ข่าว

สาวนายหน้าประกัน วัย 41 ปี ดิ่ง "คอนโด" ย่านเทพารักษ์ ดับ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เกิดเหตุสลดเมื่อสาวนายหน้าประกัน วัย 41 ปี กำลังนั่งดูทีวีกับลูกและสามี ก่อนจะแอบมากระโดด "คอนโด" ย่านเทพารักษ์เสียชีวิต 

     เมื่อวันที่ 14 มิถุนายน 2564 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อคืนที่ผ่านมาเจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.สำโรงเหนือ จ.สมุทรปราการ ได้รับแจ้งเหตุว่ามีหญิงตกจากคอนโดแห่งหนึ่ง บนถนนเทพารักษ์  ต.เทพารักษ์ อ.เมือง สมุทรปราการ จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนและมูลนิธิร่วมกุศลสมุทรปราการ        


 

     ที่เกิดเหตุเป็นอาคารคอนโดสูง 12 ชั้น ที่ฟุตบาทด้านล่างหน้า พบศพของ หญิง อายุ 41 ปี นอนหงายจมกองเลือด ลำคอและศีรษะกระแทกกับขอบฟุตบาทพาดอยู่กับพื้นถนนด้านล่าง ศีรษะด้านหลังแตกเป็นแผลฉกรรจ์ 

     สอบสวนแฟนผู้ตาย บอกว่า ตนและผู้ตายและลูกสาวพักอาศัยที่คอนโดแห่งนี้ที่ชั้น 3 มาเช่าอยู่ได้ประมาณ 4 - 5 วัน เนื่องจากก่อนหน้านี้ผู้ตายมีปัญหากับพ่อแม่ที่พักอยู่ในย่านบางปะกง จึงทำให้ต้องมาเช่าห้องที่นี้ โดยผู้ตายทำงานเป็นนายหน้าขายประกัน ตั้งแต่โควิดระบาดงานก็ไม่คอยมี 

     แฟนผู้ตาย บอกอีกว่า ก่อนเกิดเหตุได้นั่งดูทีวีอยู่ที่ห้องโถงด้วยกันกับผู้ตาย ส่วนลูกสาวนั่งกินข้าวอยู่ข้าง ๆ ก่อนที่ผู้ตายจะเดินออกไปที่ระเบียงหลังห้อง ซึ่งตนและลูกสาวต่างคิดว่าผู้ตายน่าจะไปเข้าห้องน้ำ จนเวลาผ่านไปนานก็ไม่เห็นผู้ตายออกมา 

     "จึงได้เดินออกไปดู แต่ระหว่างที่เดินผ่านห้องนอนได้เห็นขวดยาแก้แพ้อากาศตกอยู่บนเตียงนอนในสภาพขวดเปล่า แต่ก็ไม่ได้เอะใจอะไร และได้เดินออกไปดูผู้ตายที่ห้องน้ำด้านหลังแต่ก็พบว่าประตูห้องน้ำเปิดอยู่ จึงมองลงที่ด้านล่างได้เห็นร่างของผู้ตายนอนจมกองเลือดอยู่ที่บนฟุตบาท"  แฟนผู้ตายเล่า 

     แฟนผู้ตาย กล่าวอีกว่า ตนและลูกสาวจึงได้รีบลงมาดูพบว่าเสียชีวิตแล้ว แต่มีคนที่เดินผ่านที่เกิดเหตุบอกว่าเห็นผู้ตายกระโดดลงมาจากระเบียงหลังห้อง 

     เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ต้องสอบปากคำผู้ที่เกี่ยวข้องและตรวจสอบกล้องวงจรปิด รวมไปถึงสอบปากคำพยานแวดล้อมทั้งหมด เพื่อนำมาประกอบกับผลชันสูตรศพของผู้ตายที่ขณะนี้ได้นำส่งไปตรวจหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริง ก่อนสรุปสำนวนคดีทั้งหมด 

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ