ข่าว

กรรมติดจรวด โจรขโมยตัดสายไฟ หนีตำรวจ "ตกสะพาน" ดับ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

กรรมติดจรวด หนุ่มแอบขโมยตัดสายไฟ หนีตำรวจ พลาดท่า "ตกสะพาน" ข้ามแยก ย่านบางพลี เสียชีวิต

เมื่อเวลา 03.00 น.วันที่ 17 มิถุนายน 2564 ร.ต.อ.มงคล ยลวิวาศ รองสารวัตรสอบสวน  สภ.บางพลี สมุทรปราการ ได้รับแจ้งว่า มีชายพลัด "ตกสะพาน" ข้ามแยกเสียชีวิต บริเวณฝั่งตรงข้ามปากซอยวัดบางพลีใหญ่กลาง ต.บางพลีใหญ่ อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู เดินทางเข้าตรวจสอบ

 

 

 

ที่เกิดเหตุบริเวณใต้สะพานข้ามแยกบนพื้นถนน พบศพชายไม่ทราบชื่อ อายุประมาณ 35 – 40 ปี นอนคว่ำหน้าจมกองเลือดเสียชีวิตในสภาพแขนขาหัก เนื่องจากพลัดตกลงมาจากสะพานข้ามแยกคลองขัด มุ่งหน้าถนนกิ่งแก้ว ที่มีความสูงประมาณ 10 เมตร และจากการตรวจสอบไม่พบเอกสารในตัว พบเพียงอุปกรณ์ที่ใช้ก่อเหตุ ประเภท ไขควง ครีม ไฟฉาย และ มีดขนาดใหญ่ ที่ตกอยู่บนสะพานข้ามแยกตรงจุดที่ผู้ตายตกลงมา ห่างไปประมาณ 30 เมตร พบรถยนต์กระบะ ยีห้อ โตโยต้า วีโก้ สีขาว ทะเบียน 1 ฒผ 346 กทม. ซึ่งมีนายวิสิทธิ์ หาญบัวคำ อายุ 52 ปี เป็นคนขับจอดอยู่

 

 

ทั้งนี้ จากการสอบสวน นายวิสิทธิ์ คนขับรถยนต์กระบะ ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุขณะที่ตนกำลังขับรถมาตามปกติ เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ เห็นร่างของผู้ตายนอนเสียชีวิตอยู่กลางถนนอยู่ก่อนแล้ว ด้วยความตกใจ จึงรีบหักรถหลบ เพื่อไม่ให้ทับร่างของผู้เสียชีวิต แต่ไม่พ้นล้อได้เหยียบเข้าที่ขาของผู้ตาย และยืนยันว่า ไม่ได้ชนผู้ตายแต่อย่างไร

 

 

จากการสอบถามเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางพลี ที่มาประสบเหตุ ได้เล่าว่า ก่อนหน้านี้ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ สภ.บางพลี ว่ามีคนร้ายกำลังลับลอบตัดสายไฟฟ้าส่องสว่างบนสะพานข้ามแยกคลองขุด จึงรีบเดินทางมาตรวจสอบ โดยเปิดสัญญาณไฟไซเรนมาจนใกล้ถึงจุดที่เกิดเหตุ แต่ไม่พบเห็นผู้กระทำผิด พบเพียงอุปกรณ์ประเภท ไขควง ครีม ไฟฉาย และ มีดขนาดใหญ่วางอยู่บนสะพานโคนเสาไฟส่องสว่าง และได้ยินเสียงชาวบ้านตะโกน ว่ามีผู้เสียชีวิตอยู่ด้านล่าง จึงได้ชะโงกหน้าลงไปดู ก็พบร่างของผู้ตายนอนคว่ำหน้าเสียชีวิตอยู่ เบื้องต้นคาดว่า คนร้ายน่าจะ "ตกสะพาน" ลงมาเสียชีวิต  

 

 

ทั้งนี้ จากการตรวจสอบบริเวณดังกล่าว พบอุปกรณ์การตัดสายไฟ และตรวจสอบที่โคนเสาไฟส่องสว่างต้นดังกล่าว พบว่า มีร่องรอยการงัดแงะ และตัดสายไฟ เบื้องต้นคาดว่า ขณะที่ผู้ตายกำลังก่อเหตุลักตัดสายไฟ ที่โคนเสาไฟส่องสว่างต้นดังกล่าว ซึ่งชาวบ้านที่สัญจรไปมาได้พบเห็น จึงโทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ  ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังเดินทางมาตรวจสอบ โดยขับรถตำรวจเปิดสัญญาณไฟไซเรนมาตามทาง 

 

 

คาดว่าผู้ตาย น่าจะเห็นสัญญาณไฟไซเรนของเจ้าหน้าที่สายตรวจ จึงรีบปีนกำแพงราวกันบนสะพาน เพื่อหลบหนี แต่เกิดพลาดพลัดตกลงไปด้านล่างจนเสียชีวิต และจากการตรวจสอบของเจ้าหน้าที่ พบว่า มีเสาไฟฟ้าส่องสว่างสะพานข้ามแยกคลองขุด ขามุ่งหน้าคลองเก้า ถูกลักลอบตัดสายไฟไปแล้วจำนวนกว่า 50 ต้น  อย่างไรก็ตาม จะได้ทำการตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดบริเวณใกล้เคียงที่เกิดเหตุ และทำการสอบสวนข้อเท็จจริงอีกครั้ง เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

 

 

 

 

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ