ข่าว

"ลุงพล" อัดคลิปแรก ฝากถึงทุกคนที่เห็นต่าง คนที่ยังไม่รู้ความจริง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นายไชย์พล วิภา หรือ ลุงพล ถูกจับกุมตามคำขอของตำรวจ สภ.กกตูม ในข้อหาเกี่ยวกับการเสียชีวิตของน้องชมพู่ จนกระทั่งได้รับการปล่อยตัวชั่วคราว โดยให้วางหลักทรัพย์เป็นเงิน จำนวน 200,000 บาท ล่าสุดได้อัดคลิปผ่านชาแนลยูทูปของตนเอง

จากกรณีนายไชย์พล วิภา หรือ ลุงพล ถูกศาลจังหวัดมุกดาหาร ออกหมายจับตามคำขอของตำรวจ สภ.กกตูม ในข้อหาเกี่ยวกับการเสียชีวิตของน้องชมพู่ กระทั่งตำรวจได้นำตัวไปลงบันทึกการจับกุมที่ สน.ปทุมวัน พร้อมกับนำตัวนายไชย์พล ขึ้นเฮลิคอปเตอร์ เพื่อนำตัวมาคุมขังที่ สภ.กกตูม เป็นเวลา 2 คืน จนกระทั่ง ศาลจังหวัดมุกดาหาร ได้พิเคราะห์และพิจารณาเกี่ยวกับการยื่นคำร้องของประกันตัว นายไชย์พล หรือลุงพล เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยอนุญาตให้ประกันตัวได้ โดยให้วางหลักทรัพย์เป็นเงิน จำนวน 200,000 บาท ตามที่ได้มีการเสนอข่าวไปก่อนหน้านี้ 

อ่านข่าว : ด่วน ลุงพล ได้เฮ ศาลอนุมัติ ให้ประกันตัวแล้ว วางหลักทรัพย์ 2 แสนบาท

และหลังจากที่ ลุงพล ได้ประกันตัวเรียบร้อยแล้วนั้น ทั้งลุงพล และ ป้าแต๋น ก็ได้อัดคลิป โพสต์ลงชาแนลยูทูปลุงพลป้าแต๋นแฟมิลีทันที

โดยลุงพล ได้กล่าวขอบคุณแฟนคลับ และฝากถึงคนที่เห็นต่าง ผ่านทางชาแนลยูทูปเอาไว้ว่า 

สวัสดีเอฟซีทุกท่านทั่วโลก ที่ได้ให้กำลังใจมาโดยตลอดขอบคุณทุกกำลังใจที่ทำให้วันนี้ทุกคนมีโอกาสออกมาหาความจริง ต่อสู้ กับสิ่งที่เราเจอไม่ว่าเหตุการณ์ข้างหน้าจะเกิดอะไรขึ้นผมเชื่อว่าถ้าเรายึดมั่นในความดี ความดีจะปกป้องเรา ก็อยากจะให้เอฟซี ไม่วาจะเป็นฝั่งไหนหรือใครที่เห็นต่าง ลุงพลขอเป็นกำลังใจเพราะผมเชื่อว่า คนที่ยังไม่เข้าใจ คนที่ยังไม่รู้ความจริงก็จะต้องเห็นต่างเป็นธรรมดา ขอขอบพระคุณศาลจังหวัดมุกดาหารที่ได้พิจารณาอย่างตรงไปตรงมา อย่างมีเหตุมีผล ทำให้คนทุกคนมีโอกาสได้รับโอกาสที่เป็นจริง เป็นธรรม ผมเชื่อว่ากระบวนการศาลยังคงมีความศักดิ์สิทธิ์ เราอย่าได้เป็นกังวล ถ้าตราบใดที่เราได้มีโอกาสขึ้นศาลเพราะศาลก็ต้องเคารพสิ่งที่สูงกว่านั้นคือสถาบันพระมหากษัตริย์ ที่ทรงความยุติธรรมมาโดยตลอด ดีใจที่มีโอกาสออกมาทำความจริงให้ปรากฎ คงจะให้เวลานับจากชั่วโมงนี้เป็นต้นไป ขอบคุณทนายตั้ม ษิทรา เบี้ยบังเกิดด้วย 

\"ลุงพล\" อัดคลิปแรก ฝากถึงทุกคนที่เห็นต่าง คนที่ยังไม่รู้ความจริง

 

\"ลุงพล\" อัดคลิปแรก ฝากถึงทุกคนที่เห็นต่าง คนที่ยังไม่รู้ความจริง

CR.ลุงพลป้าแต๋นแฟมิลี่ 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ