ข่าว

เพื่อนสนิทย้อนวันวานนาย 'สุรภักดิ์' เสี่ย "BMW Z4" เปิดประโยคเด็ดที่พูดถึงพริตตี้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เพื่อนสนิทย้อนวันวานนาย 'สุรภักดิ์' เสี่ย "BMW Z4" เปิดประโยคเด็ดที่พูดถึงพริตตี้

อุบัติเหตุรถสปอร์ตหรู "BMW Z4" ทะเบียน 3กก 7558 กรุงเทพมหานคร ขับซิ่งฝ่าฝนเสียหลักพุ่งข้ามเกาะกลางไปชนรถเก๋งซูซูกิสวิฟ จนเป็นเหตุทำให้คนในรถเก๋งซูซูกิสวิฟเสียชีวิตคาที่ 2 ราย 

 

 

ขณะที่รถ "BMW Z4" ได้รับบาดเจ็บสาหัส 2 ราย ทราบชื่อคือ น.ส.เมษสวรรค์ (สงวนนามสกุล) อายุ 18 ปี นั่งโดยสารมาด้วย และคนขับคือนาย 'สุรภักดิ์' (สงวนนามสกุล) อายุ 50 ปี ซึ่งนายสุรภักดิ์ได้เสียชีวิตในเวลาต่อมา (รวมเป็น 3 ศพ และบาดเจ็บ 1) โดยเหตุเกิดบนทางหลวงหมายเลข 21 สายสระบุรี-หล่มสัก ต.ห้วยโป่ง อ.หนองไผ่ จ.เพชรบูรณ์ ฝั่งขาเข้าเพชรบูรณ์ 

 

อ่านข่าว : เปิดโพสต์สาววัย 18 นั่งรถหรู "BMW Z4" ชาวเน็ตวิจารณ์ปมไลฟ์สด

 

อ่านข่าว : เพื่อนสนิทเผยแล้ว สถานะที่แท้จริงสาว 18 กับคนขับ "BMW Z4"

 

ด้านเพื่อนสนิทนาย 'สุรภักดิ์' ที่เสียชีวิตจากอุบัติเหตุรถสปอร์ตหรู "BMW Z4" ดังกล่าวได้โพสต์ข้อความแสดงความอาลัย พร้อมกับย้อนวันวานในครั้งอดีต ระบุ เขาเคยสู้คดีจนชนะคดีจากการถูกกล่าวหาตามมาตรา 112 

 

โดยเพื่อนสนิทเขียนข้อความระบุว่า " เพิ่งเจอกันวันที่ 9 มิ.ย.2564 ที่ผ่านมา ที่ร้านอาหารครกไม้ไทยลาว ลาดปลาเค้า พร้อมกับทนายเซี้ยง , ตุ้มชวนให้ไปเที่ยวที่อัมพวาด้วยกันในระหว่างเสาร์-อาทิตย์ (12-13 มิ.ย.2564) ทนายเซี้ยงบอกว่าติดทำคดีต้องเดินทางวันอาทิตย์ ส่วนผมติดกำไล EM ออกนอกเขตกรุงเทพไม่ได้ ตุ้มก็เลยไปเที่ยวคนเดียวที่เขาค้อ เพชรบูรณ์ พร้อมกับพริตตี้สาว

 

ตุ้มเป็นเพื่อนสนิทในกลุ่มเสรีปัญญาชนที่ออกมาเคลื่อนไหวร่วมกับคนเสื้อแดงในปี 2552 - 2554 ในกลุ่มนี้ที่สำคัญมี เปิ้ล ลี้ภัยอยู่เยอรมัน เบียร์ และ สยาม ซึ่งถูกอุ้มหายไปในปี 2562 ตุ้มจึงติดตามการสูญหายของผู้ลี้ภัยการเมืองมาโดยตลอด

 

 

สนิทสนมกันมากช่วงที่ติดคุกอยู่ที่เรือนจำพิเศษกรุงเทพ ตุ้มต่อสู้คดีที่ถูกกล่าวหาตามมาตรา 112 จนชนะคดี ด้วยเหตุที่พิสูจน์ได้ว่า หลักฐานที่ตำรวจนำมาใช้ในศาลนั้นสร้างขึ้นมาหลังจากจับกุมเขาไปแล้ว ด้วยความเชี่ยวชาญในประเด็นที่ว่า Face Book ไม่สามารถบันทึกเป็นหลักฐานได้ แม่แต้มออกมาต่อสู้ให้ตุ้มด้วยการอดข้าวที่หน้าศาลอาญาจนกลายเป็นปฏิญญาหน้าศาลที่มีไม้หนึ่งและ... เป็นแกนนำ เรียกร้องปล่อยตัวนักโทษการเมืองในปี 2555 - 2556

 

หลังจากปล่อยตัวออกมาด้วยความสามารถงานไอทีระดับสูงในการติดตั้งโปรแกรมและแก้ไขโปรแกรมให้หน่วยงานทั้งเอกชนและรัฐ ทำให้ตุ้มมีการเงินมั่นคงและมีมากพอสำหรับหาความบันเทิงในชีวิตกับพริตตี้ ถึงกับประกาศว่าขอเป็นทาสพริตตี้ทุกชาติไป ตุ้มเคยสนับสนุนการเงินให้กลุ่ม 24 มิถุนาประชาธิปไตยทำกิจกรรมได้อยู่หลายครั้งและเป็นเจ้าภาพเลี้ยงอาหารพวกเราที่เจอกันในม๊อบและที่เคยร่วมการเคลื่อนไหวต่อสู้

 

ตอนที่มีการอุ้มหาย...ที่ลาว ตุ้มเป็นสปอนเซอร์ให้ผมและทีมงานเดินทางไปดูที่พักของ... และตะลุยไปเก็บข้อมูลการพบศพที่นครพนมจนได้หลักฐานบางอย่างที่บ่งบอกว่าศพ...ถูกอุ้มหายไปด้วยที่บ้านท่าจำปา นครพนม

 

วันนี้พริตตี้คนที่นั่งไปด้วยขาหัก รักษาตัวที่โรงพยาบาล ส่วนตุ้มสิ้นชีวิต ความรัก ความไคร่ ความอ้างว้าง ความประมาท ไม่ปราณีใคร อาลัยรักสุรภักดิ์ สู่สวรรคาลัยไปเถิดเพื่อนรัก ไม่ได้ไปร่วมงานศพด้วย เพราะติดเงื่อนไขประกันตัว ออกนอกเขต กทม.ไม่ได้ ขอฝากความอาลัยรักหากท่านใดไปเข้าร่วมงานสวดอภิธรรมศพสุรภักดิ์ ผมเศร้า เหงา ขาดเพื่อนรักไปอีกหนึ่งคน"

 

อ่านข่าว : เปิดใจหัวอกคนเป็นแม่ เหยื่อ"รถหรู" Z4 รอรับศพลูกสาวกลับบ้านเกิดเกาะสมุย

 

อ่านข่าว : เปิดข้อกฎหมายยัน สาวยุเสี่ยซิ่ง BMW Z4 ฝ่าฝนชนดับ จะมีความผิดด้วยหรือไม่ 

 

เพื่อนสนิทย้อนวันวานนาย 'สุรภักดิ์' เสี่ย "BMW Z4" เปิดประโยคเด็ดที่พูดถึงพริตตี้

 

เพื่อนสนิทย้อนวันวานนาย 'สุรภักดิ์' เสี่ย "BMW Z4" เปิดประโยคเด็ดที่พูดถึงพริตตี้

 

 

 

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ