ข่าว

อาถรรพ์ "พุ่มพวง" กระซิบบอก ให้เปลี่ยนชุด-แต่งหน้า หุ่นห้องที่11

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

น้องเมย์-เพชรา วงศ์เทวัญ ดารานักแสดง เจออาถรรพ์ "พุ่มพวง" กระซิบบอกให้เปลี่ยนชุด แต่งหน้า ทำผมให้กับหุ่นที่ 11 ในห้องโถงติดๆ กันด้วย

เมื่อวันที่ 12 มิ.ย. 2564 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า น้องเมย์-เพชรา วงศ์เทวัญ ดารานักแสดง และช่างแต่งหน้าชื่อดังในวงการเดินแบบแฟชั่น พร้อมด้วยทีมงาน ป้าเทิด-วรัญรักน์ ยอดทอง ป้าแดง-ศิวกรณ์ สุขลังการ น้องไปร์-จักรพันธ์ วงศาสืบ น้องปอ-ปอปญา พิชญ์ฌาน น้องไอร์-บุญชริกา จำเรียนพืช น้องประภาวี ภัทรหิรัญไชย์ รวม 7 คน

 

 

อาถรรพ์ "พุ่มพวง" กระซิบบอก ให้เปลี่ยนชุด-แต่งหน้า หุ่นห้องที่11

 

 

 

 

 

ได้นำชุดผ้าไหมไทยจักรี สีแดง เครื่องสำอางเครื่องประดับต่างๆ มาเปลี่ยนให้ใหม่กับหุ่นที่ 7 พุ่มพวง ดวงจันทร์ ภายในถ้ำ 6 ไร่ วัดทับกระดาน ต.บ่อสุพรรณ อ.สองพี่น้อง จ.สุพรรณบุรี

 

 

อาถรรพ์ "พุ่มพวง" กระซิบบอก ให้เปลี่ยนชุด-แต่งหน้า หุ่นห้องที่11

 

 


ทั้งนี้ ทีมงานต้องพบกับเรื่องอาถรรพ์ ภายในถ้ำ 6 ไร่ ขณะที่กำลังรื้อหุ่นที่ 7 อยู่นั้น จู่ๆ น้องเมย์ ต้องถึงกับสะดุ้ง เมื่อได้ยินเหมือนเสียง “พุ่มพวง” มากระซิบข้างหู บอกให้ช่วยเปลี่ยนชุด แต่งหน้า ทำผมให้กับหุ่นที่ 11 ซึ่งอยู่ในห้องโถงติดๆ กันด้วย

 

โดยหุ่นดังกล่าว นักร้องสาวชื่อดัง “ลำไย ไหทองคำ” เป็นผู้ที่สร้างนำมาแก้บนให้กับ  “พุ่มพวง” ที่วัดทับกระดาน ทีมงานจึงต้องนำชุดสาหรี สีแดง และเครื่องประดับที่มีสำรองไว้ นำมาเปลี่ยนให้กับหุ่นที่ 11 พร้อมแต่งหน้าทำผมให้ความความประสงค์

 

หลังชาวบ้านที่รู้ข่าว ต่างตีเป็นเลขเด็ดชุดแรก  07-77-11 ชุดที่สองคือ 007-777-711-117-171 จึงได้รับความนิยมสนใจขึ้นมาทันที โดยชาวบ้านที่ชอบเสี่ยงโชค และบรรดาคอหวย เมื่อรู้ข่าวต่างนำเลขดังกล่าว ไปเสี่ยงโชคหาซื้อลอตเตอรี่ งวดวันที่ 16 มิ.ย. ที่จะถึงนี้ ซึ่งเป็นความเชื่อของแต่ละบุคคล สร้างความฮือฮา จนทำให้ราคาสลากล็อตเตอรี่ มีราคมพุ่งสูงขึ้น แต่เลขดังกล่าวก็ขายเกลี้ยงหมดทุกแผง ภายในบริเวณวัดทับกระดาน และทุกแผงในเขตอำเภอสองพี่น้อง จ.สุพรรณบุรี และจังหวัดใกล้เคียง

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ