ข่าว

แฟนบอลชาวไทยตื่นเต้นดีใจ  ฝากขอบคุณ นายกฯ ทำให้คนไทย ได้ดูถ่ายทอดสดฟุตบอลยูโร 2020

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

แฟนบอลชาวไทยตื่นเต้นดีใจ  ฝากขอบคุณ นายกฯ ทำให้คนไทย ได้ดูถ่ายทอดสดฟุตบอลยูโร 2020  ยืนยันให้สำคัญกับทุกเรื่อง ทำเพื่อประชาชนมีความสุข คลายเครียด ในช่วงที่ประเทศเกิดวิกฤตโควิด-19 

เมื่อวันที่ 13 มิถุนายน 2564 นายเสกสกล อัตถาวงศ์ ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำนายกรัฐมนตรี กล่าวระบุว่า พี่น้องแฟนฟุตบอลชาวไทย ฝากขอบคุณนายกฯและรัฐบาลที่ทำให้คนไทยได้ดูการถ่ายทอดสดการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป2020 หรือ ยูโร 2020 ที่กรมประชาสัมพันธ์ สถานีวิทยุโทรทัศน์แห่งประเทศไทย หรือ เอ็นบีที ได้รับลิขสิทธิ์ถ่ายทอด ซึ่งตนเองมองว่าในขณะที่ประเทศเกิดวิกฤตการระบาดเชื้อโควิด-19 อยู่ ประชาชนเกิดความเครียดอยู่บ้าง  ซึ่งหากได้ชมการแข่งขันฟุตบอลยูโร ที่สามารถดูได้ทุกบ้านนั้นจะทำให้คนได้ผ่อนคลายขึ้นมาได้

“การแข่งขันฟุตบอลยูโร ถือเป็นรายการที่ประชาชนคนไทยให้ความสนใจมาก นายกฯจึงมีแนวคิดที่ต้องการให้คนไทยได้ชมการแข่งขันฟุตบอล จึงประสานงานหลายส่วนทั้งภาครัฐและเอกชนร่วมกันเพื่อให้สามารถถ่ายทอดสดฟุตบอลยูโรให้ได้ และยังเป็นการแสดงให้เห็นว่านายกฯได้ให้ความสำคัญกับประชาชนในทุกเรื่อง ซึ่งแม้ในขณะที่ประเทศกำลังเจอกับวิกฤตโควิดก็ตาม แต่นายกฯก็ไม่ลืมที่จะดำเนินการเรื่องนี้เพื่อให้ความสุขแก่คนไทย

นอกจากนี้แฟนฟุตบอลชาวไทยก็ฝากขอขอบคุณผู้สนับสนุนนายโกมล จึงรุ่งเรืองกิจ ประธานบริหาร บริษัท ซัมมิทฟุตแวร์ จำกัด ที่เป็นผู้เซ็นสัญญาซื้อลิขสิทธิ์ฟุตบอลยูโร2020 ในครั้งนี้ ซึ่งถือเป็นการช่วยเหลือกันในขณะที่ประเทศกำลังประสบปัญหาอยู่ 

   "ข่าวนี้หลังจากนายกฯได้มอบให้รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรีนายอนุชา นาคาศัย ได้เจรจาเป็นผลสำเร็จในการถ่ายทอดสดฟุตบอลยูโรได้ชมกันทั่วประเทศ ทำให้แฟนฟุตบอลชาวไทยต่างตื่นเต้นดีใจกันเป็นอย่างมาก ที่นายกฯรัฐบาลได้มอบความสุขให้กับคนไทยที่ชื่นชอบกีฬาฟุตบอลในครั้งนี้" นายเสกสกล กล่าว

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ