ข่าว

ย่ำยีชีวิต แกร็บขาพิการ ถูกฟอร์จูเนอร์ ขยี้ ดับคาสะพาน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ซิ่ง "ฟอร์จูเนอร์" ขยี้หนุ่มแกร็บขาพิการ ดับคาสะพานข้ามแยกติวานนท์ จังหวัดนนทบุรี ผู้ก่อเหตุเผ่นหนีเข้าคอนโดฯ ตำรวจเร่งล่าโชว์เฟอร์ตีผี

เมื่อเวลา 00.10 น. วันที่ 7 มิถุนายน 2564 ศูนย์วิทยุตำรวจ 191 จังหวัดนนทบุรี ได้รับแจ้งเหตุ มีรถจักรยานยนต์ ชนกับรถไม่ทราบคู่กรณี ทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ จำนวน 1 และเสียชีวิตอีก 1 ราย เหตุเกิด บริเวณเชิงทางลงสะพานข้ามแยกติวานนท์ ขาเข้ามุ่งหน้าถนนติวานนท์ อ.เมือง จ.นนทบุรี

ย่ำยีชีวิต แกร็บขาพิการ ถูกฟอร์จูเนอร์ ขยี้ ดับคาสะพาน

หลังรับแจ้งจึงวิทยุให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองนนทบุรี ให้รีบเดินทางไปตรวจสอบ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ที่เกิดเหตุพบรถจักรยานยนต์  ยี่ห้อฮอนด้า เวฟ สีขาว หมายเลขทะเบียน 6กน-6290 กทม. ถูกรถไม่ทราบชนิดเฉี่ยวชนแล้วหลบหนี

ย่ำยีชีวิต แกร็บขาพิการ ถูกฟอร์จูเนอร์ ขยี้ ดับคาสะพาน ทำให้มีผู้บาดเจ็บเป็นชาย 1 ราย อายุประมาณ 25 - 30 ปี ซึ่งเป็นผู้ซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์ เจ้าหน้าที่อาสากู้ภัยฯ ได้ให้การช่วยเหลือ และรับนำผู้บาดเจ็บส่ง โรงพยาบาลพระนั่งเกล้า เพื่อรักษาอาการเป็นการด่วน

ย่ำยีชีวิต แกร็บขาพิการ ถูกฟอร์จูเนอร์ ขยี้ ดับคาสะพาน นอกจากนี้ในบริเวณจุดเกิดเหตุ ยังพบร่างของผู้เสียชีวิตอีก 1 ราย ตรวจสอบเอกสารทราบชื่อคือ นายสมโภชน์ (นามสมมติ) อายุ 25 ปี เป็นพนักงานแกร็บฟู้ด ตรวจสอบเบื้องต้น พบว่าผู้เสียชีวิตเป็นผู้พิการสวมขาเทียม

ย่ำยีชีวิต แกร็บขาพิการ ถูกฟอร์จูเนอร์ ขยี้ ดับคาสะพาน

อย่างไรก็ตาม จากการตรวจสอบบริเวณที่เกิดเหตุ เจ้าหน้าที่พบกรอบทะเบียนหน้ารถยนต์ ยี่ห้อโตโยต้า ตกอยู่ 1 อัน โดยขณะเกิดเหตุ รถคู่กรณีที่เฉี่ยวชนรถจักรยานยนต์ของผู้ตาย ได้ขับหลบหนี  

ย่ำยีชีวิต แกร็บขาพิการ ถูกฟอร์จูเนอร์ ขยี้ ดับคาสะพาน

ทั้งนี้ ขณะที่รถคันก่อเหตุกำลังหลบหนีนั้น ได้มีพลเมืองดี ได้ขับรถจักรยานยนต์ไล่ติดตาม โดยพบว่ารถที่ก่อเหตุคือ รถยนต์ ยี่ห้อโตโยต้า ฟอร์จูเนอร์ สีเทา-ดำ ซึ่งได้ขับหลบหนีเข้าไปในคอนโดมิเนียม แถวซอยกรุงเทพนนท์ 14 สภาพกันชรและฝากระโปงหน้าได้รับความเสียหาย พังยับเยิน ทราบชื่อผู้ขับขี่รายนี้คือ นายวรธนันท (นามสมมติ) อายุ 38 ปี  

 

อย่างไรก็ตาม ขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองนนทบุรี กำลังอยู่ในระหว่างการตรวจสอบ และสอบสวนผู้ก่อเหตุ โดยเฉพาะการตรวจสอบปริมาณแอลกอฮอล เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

ขอบคุณภาพ  /  AL-389 , บอลAK677 , ศูนย์ชาลีกรุงเทพฯ

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ