ข่าว

รวบแล้ว "แท็กซี่"กร่าง ตระเวนทำร้ายคน พบผู้เสียหายเพียบ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

จับแล้วแท็กซี่เขียว-เหลือง หลังผู้เสียหายแจ้งความตำรวจ ถูกแท็กซี่เขียว-เหลือง ทำร้าย รายแรกพื้นที่ สน.พระโขนง หญิงสาวยืนป้ายรถเมล์ จู่ๆจอดรถลงมากระชากหน้ากากอนามัย บาดเจ็บ ขณะที่อีกรายพื้นที่ สน.โคกคราม หนุ่มถูกขับรถปาดหน้า ถือไม้จะทำร้าย ขู่เรียกเงิน

เมื่อเวลา 14.00 น. วันที่ 14 มิถุนายน นายสงกรานต์ อินทรสุรัช อายุ 37 ปี พนักงานฟิตเนส เดินทางเข้าพบพนักงานสอบสวนสน.โคกคราม เพื่อแจ้งความดำเนินคดีกับโชเฟอร์แท็กซี่ สีเขียวเหลือง หมายเลขทะเบียน มช 9648 กรุงเทพมหานคร หลังขับรถปาดหน้าแล้วถือไม้ลงมาข่มขู่เรียกเงิน

นายสงกรานต์ เล่าว่า เหตุการณ์เกิดขึ้นช่วงเวลาประมาณ 09.00 น. ของวันที่ 12 มิถุนายน โดยก่อนเกิดเหตุตนเพิ่งเสร็จจากการทำธุระที่วัดไตรรัตนาราม ซึ่งอยู่ในซอยรามอินทรา 8 จากนั้นใช้เส้นทาง ถนนลาดปลาเค้า เมื่อถึงทางโค้งก่อนออกเส้นเกษตรตัดใหม่ ( ถนนประเสริฐมนูกิจ ) อยู่ๆมีแท็กซี่เขียวเหลืองทะเบียน มช 9648 ขับมาปาดหน้าและหยุดรถ พร้อมกับลงมาด้วยในมือถือไม้หน้าสาม 1 อันเดินตรงเข้ามา

เขาบอกให้ผมลงจากรถไม่ลงจะตีรถ และพยายามให้ผมลงมาให้ได้แล้วพูดขึ้นว่ามึงมาต่อยกู มาตีกูก่อนกูจำได้รถคันสีเขียว ซึ่งผมยืนยันไปว่าไม่เคยไปทำร้ายเขา และไม่เคยรู้จัก ไม่เคยเจอกันมาก่อน แถวนี้ก็ไม่เคยไปบ่อย  ตอนเกิดเหตุผมไม่ได้ลงจากรถเพราะในมือเขาถือไม้ไว้ตลอด สักพักเขาก็พูดว่า  มึงมีเงินเท่าไหร่ถึง1000 มั้ยมึงเอามา1000 ผมก็ถามว่าค่าอะไร เพราะผมไม่มีเหตุผลต้องให้เงินเขา สักพักมีน้องผู้ผู้ชายคนหนึ่งขับรถมาจอด และให้ขยับรถ เพราะตอนนั้นติดยาวเหยียดจังหวะนั้นแท็กซี่คันนั้นก็มาถ่ายรูปรถผมแล้วขับออกไป” นายสงกรานต์กล่าว

 

รวบแล้ว \"แท็กซี่\"กร่าง  ตระเวนทำร้ายคน พบผู้เสียหายเพียบ

 

ด้านพ.ต.ต.วิทยา คงทอง สารวัตร ( สอบสวน ) สน.โคกคราม เผย เบื้องต้นได้รับเรื่องไว้ตรวจสอบและจะเรียกแท็กซี่คันดังกล่าวมาสอบสวนหากพบมีการเรียกเงินตามที่ผู้เสียหายแจ้งจริงก็จะต้องมาดูว่าจะเข้าข่ายความผิดใด เพื่อแจ้งข้อกล่าวหาต่อไป

อย่างไรก็ตามก่อนหน้านี้ได้มี น.ส.มาณิตา จิตเบญจกูล อายุ 25 ปีผู้เสียหายอีกราย ได้เข้าให้ปากคำเพิ่มเติม หลังจากที่ได้เข้าแจ้งความไปแล้วเมื่อวันที่ 9 มิถุนายนฯที่ผ่านมา โดยน.ส.มาณิตา เล่าว่า เมื่อเวลาประมาณ 19.00 น. ของวันที่ 9 มิถุนายน ขณะที่กำลังยืนรอรถเมล์ อยู่ที่ป้าย บริเวณใต้บีทีเอสอ่อนนุช ฝั่งเซนจูรี่ ซึ่งตอนนั้นมีคนยืนรอรถเมล์อยู่ในป้ายเป็นจำนวนมาก เเละไฟก็ส่องสว่าง มั่นใจว่าเป็นพื้นที่ปลอดภัย เเต่ขณะที่กำลังก้มกดโทรศัพท์มือถือ แล้วเงยหน้าขึ้นมา พบรถเเท็กซี่ สีเขียว-เหลือง หมายเลขทะเบียน มช-9648 ขับมาจอด  โดยคนขับซึ่งเป็นผู้ชายคนเดียวกับในคลิป ได้ลงจากรถ มองหน้าเธอ ก่อนจะเดินปรี่เข้ามาหา เเล้วกระชากเเมสออกจากปาก จนเเมสขาดกระจาย ทำให้เธอได้รับบาดเจ็บมีรอยข่วนที่ลำคอ

 

รวบแล้ว \"แท็กซี่\"กร่าง  ตระเวนทำร้ายคน พบผู้เสียหายเพียบ

จังหวะนั้นเธอพยายามร้องว่า “เฮ้ย” เเต่ผู้ก่อเหตุไม่ได้พูดอะไร หลังจากกระชากเเมสเสร็จก็กลับไปขึ้นรถ เเล้วก็ยังหันมามองหน้าเธออยู่ ซึ่งคนที่อยู่ในป้ายรถเมล์พูดขึ้นมาว่าให้ถ่ายรูปทะเบียนไว้ เธอจึงมีสติถ่ายรูปไว้ทัน ก่อนจะเดินทางเข้าเเจ้งความที่ สน.พระโขนง เเล้วโพสต์เรื่องราวลงเฟซบุ๊ก เพื่อเป็นอุทาหรณ์

เเต่หลังจากที่โพสต์เผยเเพร่ออกไป ก็มีผู้เสียหายอีก 3-4 ราย ได้ติดต่อเข้ามา ส่วนใหญ่เป็นผู้หญิง โดยพฤติการณ์เเตกต่างกันออกไป บางคนถูกรีดไถเงิน เเต่บางคนเป็นผู้โดยสาร ถูกเเท็กซี่คันดังกล่าวพาเข้าโรงเเรมม่านรูด เเต่วิ่งหนีออกมาได้ทัน ซึ่งจากพฤติกรรมต่าง ๆ ที่ทราบมา มองว่าเขาเป็นภัยต่อสังคม ไม่อยากให้ไปทำเเบบนี้กับใครอีก

อย่างไรก็ตามล่าสุด มีรายงานเจ้าหน้าที่ตำรวจสน.พระโขนง ได้ควบคุมตัวโชเฟอร์คันดังกล่าวได้แล้ว อยู่ระหว่างการสอบสวนอย่างละเอียด ถึงสาเหตุทั้งหมดที่เกิดขึ้น

 

รวบแล้ว \"แท็กซี่\"กร่าง  ตระเวนทำร้ายคน พบผู้เสียหายเพียบ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ