ข่าว

คิกออฟวัคซีนเริ่มแล้ว นายกฯตรวจ "ศูนย์วัคซีนกลางบางซื่อ"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นายกรัฐมนตรีได้ลงพื้นที่ตรวจเยี่ยม ศูนย์ฉีดวัคซีนกลางบางซื่อ ณ สถานีกลางบางซื่อ พร้อมทั้งให้กำลังใจเจ้าหน้าที่ทุกคนที่เสียสละ

หลังจากที่ กระทรวงสาธารณสุข และกระทรวงคมนาคม ร่วมมือกันจัดเตรียมสถานที่ และพัฒนาสถานีกลางบางซื่อ ของการรถไฟแห่งประเทศไทย ที่มีพื้นที่กว่า 14,294 ตารางเมตร ให้เป็นสถานที่หลักสำหรับฉีดวัคซีนโควิดฟรีแก่ประชาชน ภายใต้ชื่อ "ศูนย์ฉีดวัคซีนโควิดกลางบางซื่อ" (Central Vaccination Center) เพื่อลดความแออัดจากการเข้าใช้บริการในสถานพยาบาล ซึ่งวันนี้ถือว่าเป็นวันแรกที่เปิดให้บริการอย่างเป็นทางการ ตั้งแต่เวลา  09.00 - 21.00 น. เพื่อรองรับวาระการฉีดวัคซีนแห่งชาติ
 

ล่าสุดวันนี้ เมื่อเวลา 9.00 น. นายกรัฐมนตรีได้ลงพื้นที่ตรวจเยี่ยม ศูนย์ฉีดวัคซีนกลางบางซื่อ ณ สถานีกลางบางซื่อ เขตจตุจักร กทม.หลังจากวันนี้ได้เปิดดีเดย์วันแรก เพื่อรองรับประชาชนที่เดินทางมาฉีดวัคซีนโควิด โดยภายในศูนย์มีการจัดโซนแบบเว้นระยะห่างอย่างเรียบร้อย พร้อมทั้งมีป้ายติดบอกเป็นจุดๆ เพื่อให้ประชาชนที่เดินทางเข้ามารับวัคซีนสามารถรับรู้ขั้นตอนได้อย่างรวดเร็ว และจะมีเจ้าหน้าที่คอยให้บริการอย่างทั่วถึง ทั้งนี้นายกรัฐมนตรียังได้กล่าวให้กำลังใจ เจ้าหน้าที่ทุกๆคน ที่เสียสละเพื่อช่วยเหลือประชาชน อีกทั้งยังกล่าวย้ำเตือนกับประชาชนที่ได้รับวัคซีนไปแล้ว ก็ยังต้องปฎิบัติตามมาตรการอย่างเคร่งครัด ใส่แมสก์ ล้างมือ เว้นระยะห่าง

คิกออฟวัคซีนเริ่มแล้ว นายกฯตรวจ "ศูนย์วัคซีนกลางบางซื่อ"

คิกออฟวัคซีนเริ่มแล้ว นายกฯตรวจ "ศูนย์วัคซีนกลางบางซื่อ"

ขอบคุณ : ไทยคู่ฟ้า 
 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ