ข่าว

พรุ่งนี้รู้กัน "จิตอาสา" จอมหื่นเป็นใคร เหยื่อสาว 10 ราย เตรียมแจ้งความ พรุ่งนี้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ผกก.สน.สายไหม ชี้แจง คดี "จิตอาสา" ลวนลามหญิงสาว ต้องรอผู้เสียหายเข้าแจ้งความตามกฏหมาย ขณะที่ทนายนิด้า เตรียมนำเหยื่อกว่า10 ราย เข้าแจ้งความตำรวจพรุ่งนี้

ความคืบหน้ากรณีเยาวชนหญิง ได้ออกมาโพสต์ถึงพฤติกรรมของประธานเจ้าของเพจ "จิตอาสา" รายหนึ่ง ซึ่งมีตำแหน่งเป็นผู้ทรงคุณวุฒิ ในสถานศึกษาหลายแห่งในพื้นที่สายไหม โดยระบุว่า มีพฤติกรรมลวมลามทางเพศ จนกลายเป็นกระแสติดเทรนด์ในทวิตเตอร์ ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น 

 

พรุ่งนี้รู้กัน \"จิตอาสา\" จอมหื่นเป็นใคร เหยื่อสาว 10 ราย เตรียมแจ้งความ พรุ่งนี้

 

 

 

ล่าสุด วันที่ 17  มิถุนายน พันตำรวจเอกอำนาจ กาหลง ผู้กำกับการสถานีตำรวจนครบาลสายไหม เปิดเผยว่า คดีเหยื่อ"จิตอาสา" ขณะนี้ยังไม่ได้ดำเนินการเรียกผู้ใดมาแจ้งข้อกล่าวหา หรือสอบปากคำแต่อย่างใด เพราะต้องรอให้ผู้เสียหายเข้าแจ้งความร้องทุกข์ก่อน ถึงจะรับเป็นคดีได้ ทั้งนี้ ทราบว่า จะมีทนายความนำผู้เสียหายเข้าแจ้งความ  ซึ่งหากเข้ามาเมื่อไหร่ ขอให้มีการประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจก่อนล่วงหน้า เพราะจะได้รู้เวลาและจำนวนของผู้เสียหาย เพื่อที่จะได้เตรียมพนักงานสอบสวน ในการอำนวยความสะดวก

 

 

พรุ่งนี้รู้กัน \"จิตอาสา\" จอมหื่นเป็นใคร เหยื่อสาว 10 ราย เตรียมแจ้งความ พรุ่งนี้

 

 

“เบื้องต้นมีข้อมูลว่า ผู้ถูกกล่าวหาที่ถูกระบุว่าเป็น "จิตอาสา" ได้ลาออกจากการเป็นผู้ทรงคุณวุฒิของสถานศึกษาในหลายแห่ง ในพื้นที่สายไหม เป็นที่เรียบร้อยแล้ว  โดยคดีนี้ตำรวจไม่ได้นิ่งนอนใจ พร้อมที่จะดำเนินตามขั้นตอน และให้ความเป็นธรรมกับทุกฝ่าย แต่ทั้งนี้ผู้เสียหายที่ตกเป็นเหยื่อจะต้องเข้าแจ้งความตามขั้นตอน เพื่อที่จะดำเนินคดีกับ "จิตอาสา"  รายนี้ต่อไป ” ผู้กำกับการสถานีตำรวจนครบาลสายไหม กล่าว 

 

 

ขณะที่ทนายนิด้า เปิดเผยว่า ในวันพรุ่งนี้ (18 มิถุนายน) จะมีการนำเหยื่อ "จิตอาสา" ที่เป็นผู้เสียหาย ประมาณ 7-9 ราย ที่ถูกผู้ทรงคุณวุฒิสถานศึกษาลวนลามทางเพศ เดินทางเข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวนสถานีตำรวจนครบาลสายไหม เพื่อเอาผิดดำเนินคดีกับผู้กระทำผิดรายนี้ต่อไป 

 

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ