักษณ์ แยกเดินทาง 

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ