ข่าว

บุกหนองเสือ จับ 15 เซียนพนัน "บ่อนกำถั่ว" เจ้ามือไหวตัวทัน เผ่นป่าราบ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจปทุมธานี บุกรวบเซียนพนัน 15 ราย กลาง"บ่อนกำถั่ว" ย่านอำเภอหนองเสือ เจ้ามือไหวตัวทัน เผ่นป่าราบ หลบหนีไปได้

เมื่อเวลา 02.00 น. วันที่ 16 มิ.ย.64 พล.ต.ต.ชยุต มารยาทตร์ ผบก.จ.ปทุมธานี พร้อมด้วย พ.ต.อ.ธีรยุทธ เสรีนนท์ชัย ผกก.สภ.หนองเสือ พ.ต.ท.ณฐณัษฐ์ สัมภัณสิทธิ์ รอง ผกก.สส.สภ.หนองเสือง พ.ต.ต.ธนุส วิสุทธาภรณ์ สว.สส.สภ.หนองเสือ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดเฉพาะกิจ จ.ปทุมธานี ได้ร่วมกันบุกเข้าจับกุม"บ่อนกำถั่ว"

 

บุกหนองเสือ จับ 15 เซียนพนัน "บ่อนกำถั่ว" เจ้ามือไหวตัวทัน เผ่นป่าราบ

 

 

 

ซึ่งจากการบุกจับ "บ่อนกำถั่ว"ในครั้งนี้ เจ้าหน้าที่ฯ สามารถจับกุมผู้ต้องหาได้ทั้งหมด 15 คน เป็นผู้หญิง 9 คน ผู้ชาย 6 คน โดยบ่อนการพนันดังกล่าว มีลักษณะแอบลักลอบเล่น เป็นเพิงพักไม่มีเลขที่ ม.8 ต.หนองสามวัง อ.หนองเสือ จ.ปทุมธานี  โดยเจ้าหน้าที่ฯได้ยึดของกลางประกอบด้วย 1.ไม้เขี่ย25อัน 2.ลูกเต๋า15 ลูก 3.จานพร้อมฝาครอบ1ชุด  4.เก้าอี้17ตัว  5.แผ่นแสดงแต้มพร้อมโต๊ะ 1ชุด  6.เงินสด180บาท  7. ไฟส่องสว่าง1ชุด 8.พัดลมจำนวน 2 ตัว

 

 

บุกหนองเสือ จับ 15 เซียนพนัน "บ่อนกำถั่ว" เจ้ามือไหวตัวทัน เผ่นป่าราบ

 

 

ทางด้าน พล.ต.ต.ดร.ชยุต มารยาทตร์ ผบก.จ.ปทุมธานี เปิดเผยว่า การจับกุม "บ่อนกำถั่ว" ในครั้งนี้ จากการตรวจสอบพบว่า เป็นบ่อนของนายมุ่ย (นามสมมุติ) ซึ่งได้มีการแอบลักลอบเล่นการพนัน "บ่อนกำถั่ว" บริเวณคลองสิบสอง พื้นที่ของ สภ.หนองเสือ โดยทางเจ้าหน้าที่ตำรวจในตั้งข้อหาลักลอบเล่นการพนัน โดยไม่ได้รับอนุญาต และฝ่าฝืนพ.ร.บ.ฉุกเฉิน และพ.ร.ก.โรคติดต่อ และขัดคำสั่งของจังหวัดปทุมธานี

 

 

ซึ่งมีโทษจำคุก 1 ปี ปรับจำนวน 100,000 บาท และจะนำผู้ต้องหาทั้งหมดไปฝากขังต่อศาลจังหวัดธัญบุรีต่อไป ซึ่งบ่อนแห่งนี้ จากการตรวจสอบพบว่า เป็นคนนอกพื้นที่ จ.ปทุมธานี ส่วนที่จะลักลอบเล่นมานานหรือไม่ อยู่ในระหว่างการตรวจสอบ สำหรับเจ้ามือนั้นสามารถวิ่งหลบหนีไปได้ ในช่วงที่ตำรวจเข้าจับกุม และคนที่จัดให้เล่นการพนันนั้นคือนายมุ้ย อายุ 38  ปี ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้นำตัวมาสอบสวนและดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ