ข่าว

วงแตก..ตร.บุกจับบ่อน" ไก่ชน" ทุ่งครุ ลักลอบเล่นพนันไม่สนโควิด พ.ร.ก.ฉุกเฉิน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

วงแตก..ตร.บุกจับบ่อน"ไก่ชน" ทุ่งครุ ลักลอบเล่นพนันไม่สนโควิด พ.ร.ก.ฉุกเฉิน

วันที่ 13 มิถุนายน 2564 เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุม นำโดย พ.ต.ท.ทวิช เพ็ญอัมพร  และ พ.ต.ท.สามารถ ด้วงทรง สว.กก.สส.บก.น.8 พร้อมกำลัง ร่วมกับเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน สน.ทุ่งครุ นำโดย พ.ต.ท.นิติ  นิรุตติวัฒน์  สว.สส.สน.ทุ่งครุได้เข้าจับกุมผู้ต้องหาลักลอบเล่นการพนันไก่ชน จำนวน  19  ราย พร้อมด้วยของกลางจำนวน 3 รายการ ได้แก่ 1.ไก่ชนจำนวน 3 ตัว 2.นาฬิกาจับเวลา จำนวน 1 เรือน และ3.เงินสด จำนวน 100 บาท

วงแตก..ตร.บุกจับบ่อน" ไก่ชน" ทุ่งครุ  ลักลอบเล่นพนันไม่สนโควิด พ.ร.ก.ฉุกเฉิน

 

ในข้อหา "ร่วมกับพวกที่หลบหนีลักลอบเล่นการพนัน (ชนไก่) พนันเอาทรัพย์สินกันโดยไม่ได้รับอนุญาต" และ "ร่วมกันชุมนุมหรือทำกิจกรรมที่มีการรวมคนที่มีความแออัด ในลักษณะที่เสี่ยงต่อการแพร่ระบาดของโรค ในพื้นที่ซึ่งมีประกาศหรือคำสั่งให้เป็นพื้นที่ควบคุม พื้นที่เฝ้าระวังสูง หรือพื้นที่เฝ้าระวัง ซึ่งอาจก่อให้เกิดสภาวะที่ไม่ถูกสุขลักษณะ  ซึ่งอาจเป็นเหตุให้โรคอันตราย หรือโรคระบาดแพร่ออกไป"

วงแตก..ตร.บุกจับบ่อน" ไก่ชน" ทุ่งครุ  ลักลอบเล่นพนันไม่สนโควิด พ.ร.ก.ฉุกเฉิน

โดยจับกุม บริเวณเพิงพักไม่มีเลขที่ กลางซอยประชาอุทิศ 75 แขวง/เขต ทุ่งครุ กรุงเทพฯนำตัวส่ง สน.ทุ่งครุ เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป บช.น. ขอเรียนพี่น้องประชาชนว่า ถึงแม้ว่าช่วงนี้จะมีการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส  โควิด – 19  แต่เจ้าหน้าที่ตำรวจยังคงปฏิบัติหน้าที่ในการป้องกันปราบปรามอาชญากรรมและยาเสพติดอย่างเคร่งครัด  พบเห็นหรือมีเบาะแสเกี่ยวกับการกระทำความผิด โปรดแจ้งสายด่วน 191 หรือสถานีตำรวจท้องที่

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ