ข่าว

สืบจากศพ หวั่น "ฆาตกรรมอำพราง" สาวใหญ่เมืองคอนหมกคูน้ำ  

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

กลายเป็นคดีที่น่าสนใจของชาวบ้านท่าศาลา หลังพบศพสาวใหญ่ขึ้นอืดอยู่ในคูน้ำริมถนนหาดทรายแก้ว ด้านญาติหวั่นเป็นฆาตกรรมอำพราง

     คดีการเสียชีวิตของ สาวใหญ่ วัย 52 ปี ชาวนครศรีธรรมราช หลังเมื่อวันที่ 2 มิ.ย. ที่ผ่านมา ถูกพบเป็นศพในคูน้ำริมถนนทางเข้าหาดทรายแก้ว หมู่ 12 ต.ท่าขึ้น อ.ท่าศาลา จ.นครศรีธรรมราช

     โดยจากการชันสูตรในเบื้องต้นพบว่าสภาพศพขึ้นอืดไม่พบร่องรอยหรือบาดแผลตามร่างกาย คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 2 วัน คาดว่าอาจเป็นการฆาตกรรมอำพราง ไม่ใช่จมน้ำตายเอง  

สืบจากศพ หวั่น \"ฆาตกรรมอำพราง\" สาวใหญ่เมืองคอนหมกคูน้ำ           

     ภายหลังเกิดเหตุทาง พ.ต.อ.อนันต์ หริกจันทร์ ผู้กำกับสถานีตำรวจภูธรท่าศาลา ได้เรียก พ.ต.ท.วิชัย ม่วงสาย รองผู้กำกับการฝ่ายปราบปราม พ.ต.ท.ปิยะวัฒน์ สุวรรณพงศ์ รองผู้กำกับการฝ่ายสืบสวน , พ.ต.ท.เกษมสิทธิ์ จำปาทอง รองผู้กำกับการฝ่ายสอบสวน และเจ้าหน้าที่สืบสวนสอบสวน เข้าร่วมประชุมเพื่อคลี่คลายคดีดังกล่าว 

     สำหรับสภาพศพที่พบในครั้งแรกนั้น พบว่าผู้ตาย นอนคว่ำหน้าในคูน้ำพงหญ้าข้างท่อระบายน้ำ สวมเสื้อยืดคอกลมสีน้ำเงิน ชุดชั้นในสีชมพู นุ่งผ้าโสร่งสีน้ำตาลถูกถลกขึ้นมากองที่ก้น

     แต่ในที่เกิดเหตุกลับไม่รองเท้าของผู้ตาย จึงคาดว่าผู้ตายไม่ได้เดินทางมายังที่เกิดเหตุด้วยตนเอง หรือจะเป็นการฆาตกรรมอำพราง

     ส่วนทีมแพทย์ รพ.ท่าศาลา ได้ชันสูตรพลิกศพเบื้องต้นไม่พบบาดแผลตามร่างกายของผู้ตาย แต่ก็อาจด้วยสภาพศพที่ขึ้นอืด

     ทำให้ยังต้องรอผลนิติทางวิทยาศาสตร์อย่างละเอียดอีกครั้ง เพื่อนำมาประกอบการสืบสวน ทั้งนี้มีจุดที่น่าสังเกตุสำหรับสภาพศพผู้ตายพบว่าลิ้นจุกปาก คล้ายถูกรัดคออย่างรุนแรง 

สืบจากศพ หวั่น \"ฆาตกรรมอำพราง\" สาวใหญ่เมืองคอนหมกคูน้ำ  

     ขณะที่ข้อมูลเชิงลึกของผู้ตาย พบว่า ปัจจุบันเธอมีสามีใหม่เป็นช่างก่อสร้างในพื้นที่ อ.ท่าศาลา และเช่าบ้านอยู่กับสามีใหม่ บริเวณด้านหลังที่ว่าการอำเภอท่าศาลา ในเขตเทศบาลตำบลท่าศาลา 

     ด้านการสอบสวนญาติ ๆ และเพื่อนบ้านต่างเชื่อว่าน่าจะถูกฆาตกรรมอำพราง จากคนใกล้ชิดคนใดคนหนึ่ง จึงขอให้ตำรวจเร่งคลี่คลายคดีจับกุมคนร้ายให้ได้

     ทางด้าน พ.ต.อ.อนันต์ ระบุว่า ต้องรอผลการผ่าชันสูตรพลิกศพของนิติเวชจากรพ.มหาราชอย่างละเอียดอีกครั้งว่าผู้ตายถูกฆาตกรรม หรือเสียชีวิตมาจากสาเหตุอื่น หากเป็นการฆาตกรรมจริงก็คาดว่าน่าจะถูกฆาตกรรมมาจากจุดอื่นก่อนจะนำศพมาโยนทิ้งในที่เกิดเหตุ

     "ยังอยู่ระหว่างการสืบสวนสอบสวนและจะต้องติดตามตัวสามีใหม่ของผู้เสียชีวิตมาสอบสวนปากคำอย่างละเอียด" พ.ต.อ.อนันต์ กล่าว 

     สำหรับคดีนี้ตกเป็นที่สนใจของชาวท่าศาลา เนื่องจากเป็นการเสียชีวิตที่มีเงื่อนงำหลายจุด ทำให้ทางเจ้าหน้าที่ต้องพิจารณาอย่างรอบครอบ

     ซึ่งจะสรุปคดีทั้งหมดได้ก็จะต้องรอผลนิติทางวิทยาศาตร์ รวมไปถึงการสืบหาพยานหลักฐานเพิ่มเติม ก่อนนำมาวิเคราะห์ทางคดีอีกครั้ง 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ