ข่าว

แนวรุกทีมชาติไทยลั่นเป้าหมายช้างศึกต้องเข้ารอบ12ทีม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

แนวรุกทีมชาติไทยย้ำภารกิจในทัวร์นาเมนต์ที่สหรัฐอาหรับเอมิเรสต์ คือการพาช้างศึกเข้าสู่รอบ 12 ทีมสุดท้าย ระบุโอกาสยังมี ขอเพียงชนะกับ 2 เกม ที่เหลือ เริ่มจากการทำผลงานในแมตช์พบกับชาติเจ้าภาพ

อดิศักดิ์ ไกรษร กองหน้าทีมชาติไทย   เปิดเผยว่า  เป้าหมายของทีมชาติไทย ในการเดินทางมาที่สหรัฐเอมิเรสต์  ในทัวร์นาเมนต์ฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบสอง กลุ่ม จี  นั่นคือการพาทีมชาติไทย ผ่านเข้าไปเล่นในรอบ12 ทีม สุดท้ายของเอเชีย  ทีมชาติไทยยังมีโอกาสในการเข้าไปเล่นรอบต่อไป แม้ว่าจะมีการแข่งขันเหลืออีกเพียง 2 นัดก็ตาม    คือ 7  มิ.ย.  พบสหรัฐอาหรับเอมิเรสต์  และ 15  มิ.ย.  พบ มาเลเซีย

 

ขณะนี้ทุกคนในทีมชาติไทยตั้งเป้าชนะอย่างเดียวกับทั้ง 2  เกม ที่เหลือ ทุกคนตั้งใจและอยากลงไปเล่นเพื่อแฟนบอล ทุกคนที่มาที่นี่  มีเป้าหมายเดียวกันคือต้องการให้ทีมชาติไทยได้เข้าสู่รอบ 12 ทีมสุดท้าย  ทีมชาติไทยยังมีโอกาสที่จะเข้ารอบ  ต้องโฟกัสกับแมตช์นี้ก่อน  คือการพบกับสหรัฐเอมิเรสต์   ชาติเจ้าภาพ ต้องเล่นให้เต็มที่และดีที่สุด

 

เกมที่ทีมชาติไทยเสมอกับอินโดนีเซีย 2-2   เมื่อ 3  มิ.ย. ที่ผ่านมา ทุกคนไม่อยากให้ผลการแข่งขันออกมาเป็นแบบนี้ แต่เมื่อเป็นเช่นนี้  ก็ต้องกลับมาดูว่ามีข้อผิดพลาดตรงไหน ความสัมพันธ์ในทีมอาจจะยังไม่ดี ทุกคนพยายามคุยกันมากขึ้น ในเกมที่จะเจอพบกับยูเออีในแมตช์นี้  เชื่อว่าทุกคนพร้อมที่จะลงเล่นมากที่สุด  เขา  กล่าว 

โอกาสของทีมชาติไทย ต่อการเข้าสู่รอบ 12 ทีมสุดท้าย   จะต้องชนะกับ 2 เกมที่เหลือ เพื่อเป็นทีมอันดับ 2 ของตาราง  ที่ทำผลงานติดอันดับ

แนวรุกทีมชาติไทยลั่นเป้าหมายช้างศึกต้องเข้ารอบ12ทีม

แนวรุกทีมชาติไทยลั่นเป้าหมายช้างศึกต้องเข้ารอบ12ทีม

ขอขอบคุณภาพจากสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ