ข่าว

หวาดเสียวสุดๆ เมื่อบิ๊กไบค์สายยก โชว์กร่างซิ่งยกล้อกลางถนน ไม่สนชาวบ้านตาดำๆ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เกิดเสียงวิจารณ์สนั่นหลังแก๊งบิ๊กไบค์รวมตัวเที่ยว โชว์กรา่งยกล้อ ไม่สนชาวบ้าน

ต้องเรียกได้ว่าเหตุการณ์แบบนี้เรามักจะพบกันได้ตามท้องถนน กลุ่มวัยรุ่นรวมตัวขับมอเตอร์ไซค์ไปเที่ยวตามจังหวัดต่างๆ บางครั้งก็มักจะเจอวัยรุ่นโชว์กร่าง ไม่ว่าจะเป็นขับรถเร็ว หรือโชว์ท่าหวาดเสียวอย่างยกล้อ ทำให้ชาวบ้านเกิดความรำคาญเป็นอย่างมาก การกระทำในรูปแบบนี้ ส่วนใหญ่มักจะเกิดผลเสียตามมา ไม่ว่าจะเป็นอุบัติเหตุ ที่ทำให้เราบาดเจ็บ เสียหาย หรือถึงขั้นเสียชีวิต หรืออาจจะสร้างความเดือดร้อนให้กับผู้อื่นเลยก็ว่าได้ โดยผู้สื่อข่าวรายงานว่า ได้มีเพจ..เพจหนึ่งซึ่งเป็นเพจเกี่ยวกับกลุ่มรถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์ ได้โพสต์คลิปวีดีโอ ขณะเดินทางมาเที่ยวที่ จ.เพชรบูรณ์ พร้อมระบุข้อความว่า“เมื่อแก๊งเทเลทับบี้มาเยือนเขาค้อ ทริปเที่ยวเขาค้อ นอนภูทับเบิก #สายบันเทิง#สายบันเทิงโซนกบินทร์บุรี#ขี่ตามสันดาน“

 โดยมีกลุ่มรถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์ 10 กว่าคัน ได้จอดรถรอสัญญาณไฟ ที่บริเวณ 4 แยกไฟแดง ถนนหมายเลข 21 ถนนสระบุรี-หล่มสัก ต.ซับสมอทอด อ.บึงสามพัน จ.เพชรบูรณ์ เมื่อสัญญาณไฟเขียว กลุ่มรถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์ ดังกล่าวก็ได้ขับขี่รถด้วยความเร็วเต็มถนน และได้มีสมาชิกในกลุ่มขับยกล้อโชว์ กลางถนนอย่างน่าหวาดเสียว เป็นระยะทางกว่า 1 กม.ซึ่งบริเวณดังกล่าวเป็นเขตชุมชน หน้าตลาดสดทรัพย์สมอทอง ซึ่งมีชาวบ้านใช้เส้นทางดังกล่าวเป็นจำนวนมาก

หวาดเสียวสุดๆ เมื่อบิ๊กไบค์สายยก โชว์กร่างซิ่งยกล้อกลางถนน ไม่สนชาวบ้านตาดำๆ

หวาดเสียวสุดๆ เมื่อบิ๊กไบค์สายยก โชว์กร่างซิ่งยกล้อกลางถนน ไม่สนชาวบ้านตาดำๆ

จึงเกิดเป็นเสียงวิพากษ์วิจารณ์กันอย่างหนัก ว่าพฤติกรรมดังกล่าวไม่เหมาะสม,เอาไงดีคนจะกลับบ้านไม่ได้กลับแต่พวกนี้เข้ามาได้ เที่ยวได้คนจะกลับไปหาครอบครับไปทำธุระดันกลับไม่ได้,และนอกจากนั้นยังมีผู้ตั้งข้อสังเกตุว่าการกระทำของกลุ่มดังกล่าวนั้นเป็นการทำผิดกฎหมายหรือไม่ไม่ว่าจะเป็นขับรถยกล้อหวาดเสียว  ขับขี่ด้วยความเร็วเกินกว่ากฎหมายกำหนด รวมทั้งบางคันไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน
 

อย่างไรก็ตามคน จ.เพชรบูรณ์ อยากให้กลุ่มรถบิ๊กไบค์กลุ่มนี้ ออกมาขอโทษ ต่อการกระทำดังกล่าว เพราะถือเป็นพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสม เพราะอาจเกิดพฤติกรรมหลอกเลียนแบบ และเกิดอุบัติเหตุถึงชีวิตได้ รวมทั้งอยากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจติดตามบุคคลที่กระทำความผิดมาดำเนินคดีตามกฎหมาย พร้อมทั้งมีมาตรการในการควบคุมอย่างเข้มงวดด้วย นอกจากนี้ ในเพจดังกล่าวยังได้แชร์คลิปวีดีโอ และรูปภาพอีกหลายรูปมุม ที่แสดงออกถึงความไม่เหมาะสมขณะไปเที่ยว ที่ อ.เขาค้อ ซึ่งเป็นแหล่งท่องเที่ยวชื่อดังของ จ.เพชรบูรณ์

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ