ข่าว

สยบข่าวลือ ดาบตำรวจทองหล่อ "ฉีดวัคซีน" ดับ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สถานีตำรวจนครบาลทองหล่อ ทำรายงานข้อเท็จจริงเกี่ยวกับการเสียชีวิตของดาบตำรวจให้ทางบช.น.รับทราบ หลังมีข่าวลือว่าเสียชีวิตจากการฉีดวัคซีน 

     เมื่อวันที่ 13 มิถุนายน 2564 มีรายงานข่าวจากสถานีตำรวจนครบาลทองหล่อ ว่า เมื่อช่วงเช้าวันนี้ (12 มิถุนายน) ด.ต.นพดล ไชยพรม ผบ.หมู่งานป.สน.ทองหล่อ อายุ 44 ปี เกิดหมดสติ ขณะกำลังปฏิบัติหน้าที่ ทางเพื่อนตำรวจได้พยายามช่วยกันปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนรีบนำตัวส่งรพ.คามิเลี่ยน แต่ปรากฎว่าไม่สามารถยื้อชีวิตได้เสียชีวิตในเวลาต่อมา  

    ต่อมาทางสถานีตำรวจนครบาลทองหล่อ ได้ทำรายงานเรื่องดังกล่าวไปให้ทางกองบัญชาการตำรวจนครบาล (บช.น.) ทราบ โดยในรายงานระบุว่า การเสียชีวิตของด.ต.นพดล ไม่เกี่ยวข้องกับการฉีดวัคซีนป้องกันโควิด-19         

     ซึ่งในรายงานยัง ระบุด้วยว่า สำหรับ ด.ต.นพดล ยังไม่ได้ฉีดวัคซีน เนื่องด้วยสุขภาพไม่แข็งแรง และจากการตรวจสอบไม่พบว่าเป็นบุคคลที่มีความเสี่ยงเคยสัมผัสหรือใกล้ชิดผู้ป่วยโควิด-19 ด้วย

     ทั้งทาง เมื่อวันที่ 30 เมษายน 2564 ด.ต.นพดล เกิดมีอาการวูบ และมีอาการชาตั้งแต่เอวลงไป ไม่สามารถเคลื่อนไหวได้ ก่อนเข้ารักษาที่รพ.ตำรวจ แพทย์ได้วินิจฉัยว่า มีภาวะโพแทสเซียมต่ำวิกฤติ จึงให้นอนสังเกตอาการที่ห้องฉุกเฉิน จนอาการดีขึ้น จึงให้ไปพักรักษาตัวที่บ้าน

     ต่อมา วันที่ 11 มิถุนายน 2564 ผู้เสียชีวิตมีอาการวูบขณะไปซื้อของที่แฟลตสน.ทองหล่อได้นั่งพักจนอาการดีขึ้น และเมื่อวันที่ 12 มิถุนายน มีอาการหมดสติก่อนเสียชีวิตในที่สุด 

 

สยบข่าวลือ ดาบตำรวจทองหล่อ "ฉีดวัคซีน" ดับ

     อย่างไรก็ตามภายหลังการเสียชีวิต ด.ต.นพดล มีกระแสข่าลือในโลกออนไลน์ว่า ด.ต.นพดล เสียชีวิตจากการฉีดวัคซีนโควิด-19 ซึ่งไม่เป็นความจริง ทางสน.ทองหล่อจึงได้รายงานไปยัผบช.น. เพื่อรายงานข้อเท็จจริง 

     ส่วนศพของ ด.ต.นพดล ได้ประสานทางญาติมารับศพที่สถาบันนิติเวชรพ.จุฬาลงกรณ์ไปบำเพ็ญกุศลตามพิธีกรรมทางศาสนาต่อไป


 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ