ข่าว

ตร. ออกหมายเรียกนายไก่ สอบปม "มาเฟียสำเพ็ง" จ่อฟันเรียกค่าคุ้มครอง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

โดนแล้ว ตำรวจ สน.จักรวรรดิ ออกหมายเรียก นายไก่ สอบปม สาวอัดคลิปแฉ "มาเฟียสำเพ็ง" จ่อฟันเรียกค่าคุ้มครอง

จากกรณี เพจ"อยากดังเดี๋ยวจัดให้ Return"  โพสต์คลิปที่มีผู้ร้องเรียนกรณีถูกกลุ่ม "มาเฟียสำเพ็ง" กลั่นแกล้งทำให้ไม่สามารถค้าขายได้ตามปกติ โดยผู้ร้องเรียนระบุว่า ครอบครัวประกอบอาชีพขายก๋วยเตี๋ยว ช่วงกลางคืน อยู่ด้านหลังวัดจักรวรรดิ มากว่า 30 ปี แต่ช่วง 2-3 ปีที่ผ่านมา ถูกเรียกเก็บค่าคุ้มครอง จากผู้ชายชื่อ นายไก่ เป็นจำนวนเงินเดือนละ 300 บาท โดยผู้ร้องเรียน ยอมจ่ายให้ นายไก่ มาเป็นเวลา 1 ปี


 

ตร. ออกหมายเรียกนายไก่ สอบปม \"มาเฟียสำเพ็ง\" จ่อฟันเรียกค่าคุ้มครอง

 

ตร. ออกหมายเรียกนายไก่ สอบปม \"มาเฟียสำเพ็ง\" จ่อฟันเรียกค่าคุ้มครอง

 

ต่อมาเกิดปัญหาหลายครั้ง ทั้งโดนขโมยของ ผ้าใบโดนกรีดขาด เมื่อถามกับนายไก่  ก็ถูกปฏิเสธความรับผิดชอบ จึงตัดสินใจไม่จ่ายค่าคุ้มครองให้ ทำให้เกิดปัญหามาอย่างต่อเนื่อง ผู้ร้องเรียนเคยแจ้งความเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.จักรวรรดิ ให้ช่วยไกล่เกลี่ย แต่ก็ไม่สามารถแก้ไขปัญหาได้  จนล่าสุด เมื่อคืนวันที่ 7 มิ.ย. ที่ผ่านมา รถตู้ มาจอดบริเวณขวางทำให้ไม่สามารถตั้งร้านได้ จึงแจ้งให้เลื่อนรถกลับถูกปฏิเสธ จนเกิดปากเสียงกัน  จึงตัดสินใจไปแจ้งความเจ้าหน้าที่ตำรวจ และได้อัดคลิปเพื่อร้องเรียนกับสื่อ  

 

ตร. ออกหมายเรียกนายไก่ สอบปม \"มาเฟียสำเพ็ง\" จ่อฟันเรียกค่าคุ้มครอง



 

ล่าสุด พล.ต.ท.ภัคพงศ์ พงษ์เภตรา ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล (ผบช.น.)  ได้สั่งการให้ พล.ต.ต.เมธี รักพันธุ์ ผู้บังคับการตำรวจนครบาล 6 (ผบก.น.6)  ตรวจสอบข้อเท็จจริงเรื่องดังกล่าวแล้ว  โดยพนักงานสอบสวนได้ดำเนินการสอบปากคำผู้แจ้งไว้แล้ว รวมถึงได้ออกหมายเรียกนายธเนศ หรือ นายไก่  เพื่อมาให้ถ้อยคำกับพนักงานสอบสวน รวมทั้งจะได้เชิญพยานผู้ที่อยู่บริเวณใกล้เคียงมาให้การเพิ่มเติม หากพบว่ามีการกระทำความผิดอาญาเกิดขึ้น จะได้ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อผู้ที่เกี่ยวข้องต่อไป

 

 

ขอบคุณ เพจ "อยากดังเดี๋ยวจัดให้ Return" 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ