ข่าว

แชทสุดท้าย ถึงแม่ ถูกมรสุมชีวิต พัดกระหน่ำ ติดพนัน เมียทิ้ง รมควันดับคารถ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หนุ่มเมืองชลบุรี เขียนข้อความระบายความในใจ ถูกมรสุมชีวิตพัดกระหน่ำ แชทลาแม่ สารภาพติดพนัน ถูกเมียทิ้ง ตั้งเตาอั้งโล่ รมควันฆ่าตัวตาย คาระกระบะ

เมื่อเวลา 09.00 น. วันที่ 8 มิถุนายน 2564 ร.ต.ท.ราชันย์ ไชยพิณ รอง สว.สอบสวน สภ.หนองขาม อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งว่ามีคนตั้งเตาอั้งโล่ รมควันฆ่าตัวเอง เสียชีวิตภายในรถยนต์กระบะ เหตุเกิดบริเวณป่าหญ้า พื้นที่ ม.2 ต.หนองขาม อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงเดินทางไปตรวจสอบ  พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน และเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยเพียวเยี้ยงไท้ ศรีราชา



 

ที่เกิดเหตุเป็นป่าหญ้า พบรถยนต์กระบะ ยี่ห้อ อีซูซุ สีบอร์นเงิน หมายเลขทะเบียน ยก-3029-ชลบุรี จอดดับเครื่องยนต์อยู่ ตรวจสอบรอบๆรถคันเกิดเหตุ พบกระจกถูกปิดสนิทมิดชิดทุกด้าน ตรวจสอบภายในรถพบร่างผู้เสียชีวิต ทราบชื่อต่อมาคือ นายสรพงษ์ (นามสมมุติ) อายุ 34 ปี บ้านอยู่ในพื้นที่ ต.หนองนาง อ.พนัสนิคม จ.ชลบุรี

 

ทั้งนี้ สภาพศพผู้ตาย นั่งอยู่ที่ฝั่งคนขับ โดยปรับเอนเบาะนอนหงายหน้า และที่บริเวณนิ้วมือทั้ง 2 ข้าง กำเอาไว้ในลักษณะเกร็ง ส่วนที่บริเวณจุดพักเท้าฝั่งคนนั่งข้าง พบเตาอั้งโล่ สีแดงวางอยู่ ภายในพบถ่านดำมอดแล้ว เจ้าหน้าที่จึงได้ปิดกั้นพื้นที่ไว้


แชทสุดท้าย ถึงแม่ ถูกมรสุมชีวิต พัดกระหน่ำ ติดพนัน เมียทิ้ง รมควันดับคารถ
จากการตรวจสอบโทรศัพท์มือถือของผู้เสียชีวิต พบว่า ได้มีการใช้งานครั้งเป็นสุดท้าย โดยมีการเขียนข้อความแชทหาแม่ เพื่อระบายความในใจ ถึงการติดพนัน ซึ่งได้นำเงินไปเล่นการพนันจนหมดตัว พร้อมทั้งตัดพ้อด้วยว่า เพิ่งเข้าทำงานที่โรงงานแห่งหนึ่ง และก็ยังไม่ผ่านการทดลองงานอีกด้วย ทำให้เกิดปัญหาเรื่อยมา และหาทางออกไม่ได้ ทำให้สถานการณ์มืดแปดด้าน กระทั่งเขียนแชทสุดท้ายว่า ลาก่อน



เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้ทำการตรวจสอบไปยังแม่ของผู้ตาย พบว่า ผู้เสียชีวิตมีภรรยา และลูกเล็ก 1 คน ล่าสุดได้เลิกลาและแยกกันอยู่ จนกระทั่งได้ตัดสินใจรมครัวฆ่าตัวตาย ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่จะทำการสอบสวนอย่างละเอียดอีกครั้ง เพื่อสรุปสาเหตุที่แท้จริงต่อไป

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ