ข่าว

ซาเล้ง จอมแสบ สวมไอ้โม่ง จี้ร้านทอง ปากช่อง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจปากช่อง รวบซาเล้งจอมแสบ เมากาว สวมไอ้โม่ง ควงอาวุธปืน บุกจี้ร้านทอง แยกไฟแดงหนองสาหร่าย วิย จยย.ประสบเหตุ เข้าช่วยเหลือ คนร้านไหวตัว อาศัยช่วงชลมุนหลบหนี สุดท้ายไม่รอด ถูกรวบตัวไว้ได้

(5 มิ.ย.) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา ได้บุกเข้าจับกุม นายวันชัย ศรอินทร์ อายุ 42 ปี ซาเล้งเก็บของเก่า ซึ่งก่อเหตุพยายามใช้อาวุธปืนชิงทรัพย์ร้านทองนพคุณเยาวราช เลขที่ 2/11 แยกไฟแดงหนองสาหร่าย เขตเทศบาลเมืองปากช่อง

 

 

ทั้งนี้ คนร้ายได้นำอาวุธปืน พร้อมกับสวมใส่หมวกไอ้โม่ง เข้าไปก่อเหตุ แต่เจ้าของร้านพยายามต่อสู้ สัญญาณกันขโมยส่งเสียงดัง ทำให้คนร้ายวิ่งหนีออกจากร้าน โดยที่ยังไม่ได้ทรัพย์สิน ก่อนขึ้นรถซาเล้งขี่หลบหนีไป ทั้งนี้ หลังเกิดเหตุเมืองดี และเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้ไล่ติดตาม ก่อนที่คนร้ายซาเล้ง รายนี้จะขับรถเสียหลักตกถนน กระทั่งถูกจับกุมตัวเอาไว้ได้

 

เบื้องต้นคนร้าย ให้การรับสารภาพว่า มีอาชีพเก็บของเก่า และรับจ้างทั่วไป ที่ก่อเหตุไปเพราะเมากาว และเห็นในข่าว เลยอยากได้ทองบ้าง จึงได้ลงมือก่อเหตุเป็นครั้งแรก

 

ขณะที่ นางจงกลนี สุทธานุสนธิ์ อายุ 54 ปี เจ้าของร้านทอง ให้การว่า ขณะเปิดร้านขายทองตามปกติ คนร้ายได้เข้ามา พร้อมชักอาวุธปืน และพยายามจะใช้ด้ามปืนทุบตู้กระจก แต่ตนสังเกตเห็นปืนไม่เหมือนของจริง จึงสั่งลูกน้องลากไม้ขนาด 1 เมตร เข้ามาป้องกัน โดยขณะเกิดเหตุวินรถจักรยานยนต์รับจ้าง ได้เห็นเหตุการณ์เข้าพอดี จึงรีบวิ่งเข้ามาช่วย จนทำให้คนร้ายตกใจ และวิ่งหลบหนีออกจากร้านไป

.

ภายหลังควบคุมตัวไว้ได้ เจ้าหน้าที่ตำรวจ จึงนำตัวไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ และส่งตัวให้พนักงานสอบดำเนินคดี ในข้อหาพยายามชิงทรัพย์โดยมีอาวุธ นำพาสิ่งเทียมอาวุธปืน และพกพาอาวุธมีดไปในเมืองโดยไม่ได้รับอนุญาตต่อไป

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ