ข่าว

สาวกรี๊ด ถูก"ตีนแมว" ย่องงัดบ้าน ฉกทอง 12 บาท หนีลอยนวล

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สาวกรี๊ด ถูก"ตีนแมว" ย่องงัดบ้าน ฉกทองคำแท่ง 7 บาท และทองรูปพรรณ 5 บาท รวมทั้งเงินเก่าสะสมหายเกลี้ยง

วานนี้ (10 มิ.ย.) พันตำรวจโทนิธิ ทองดี สว.(สอบสวน) สภ.เมืองชลบุรี ได้รับแจ้งมีเหตุคนร้ายงัดบ้าน "ตีนแมว" และขโมยทรัพย์สิน ภายในบ้านเลขที่ 100/101 ต.หนองรี อ.เมือง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงรีบเดินทางไปตรวจสอบ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.เมืองชลบุรี ที่เกิดเหตุพบนางสาวส้ม (นามสมมติ) อายุ 37 ปี พร้อมด้วยแฟนหนุ่ม

 

 

สาวกรี๊ด ถูก\"ตีนแมว\" ย่องงัดบ้าน ฉกทอง 12 บาท หนีลอยนวล

ยืนรอเจ้าหน้าที่ตำรวจ จากการตรวจสอบพบหน้าต่างชั้น 2 ถูกเปิดออกโดยคนร้ายเปิดหน้าต่างชั้นที่ 2 เข้าไปในตัวบ้านแล้วทำการรื้อค้นชั้นวางของและลิ้นชักตู้เสื้อผ้ากระจัดกระจายทั่วห้องทั้งห้องนอนและห้องแต่งตัว

 

จากการสอบถามนางสาวส้ม เจ้าของบ้านเล่าว่า วันนี้ตนอยู่บ้านทั้งวัน กระทั่งเวลา 20.00 น. จึงได้ออกไปทำธุระกับแฟน หลังจากที่กลับมาถึงบ้านช่วงเวลา 22.30 น. ก็พบว่าบ้านมีความผิดปกติ หน้าต่างชั้น 2 เปิดออก ด้วยความตกใจ จึงรีบขึ้นไปตรวจสอบบนบ้าน พบว่า ห้องถูกรื้อค้นข้าวของกระจัดกระจาย ซึ่งคาดว่า "ตีนแมว" หรือคนร้ายน่าจะแอบเข้ามาขโมยทรัพย์สิน  

 

จากการตรวจสอบ พบถุงทองและลิ้นชักเก็บของถูกรื้อค้น  โดยคนร้ายได้ทองแท่งที่ตนสะสมไว้จำนวน 7 บาท และทองรูปพรรณต่างๆ น้ำหนักรวม 5 บาท และยังมีเงินเก่าที่เก็บสะสมไว้อีกจำนวน 3 พันบาท ทั้งนี้ ยังมีทองที่สะสมไว้ให้ลูกของตนอีกด้วย ซึ่งเป็นทองรูปพรรณที่ได้จากการรับขวัญลูกตั้งแต่ยังเด็ก ที่ตนเก็บไว้ให้ลูก ก็มาถูกขโมยไปด้วย  

 

 

สาวกรี๊ด ถูก\"ตีนแมว\" ย่องงัดบ้าน ฉกทอง 12 บาท หนีลอยนวล

 

 

อยากฝากถึงตำรวจให้เร่งติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีให้ได้โดยเร็วเพราะถือว่าคนร้ายอุกอาจมาก เพราะบ้านตนเป็นบ้านหลังแรกซึ่งอยู่ห่างจากป้อม รปภ.เพียงไม่กี่เมตรเอง และอยากฝากถึงคนร้ายให้ไปทำงานที่สุจริตทำอย่ามาขโมยของคนอื่นแบบนี้เลย  เพราะกว่าเขาจะหามาได้มันยากลำบากขนาดไหน ยิ่งตอนนี้สถานการณ์แบบนี้ ยิ่งมาซ้ำเติมกันอีก รู้สึกเสียใจมาก

 

 

สาวกรี๊ด ถูก\"ตีนแมว\" ย่องงัดบ้าน ฉกทอง 12 บาท หนีลอยนวล

 

 

ทั้งนี้ เพื่อนบ้านที่อยู่ใกล้กัน ก็บอกว่า เห็นคนร้าย หรือ "ตีนแมว" เข้าปีนเข้าบ้านของเพื่อนบ้านรายนี้พอดี และเมื่อ "ตีนแมว" รายนี้รู้ตัว จึงได้หลบหนีไป คาดว่าน่าจะเข้าบ้านหลังที่ 2 ด้วย แต่เจ้าของบ้านเห็นก่อน จึงไม่ได้ขโมยทรัพย์สินอะไรไป ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจ จะเร่งตรวจสอบกล้องวงจรปิดของหมู่บ้าน เพื่อดูว่าคนร้ายเป็นใคร และเข้ามาทางไหน เพราะคนร้ายน่าจะรู้ความเคลื่อนไหวของเจ้าของบ้าน เพื่อจะได้ติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินการตามกฎหมายต่อไป       

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ