ข่าว

"หมอช้าง" เผยดวงการเงิน ทั้ง 12 ราศี ปังไม่ปังเช็กเลย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"หมอช้าง" เผยดวงการเงิน ทั้ง 12 ราศี ปังไม่ปังเช็กเลย

เมื่อพูดถึงเรื่องดวงชะตา ไม่มีใครไม่สนใจในเรื่องนี้ ถือได้ว่าเป็นที่พึ่งทางใจก็ว่าได้ ซึ่งการทำนายดวงชะตา ก็มีหลากหลายรูปแบบ ดูจากไพ่ยิปซี หรือจากดวงวันเกิด ราศี  และเมื่อ พูดถึงทศพร ศรีตุลาหรือ"หมอช้าง" ไม่มีใครไม่รู้จัก เขามีชื่อเสียงโด่งดังกับการทำนายทายทักเกี่ยวกับโชคชะตา ราศี ต้องบอกได้เลยว่าแม่นมาก ในครั้งนี้ หมอช้างได้มีการเผยเกี่ยวกับดวงการเงินในช่วงปีหลังของทั้ง12ราศีซึ่งเป็นอย่างไร ใครหรือโชคดี หรือได้โชคได้ลาภในช่วงนี้หหรือไม่ ทำให้ชาวเน็ตเกิดความสนใจในเรื่องนี้อย่างมาก ยอดแชร์และยอดกดไลค์ทะลุหมื่นเลยทีเดียว

 

 

 

 

ราศีเมษ โชคลาภเริ่มเข้าข้าง มีลุ้นได้เงินก้อน, ราศีพฤษภ พระราหูส่งผลงานออนไลน์เฮง เงินปัง, ราศีเมถุน ไม่ถึงกับดีเด่น แต่เน้นสบายๆ ไม่น่าห่วง, ราศีกรกฎ มีโอกาสถูกโกง ต้องระวังเรื่องเอกสารสัญญา, ราศีสิงห์ หาเงินได้ต่อเนื่อง ระวังรายจ่ายเรื่องที่อยู่อาศัย

ราศีกันย์ รายจ่ายไม่หนัก แต่รายรับค่อยข้างเบา, ราศีตุลย์ บัญชีที่เคยนิ่งสนิทติดลบ ได้เวลากลับมางอกงาม, ราศีพิจิก หยิบจับอะไรเป็นเงินเป็นทอง เงินมาเต็มเม็ดเต็มหน่วย, ราศีธนู มีลุ้นข่าวดีตูมใหญ่ได้เงินก้อน มีความั่นคงมากขึ้น, ราศีมังกร รายได้เริ่มขยับดีขึ้น งานใหม่มีความมั่นคง, ราศีกุมภ์ มีเรื่องต้องลงทุน ทำให้ได้ผลตอบแทนที่ดี, ราศีมีน หาเงินได้เยอะขึ้น แต่จะหมดไปกับคนรอบข้าง "หมอช้าง" เผยดวงการเงิน ทั้ง 12 ราศี ปังไม่ปังเช็กเลย

 

 

เรามาส่องดวงการงานของ12ราศีในช่วงปีหลัง ว่าเป็นอย่างไรบ้าง

ราศีเมษ ครึ่งปีแรกงานมีแต่เรื่องวุ่น โยกย้าย เปลี่ยนแปลง มีแต่อุปสรรคเรื่องปวดหัวเยอะ แต่ครึ่งปีหลัง ดวงเรื่องงานจะค่อยๆเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีขึ้น จะได้รับความช่วยเหลือที่ดีจากเจ้านาย ผู้ใหญ่ บางคนอาจจะออกจากที่เดิม จะได้เริ่มต้นงานใหม่ที่ดี ไม่ได้ดีแบบหน้ามือเป็นหลังมือ ค่อยๆเปลี่ยนแปลงไปทีละน้อย จะมีสะดุดช่วงเดือนตุลาคมเล็กน้อย

ราศีพฤษภ เป็นราศีที่ถูกทักถูกเตือนเยอะในช่วงครึ่งปีแรกทั้งปัญหาเรื่องงาน และเรื่องเจ็บป่วย แต่ในช่วงครึ่งปีหลังมีข่าวดีมาบอก ดวงดาวหนักๆแรงๆ จะค่อยๆคลี่คลาย เดือนกรกฎา สิงหา ไปเรื่อยดวงจะดีขึ้นเรื่อยๆ ถ้าเป็นเรื่องงานจะดีมากจริงๆก็คือครึ่งปีหลังไปจนถึงเดือนตุลาคม ราศีเมถุน ครึ่งปีหลังดวงดาวจะค่อยๆดีขึ้น ดีขึ้นแบบค่อยเป็นค่อยไป ถ้าหากคุณอยากจะเห็นแบบการเปลี่ยนแปลงต้นปีอย่างหนึ่ง ปลายปีอย่างหนึ่งยังไม่ถึงขนาดนั้น โดยภาพรวมในเรื่องของความก้าวหน้าในการทำงาน ความราบรื่น ราศีกรกฎ ช่วงครึ่งปีหลัง ต้องระมัดระวัง ต้องเตือน เพราะเรื่องดราม่าในที่ทำงานเยอะ ในที่ทำงาน ธุรกิจ ความไม่เข้าใจการถูกใส่ร้าย นินทา หรือว่าเรื่องปวดหัว บุคคลบริวาร ต้องดูแลเป็นพิเศษ ทำงานไปเหมือนปิดทองหลังพระทำไปคนไม่ค่อยเห็นค่า ส่วนข่าวดีมันจะมีตัวช่วยเดือนตุลาคม จะดีขึ้น มีแสงสว่างทางออกที่ดีในเรื่องการงาน  ราศีสิงห์ ครึ่งปีหลังเป็นช่วงเวลาที่ดีเข้ามา เป็นช่วงเวลาที่เหมาะกับการขยับขยาย งานบางอย่างที่เรารู้สึกว่ามันเป็นภาระของเรา เราทำอยู่คนเดียว ไม่มีใครมาช่วยครึ่งปีหลังจะมีหุ้นส่วน มีเพื่อนร่วมงานที่ดีขึ้น หรือที่ก่อนหน้านี้อาจจะมีคึกคักบ้างในเรื่องงานแต่ยังไม่เต็มที่  ราศีกันย์ ช่วงครึ่งปีแรกมีโอกาส มีไอเดียอะไรใหม่ๆ หลายอย่างเข้ามาแต่พอทำไปสักระยะ ถูกเลื่อน หรือ มีอุปสรรคหลายเรื่องเกิดขึ้นฝากเตือนมาจนถึงครึ่งปีหลังด้วย เพราะว่าดวงดาวต่อเนื่องกันมาแต่มีข่าวดี จุดที่ดวงคุณจะพลิกฟื้นดี จะอยู่ช่วงเดือนตุลาคมจะค่อยๆมีข่าวดีเข้ามา ราศีตุลย์ ครึ่งปีหลังดวงดีขึ้น ดวงดาวส่งผลดี อะไรที่ชะงักหรือหยุดไปจะเดินหน้าต่อ มีหุ้นส่วนธุรกิจใหม่ๆเข้ามา ราศีพิจิก เป็นราศีสวนกระแส มีโอกาสมีงาน การขยับขยาย งานที่เกี่ยวกับออนไลน์ การค้าขายการติดต่อต่างประเทศ ส่งผลดีต่อราศีพิจิก

"หมอช้าง" เผยดวงการเงิน ทั้ง 12 ราศี ปังไม่ปังเช็กเลย
ราศีธนู ครึ่งปีหลังงานวุ่นวายมากตั้งแต่กันยายนเป็นต้นไปมีความรับผิดชอบมากขึ้น คนตกงานให้สมัครงานในช่วงนั้น ธุรกิจคึกคักมีการติดต่อเข้ามาหลายทาง เหนื่อยแต่คุ้มค่า
ราศีมังกร ขยับขยายเปลี่ยนแปลงไปในทิศทางที่ดีขึ้นกว่าราศีอื่นๆ  มีอาชีพทำ และในช่วงเดือนตุลาคมจะมีโอกาสใหม่ๆ มีการขยายร้าน สมัครงานใหม่ เปลี่ยนแปลงในทิศทางที่ดีขึ้น 
ราศีกุมภ์  มีข่าวดีเรื่องการเริ่มต้นใหม่ ดวงดาวมีความก้าวหน้าต่อเนื่อง ใครจะขยับขยายเตรียมลุย แต่ช่วงสิงหาคม กันยายน ไปแล้ว รวมทั้งเรื่องการศึกษา ใครที่ตกงานว่างงานก็มีโอกาสได้งาน 
ราศีมีน กลางปีงานนิ่งๆ มีเรื่องติดขัดเยอะ ต้องใช้ความพยายาม เหน็ดเหนื่อยมากกว่าเดิมเหมือนเป็นคนเตรียมตัววางแผน เตรียมงานไว้เพื่อปีหน้า 

อย่างไรก็ตามดวงชะตา เป็นแค่ส่วนประกอบของชีวิตเราเท่านั้น แต่ชีวิตเราจะเดินไปทางไหนอยู่ที่ตัวเรากำหนด โปรดใช้วิจารณญาณในการพิจารณา

ขอบคุณ หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ