ข่าว

ตราด เอฟซี เปิดตัว " น้าฉ่วย"คุมทัพ"ช้างขาวเจ้าเกาะ"สู้ไทยลีก 2

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สโมสรฟุตบอลตราด เอฟซี เปิดตัวเพื่อประกาศความพร้อมในการสู้ศึกไทยลีก 2 โดยในตำแหน่งหัวหน้าผู้ฝึกสอน ได้"น้าฉ่วย" สมชาย ชวยบุญชุม รับหน้าที่กุนซือ

สโมสรฟุตบอลตราด เอฟซี   ( ช้างขาวเจ้าเกาะ ) ซึ่งตกชั้นจากไทยลีก 1  ลงมายังไทยลีก 2   ได้เปิดตัวผู้เล่นของสโมสร ประจำฤดูกาล 2021-2022   โดยงานเปิดตัวดังกล่าว มีขึ้นที่ห้องประชุมอเนกประสงค์ขององค์การบริหารส่วนจังหวัด (อบจ. ) ตราด นอกจากผู้เล่นประจำฤดูกาลใหม่แล้ว   ตราด เอฟซี ยังเปิดตัว "น้าฉ่วย"สมชาย ชวยบุญชม ที่เข้ามารับตำแหน่งในฐานะหัวหน้าผู้ฝึกสอน 

สมชาย   ชวยบุญชุม  "น้าฉ่วย" หัวหน้าผู้ฝึกสอนสโมสรฟุตบอล ตราด เอฟซี  ทีมในไทยลีก 2 ประจำฤดูกาล 2021-2002  ให้สัมภาษณ์กับ “ คมชัดลึก”  ว่า  ขณะนี้ได้เข้ารับงานคุมทีมฟุตบอลตราด เอฟซี นับตั้งแต่วันจันทร์ที่ 14  มิถุนายน  ที่ผ่านมา   ถือเป็นการได้รับโอกาสจาก วิเชียร ทรัพย์เจริญ  นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัด ( อบจ. )  ตราด  ในฐานะประธานที่ปรึกษาสโมสรฟุตบอลตราด เอฟซี  และ   ชูชีพ เลี้ยงถนอม ประธานสโมสรตราด เอฟซี ที่เชื่อมั่นให้ทำหน้าที่ 

 

"น้าฉ่วย" กล่าวว่า  การได้ร่วมงานกับตราด เอฟซี ในครั้งนี้ ส่วนหนึ่งมาจากการความสนิทสนมที่มีกับ  ประธานที่ปรึกษาสโมสรตราด เอฟซี    ด้านเป้าหมายในการทำงานกับฤดูกาลแรก   ต้องการที่จะพาทีมจบผลงานด้วยอันดับกลางของตาราง   เชื่อว่าด้วยศักยภาพของผู้เล่นและความมุ่งมั่น  จะทำได้ตามเป้าที่วางไว้  วนการเตรียมทีม  ขณะนี้ก็เข้าสู่การฝึกซ้อม  เพื่อให้พร้อมต่อการ เปิดฤดูกาลไทยลีก 2  ที่จะมาถึงในเดือน ก.ค.

 

อนึ่ง "น้าฉ่วย" สมชาย ชวยบุญชุม  สร้างชื่อเพื่อทำผลงานเป็นประวัติศาสตร์   เมื่อพาหนองบัวพิชญ เอฟซี  เลื่อนชั้นจากไทยลีก2 ขึ้นสู่ไทยลีก 1  ทั้งที่ใช้ระยะเวลาในการคุมทีมเพียง 1 ฤดูกาล เท่านั้น  ทั้งนี้หนองบัวพิชญ เอฟซี  ไม่ต่อสัญญาการคุมทีม ทำให้ "น้าฉ่วย" ย้ายมารับงานให้กับตราด เอฟซี 

 

                         ตราด เอฟซี เปิดตัว \" น้าฉ่วย\"คุมทัพ\"ช้างขาวเจ้าเกาะ\"สู้ไทยลีก 2

 

ตราด เอฟซี เปิดตัว \" น้าฉ่วย\"คุมทัพ\"ช้างขาวเจ้าเกาะ\"สู้ไทยลีก 2

 

ตราด เอฟซี เปิดตัว \" น้าฉ่วย\"คุมทัพ\"ช้างขาวเจ้าเกาะ\"สู้ไทยลีก 2

ขอขอบคุณภาพจาก สโมสรตราด เอฟซี 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ