ข่าว

หลานทรพี เมายาจนเพี้ยน คว้ามีดแทงหลังป้า ดับคาบ้าน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หลายชาย เมายาบ้า จนเพี้ยน หลอนว่าป้าเอาเมียไปซ่อนในบ้าน ก่อนคว้ามีดแทงหลังป้าแท้ๆ ดับ อ้างแค้นมานาน

วันนี้ (5มิ.ย.) ร.ต.อ.มนตรี ซ่อนกลิ่น พนักงานสอบสวน สภ.บ้านกวาง อ.สูงเม่น จ.แพร่ ได้รับแจ้งเหตุแทงกัน ภายในบ้านเลขที่ 102 หมู่ 2 ต.บ้านกวาง อ.สูงเม่น จ.แพร่ ทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 1 ราย จึงประสานหน่วยกู้ชีพบ้านกวาง เข้าให้ความช่วยเหลือ

หลานทรพี เมายาจนเพี้ยน คว้ามีดแทงหลังป้า ดับคาบ้าน

 

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านปูนชั้นเดียว บริเวณหน้าบ้าน พบร่างของนางเปลี่ยน ขันวิเศษ อายุ 67 ปี บ้านอยู่ ต.บ้านกวาง อ.สูงเม่น จ.แพร่ ได้รับบาดเจ็บถูกอาวุธมีดแทงอาการสาหัส  เจ้าหน้าที่จึงเร่งปฐมพยาบาลและนำตัวส่งโรงพยาบาลสูงเม่น ต่อมาทนพิษบาดแผลไม่ไหว ประกอบกับบาดแผลใกล้หัวใจ ทำให้เสียชีวิตในเวลาต่อมา

หลานทรพี เมายาจนเพี้ยน คว้ามีดแทงหลังป้า ดับคาบ้าน

จากการสอบถามเบื้องต้น ทราบว่า ขณะที่ นางเปลี่ยนฯ กำลังนั่งซักผ้าอยู่หน้าบ้าน ได้ถูกนายวีรยุทธ ตานะกุล หรือเด เข้ามาแทงทางด้านหลัง และหลบหนีกลับบ้านไป จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้เข้าจับกุมตัวนายวีรยุทธ หรือเด อายุ 34 ปี บ้านเลขที่ 102/4 หมู่ 2 ต.บ้านกวาง อ.สูงเม่น จ.แพร่

หลานทรพี เมายาจนเพี้ยน คว้ามีดแทงหลังป้า ดับคาบ้าน

ซึ่งเป็นหลานแท้ๆ ของผู้เสียชีวิต อยู่บ้านติดกัน เบื้องต้นผู้ต้องหาอยู่ในอาการมึนเมา พูดจาวกวน เจ้าหน้าที่จึงได้ทำการควบคุมตัวไปสอบสวนที่ สภ.บ้านกวาง เพื่อดำเนินคดีต่อไป

 

 

จากการสอบถาม นางปทุม เรือนแก้ว อายุ 64 ปี น้องสาวผู้เสียชีวิต เล่าว่า ขณะเกิดเหตุ ตนกำลังจะอาบน้ำ โดยได้ยินเสียงเอะอะโวยวาย จึงออกมาจากห้องน้ำมาตรวจสอบ  และพบว่า ผู้ต้องสงสัยนั้นยืนอยู่ โดยได้ใช้มีดแทงพี่สาวของตน จากนั้นก็เดินเข้าไปในบ้านเดินวนรอบบันได จากนั้นก็ออกมา

หลานทรพี เมายาจนเพี้ยน คว้ามีดแทงหลังป้า ดับคาบ้าน

ซึ่งญาติได้ถามนายเด ไปว่า แทงเขาทำไม นายเดฯ ได้ตอบมาว่า แค้นมานานแล้ว ไม่ใช่พ่อตน โดยขณะพูด นายเดฯ นั้นถือรูปพ่อของตนเองอยู่ด้วย หลังจากนั้น จึงให้นายเด กลับบ้านไป

 

ทั้งนี้ ในช่วงที่ผ่านมา นายเด มักคิดว่า ป้าเอาภรรยาของ มาซ่อนไว้ในบ้าน โดยคาดว่าความคิดคงจะหลอน เพราะผู้เสียชีวิต ทุกวันจะไปบ้านนายเดฯ เพื่อไปเลี้ยงลูกวัย 10 เดือนให้ โดยที่นายเดฯ ไม่ได้ทำงานอะไร เพราะเพิ่งเลิกกับภรรยาได้ไม่ถึงเดือน

 

จากการสอบถามนายธนพนธ์ สมหมาย ผู้ใหญ่บ้าน ม.2 เล่าว่า นายเดฯ มีพฤติกรรมพัวพันยาเสพติดมาโดยตลอด เคยติดคุกมาแล้ว และก็ยังติดตามดูพฤติกรรมมาโดยตลอด จนมาเกิดเรื่องดังกล่าวขึ้น

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ