ข่าว

วงจรปิดจับภาพชัด นาที "กระบะแร็พเตอร์" ขยี้แม่ค้าขายไส้กรอก ดับคาถนน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"กระบะแร็พเตอร์" ซิ่งขยี้ รถจักรยานยนต์แม่ค้าขายไส้กรอก ดับคาถนน ย่านบางบัวทอง วงจรปิดสามารถจับภาพได้ชัด

เมื่อเวลา 15.00 น.วันที่ 9 มิ.ย.64 พ.ต.ท.ชัยภัทร วิลาศรี สารวัตรสอบสวน สภ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี พร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู ได้เดินทางเข้าตรวจสอบ หลังจากได้รับแจ้งเหตุ รถ"กระบะแร็พเตอร์"  ชน รถจยย. ทำให้มีผู้เสียชีวิตเป็นหญิง 1 ราย เหตุเกิดบริเวณแยกสัญญาณไฟจราจรทางเข้าหมู่บ้านบัวทองเคหะ ต.บางบัวทอง อ.บางบัวทอง จึงประสานแพทย์เวรจากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ รุดตรวจสอบ

 

วงจรปิดจับภาพชัด นาที "กระบะแร็พเตอร์" ขยี้แม่ค้าขายไส้กรอก ดับคาถนน

 

ที่เกิดเหตุพบร่างของ น.ส.ธิดา (นามสมมุติ) อายุ 52 ปี บ้านอยู่ ต.แม่จั๊วะ อ.เด่นชัย จ.แพร่ อาชีพแม่ค้าขายใส่กรอก นอนเสียชีวิตอยู่กลางถนน สภาพศพนอนหงาย แขนขาหัก ห่างออกไปเล็กน้อยพบ รถจักรยานยนต์ (จยย.) ของผู้เสียชีวิตยี่ห้อฮอนด้า รุ่น เวฟ สีน้ำเงิน-ดำ ทะเบียน 6กท2164 กทม สภาพหน้ารถพังเสียหาย ล้มคว่ำอยู่

 

วงจรปิดจับภาพชัด นาที "กระบะแร็พเตอร์" ขยี้แม่ค้าขายไส้กรอก ดับคาถนน

 

ส่วนคู่กรณีเป็นรถฟอร์ด "กระบะแร็พเตอร์" สีเทาทะเบียน(ป้ายแดง) ก-8861 ระยอง จอดอยู่มีร่องรอยพังเสียหายบริเวณหน้ารถมุมขวา โดยมีนายภควัต แก้วไทรกล่ำ อายุ 22 ปี เป็นคนขับ ยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ในที่เกิดเหตุ

 

 

ขณะเดียวกันกล้องวงปิด สามารถบันทึกภาพเหตุการณ์ขณะเกิดเหตุเอาไว้ได้อย่างชัดเจน โดยผู้เสียชีวิตนั้นขับขี่รถ จยย. ย้อนศรออกมาจากหมู่บ้านบัวทองเคหะ ก่อนที่จะหักเลี้ยวข้ามมาอีกฝั่งหนึ่ง เพื่อกลับรถ แต่ถูกรถ"กระบะแร็พเตอร์"ที่วิ่งอยู่ในช่องทางพิเศษ พุ่งชนอย่างแรง 

 

 

วงจรปิดจับภาพชัด นาที "กระบะแร็พเตอร์" ขยี้แม่ค้าขายไส้กรอก ดับคาถนน

 

 

นายภควัต กล่าวว่า ตนกำลังจะขับรถมุ่งหน้าไปที่อำเภอบางเลน จ.นครปฐม เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ สังเกตุเห็นว่า มีกรวยวางแบ่งเส้นจราจรเปิดให้ใช้เป็นช่องทางพิเศษ โดยมีรถวิ่งสวนทางกัน ตนจึงเบี่ยงมาใช้ช่องทางพิเศษดังกล่าว

 

จากนั้นก็มีรถ จยย.พุ่งออกมาจากทางด้านขวา ตัดหน้ารถของตนอย่างกระชั้นชิด ซึ่งตนพยายามหักหลบแล้วแต่ไม่พ้น ทำให้พุ่งชนอย่างเต็มแรงหลังเกิดเหตุตนก็ไม่คิดที่จะหลบหนีไปไหน ยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ

 

 

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำบันทึกภาพที่เกิดเหตุและควบคุมตัวคนขับรถกระบะเอาไว้ก่อน ซึ่งจากการตรวจสอบกล้องวงจรปิดพบว่า รถ จยย.นั้น พยายามขับขี่ข้ามเลน เพื่อกลับรถ แต่ไม่ทันได้ระวังรถที่วิ่งมาตามช่องทาง จนทำให้"กระบะแร็พเตอร์"ที่ขับมาในช่องทางพิเศษ พุ่งชนอย่างเต็มแรง

 

 

อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ตำรวจ จะต้องทำการสอบปากคำพยานที่เห็นเหตุการณ์อีกครั้ง จากนั้นได้มอบร่างผู้เสียชีวิตให้กับทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู เพื่อนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ร.พ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติรังสิต เพื่อชันสูตร ต่อไป

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ